Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới tiết lộ chuyện t́nh yêu bên xứ người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới tiết lộ chuyện t́nh yêu bên xứ người
Một đám cưới diễn ra tại Hà Tĩnh mới đây gây xôn xao mạng xă hội bởi của hồi môn vàng cô dâu đeo trên cổ. Cộng đồng mạng ước tính giá trị số vàng lên tới 1.3 tỷ đồng.

Xuất hiện trong đám cưới, chú rể Phạm Huy Hoàng (SN 1994) nắm tay cô dâu Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1998) bước vào lễ đường trong niềm hạnh phúc hân hoan. Cô dâu xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy trắng, chú rể lịch lăm trong trang phục vest đen. Đây có lẽ là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của cả hai người.


Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh NVCC

Đám cưới diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua tại quê hương của chú rể thuộc xă Sơn Long, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Điều gây chú ư trong đám cưới chính là của hồi môn vàng cặp đôi được trao. Ngoài kiềng vàng đeo trên cổ, trên tay cô dâu, chú rể c̣n có nhiều nhẫn, ṿng tay và các miếng vàng nguyên khối được đúc h́nh các con vật mang ư nghĩa hạnh phúc viên măn.

Cộng đồng mạng ước tính giá trị số vàng hồi môn lên tới hơn 1.3 tỷ đồng, chưa kể các món quà giá trị khác.

Nói về số vàng trong đám cưới, cô dâu Minh Tâm tiết lộ: "Số vàng đó là 2 bên bố mẹ, người thân và bạn bè tặng vợ chồng ḿnh trong ngày cưới. Con số cụ thể ḿnh xin phép giữ riêng tư cho gia đ́nh".

Huy Hoàng cho biết, nhiều năm trước, anh sang Nhật du học với những hoài băo. Tháng 4/2017, tại nơi làm việc, anh gặp được Minh Tâm. Đó là ngày đầu tiên Tâm đặt chân đến đất nước hoa anh đào.



Của hồi môn vàng của cô dâu, chú rể khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh NVCC

Từ ngày đầu tiên ấy, hai người thường xuyên nói chuyện. Cảm thấy đối phương khá hợp với ḿnh nên Hoàng và Tâm trở thành bạn rồi có t́nh cảm với nhau lúc nào không hay. Bốn năm sau, Tâm và Hoàng chính thức trở thành người yêu.

Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai luôn giữ vững niềm tin về nhau. Có thời gian phải xa nhau v́ công việc, Hoàng và Tâm càng cảm nhận được t́nh yêu thương sâu sắc của ḿnh. Cả hai không ngừng nhắn tin, gọi điện bày tỏ niềm nhớ nhung.

Hoàng chia sẻ: "Kỷ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là lần sinh nhật đầu tiên của ḿnh sau khi hai đứa chính thức yêu nhau. Trước sinh nhật một tuần, ḿnh và Tâm giận nhau. Ḿnh nghĩ chắc bạn gái sẽ không tặng quà hay chúc sinh nhật ḿnh. Nhưng ngày hôm đó, một bàn hoa, nến lung linh và bánh được chuẩn bị sẵn sàng khiến ḿnh rất bất ngờ và hạnh phúc".

Tháng 2/2024, Hoàng chính thức cầu hôn Minh Tâm. Đó là màn cầu hôn bất ngờ v́ Hoàng không cho bạn gái biết. “Lúc đó ḿnh rủ bạn gái đi du lịch. Đến nơi, ḿnh nhờ nhân viên ở đây chuẩn bị màn cầu hôn. Tại không gian riêng tư cùng ánh nến lung linh và chiếc nhẫn, ḿnh đă tỏ t́nh với cô ấy. Khi đó Tâm đă khóc rất nhiều v́ xúc động. Cô ấy cứ lau nước mắt măi.

Khi Tâm nói 'em đồng ư', ḿnh vô cùng hạnh phúc. Ḿnh tự nhủ phải cố gắng thật nhiều để mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người con gái này", Huy Hoàng chia sẻ.


T́nh yêu ngọt ngào được đánh dấu bằng một đám cưới "siêu hài ḷng". Ảnh NVCC

Một tháng sau, cả hai chính thức đăng kư kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Hoàng cho biết, hai bên gia đ́nh rất ủng hộ mối quan hệ và mong các con sớm kết hôn để ông bà có cháu bồng bế.

Đám cưới chính thức của cặp đôi diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua trước sự chứng kiến của đôi bên gia đ́nh và nhiều bạn bè thân thiết.

Trên trang cá nhân, cô dâu Minh Tâm chia sẻ: "Tṛn 7 năm quen nhau tại đất nước mặt trời mọc, 3 năm t́m hiểu, yêu thương và kết thúc bằng một đám cưới siêu hài ḷng".

Huy Hoàng chia sẻ, hiện anh sở hữu một công ty du lịch và vợ cũng hỗ trợ công việc chung. Thời gian yêu nhau, nhiều lần Hoàng phải về Việt Nam làm việc c̣n Minh Tâm vẫn ở lại Nhật Bản học nhưng t́nh cảm cả hai không hề thay đổi, c̣n gắn bó ngọt ngào hơn trước. T́nh cảm 7 năm là quăng thời gian dài đủ để hai người hiểu và yêu thương, trân trọng nhau nhiều hơn.

Nói về dự định tương lai, Hoàng chỉ mong vợ chồng luôn yêu thương, hạnh phúc và sẵn sàng đón nhận thành viên nhí bất cứ lúc nào.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 35839


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,457
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	350.7 KB
ID:	2370298   Click image for larger version

Name:	402.jpg
Views:	0
Size:	165.9 KB
ID:	2370299   Click image for larger version

Name:	403.jpg
Views:	0
Size:	203.6 KB
ID:	2370300  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,530 Times in 6,682 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05650 seconds with 12 queries