Cầu thủ hay nhất thế giới một thời từng sở hữu ngh́n tỷ, sau khi giải nghệ phải ngồi tù, không đủ tiền mua một cái bánh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cầu thủ hay nhất thế giới một thời từng sở hữu ngh́n tỷ, sau khi giải nghệ phải ngồi tù, không đủ tiền mua một cái bánh
Cầu thủ này từng là đàn anh thân thiết của Messi tại Barca, giành Quả bóng vàng 2005.

Quay ngược thời gian gần 2 thập kỷ trở về năm 2005, khi ấy, điện thoại Nokia đang chiếm thị phần số 1 thị trường, không ai biết đến Youtube hay Facebook, c̣n Ronaldinho thay v́ Messi mới là số 10 hay nhất thế giới.

Thời điểm đó với đôi chân ma thuật, Ronaldinho đă chinh phục cả thế giới. Những pha xử lư bóng ngẫu hứng, các bàn thắng đẹp mắt cùng với nụ cười luôn trên môi, Ronaldinho trở thành biểu tượng của làng túc cầu.

Ronaldinho từng giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 2005

"Cậu ấy truyền tải niềm vui và cảm hứng mỗi khi chơi bóng. Ronaldinho sở hữu kỹ năng ở mức cao đến nỗi tất cả mọi người đều phải ngưỡng mộ cậu ấy", ông thầy cũ Frank Rijkaard chia sẻ về Ronaldinho. Năm 2005, Ronaldinho bỏ túi danh hiệu Quả bóng vàng ở tuổi 25. Một năm sau, siêu sao này cùng Barca lên ngôi ở Cúp C1.

Thế nhưng, như nhiều cầu thủ Brazil khác cùng thời, Ronaldinho không giữ được đôi chân trên mặt đất. Những cuộc chơi thâu đêm với tiệc tùng cùng các cô nàng nóng bỏng khiến phong độ của chân sút sinh năm 1980 dần đi xuống.

Ronaldinho từng là người đàn anh thân thiết, d́u dắt Messi thời mới vào nghề. Tuy nhiên, khi Pep Guardiola lên nắm quyền tại Barca. Ông được cho đă yêu cầu bán Ronaldinho v́ không muốn Messi học thói hư tật xấu của người đàn anh

Ronaldinho trở về quê nhà Brazil dưỡng già khi mới chỉ 31. Rời Fluminense năm 2015, Ronaldinho từng có thời gian chuyển sang futsal. Tháng 1/2018, Ronaldinho chính thức tuyên bố treo giày. Kể từ đó, cái tên Ronaldinho không c̣n xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Dù vậy mỗi khi trồi lên, cựu danh thủ này lại làm các fan ngán ngẩm.

Rơi vào bế tắc

Được cho từng sở hữu khối tài sản lên tới khoảng 150 triệu USD (3.800 tỷ) thời c̣n thi đấu, tiền bạc của Ronaldinho dần ra đi bởi thói chi tiêu thiếu suy nghĩ. Tháng 7/2019, chỉ 18 tháng sau khi treo giày, 57 bất động sản của Ronaldinho bị phong tỏa do cầu thủ này chưa thanh toán khoản tiền thuế lên tới hàng triệu USD.

Cũng v́ lẽ đó, hai hộ chiếu (Brazil và Tây Ban Nha) mà Ronaldinho sở hữu cũng bị tịch thu. Ronaldinho cùng anh trai sau đó không có khả năng chi trả dẫn đến việc không thể lấy lại hộ chiếu.

Tháng 3/2020, Ronaldinho lại xuất hiện trên các mặt báo. Lần này, Ronaldinho bị cảnh sát Paraguay tạm giữ. Do bị tịch thu hộ chiếu, Ronaldinho cùng anh trai dùng hộ chiếu giả để vào Paraguay nhưng không qua mặt được cơ quan chức năng. Hệ quả, Ronaldinho phải ngồi tù 32 ngày, trải qua thêm 4 tháng quản thúc trong một khách sạn.

Mới nhất hồi năm ngoái, tờ Marca cho biết Ronaldinho đă vỡ nợ sau khi không thể thanh toán hàng triệu USD tiền thuế. Cựu ngôi sao Barca được cho không c̣n khả năng chi trả. Tài khoản của cầu thủ này chỉ c̣n vỏn vẹn 6 USD, chẳng mua nổi một cái bánh.

Lúc này, Ronaldinho đang phải sống một cách chật vật. Danh tiếng c̣n sót lại cộng với những mối quan hệ sẵn có vẫn giúp Ronaldinho kiếm được thu nhập. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi nếu biết chi tiêu một cách hợp lư, Ronaldinho đă không phải vật lộn với cuộc sống như hiện tại.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 7525


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,141
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-14 at 06.29.55.jpg
Views:	0
Size:	70.3 KB
ID:	2373772  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,312 Times in 2,871 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05544 seconds with 12 queries