Nancy Pelosi, mới thoát khỏi nỗi nhục nhă trong cuộc tranh luận của chính ḿnh, không hài ḷng với quyết định tranh luận của Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Weeks Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,394
Thanks: 2,304
Thanked 7,173 Times in 2,434 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Nancy Pelosi, mới thoát khỏi nỗi nhục nhă trong cuộc tranh luận của chính ḿnh, không hài ḷng với quyết định tranh luận của Biden

Nancy Pelosi, mới thoát khỏi nỗi nhục nhă trong cuộc tranh luận của chính ḿnh, không hài ḷng với quyết định tranh luận của Biden.




Sau lời đả kích bằng lời nói lịch sự của cô ấy đối với người chơi banjo Mumford & Sons Winston Marshall vào tháng 4 tại Oxford, Dân biểu Nancy Pelosi không hào hứng với quyết định của Tổng thống Joe Biden trong việc tranh luận với cựu Tổng thống Donald Trump trước khi hai người đối đầu vào tháng 11.

Trong một cuộc phỏng vấn với Manu Raju của CNN đăng trên X hôm thứ Tư, Pelosi giải thích rằng bà không đồng t́nh với lựa chọn tranh luận của Biden.

“Bản thân tôi không bao giờ khuyên bạn nên lên sân khấu với Donald Trump, nhưng tổng thống đă quyết định đó là điều ông ấy muốn làm,” Pelosi bắt đầu trước khi tiếp tục đưa ra phương pháp của riêng ḿnh về cách CNN nên chú ư đến hai ứng cử viên, mặc dù ở dạng mà họ không ở cùng pḥng.

“Tôi nghĩ tất cả các bạn [CNN] nên có các cuộc họp riêng tại ṭa thị chính với họ. Hăy để họ, thách thức họ bằng những câu hỏi về tương lai và để công chúng đưa ra quyết định.”




Bạn không thể đổ lỗi cho Pelosi v́ thái độ hoài nghi của bà đối với đảng Dân chủ khi tham gia tranh luận.

Mới tháng trước , Pelosi đă tranh luận với Marshall tại Đại học Oxford, nơi bà đưa ra quan điểm rằng “chủ nghĩa dân túy là mối đe dọa đối với nền dân chủ” và Marshall lập luận ngược lại.

Mặc dù phe của cô nhận được số phiếu thuận lợi là 177-68, nhưng chính Marshall là người đưa ra những câu trích dẫn đáng nhớ nhất trong khi cô tỏ ra lảm nhảm với những lời hoa mỹ thông thường của cánh tả.

Marshall nói với khán giả, “Giới tinh hoa truyền thông chính thống là một phần của tầng lớp không chỉ coi thường chủ nghĩa dân túy mà họ c̣n coi thường người dân,” trong khi Pelosi phản bác, rằng chủ nghĩa dân túy là “sự xuyên tạc của những người lợi dụng thái độ dân túy là 'Tôi muốn hăy để tôi nói' và sau đó sử dụng nó để được bầu và sau đó làm tổn thương những người đó nhiều nhất.

Những cuộc đối thoại như vậy chứng tỏ rằng Pelosi không được trang bị để xử lư các cuộc thảo luận về lư thuyết chính trị và Đảng Dân chủ không thực sự có nhiều cơ sở để đứng vững khi nói đến quan điểm về dân chủ - nếu xét đến việc họ đàn áp nó.

Như đă nói, bạn có thể hiểu tại sao Pelosi sẽ không vui mừng với việc Biden lựa chọn tham gia giai đoạn tranh luận.

Đặt trải nghiệm gần đây của cô sang một bên, có thêm hai cách giải thích cho sự e ngại của cô đối với quyết định của Biden.

Rơ ràng, tổng thống đang trong t́nh trạng suy giảm nhận thức nghiêm trọng.

Ông ấy đă không xử lư tốt các cuộc tranh luận của ḿnh với Trump vào năm 2020. Bốn năm sau, t́nh trạng của anh ta tiếp tục trở nên tồi tệ hơn khi vô số ví dụ cho thấy một người đàn ông lặp lại những lời nói dối dễ dàng bị bác bỏ, nói lắp bắp, đi lang thang không mục đích và tỏ ra lạc lơng, mệt mỏi và hoàn toàn không có khả năng đảm nhận chức vụ cao nhất của quốc gia.

Mặc dù ngay cả những tiếng nói thông cảm cũng sẽ không buộc tội Trump là diễn giả hùng hồn nhất, nhưng năng lượng của ông giờ đây đối với vị giám đốc điều hành thậm chí c̣n cao hơn so với lần tái tranh cử đầu tiên của ông.

Trump có rất nhiều điều để tấn công Biden trong suốt 4 năm qua, và tổng thống chắc chắn sẽ phải vật lộn để theo kịp.

Điều này dẫn đến một lư do khác khiến Pelosi không muốn có cuộc tranh luận Biden-Trump.

Thành tích tổng thống của Biden hoàn toàn tồi tệ xét theo mọi thước đo. Cuộc khủng hoảng biên giới vẫn tiếp diễn trong khi lạm phát tràn lan và chi tiêu liều lĩnh cản trở cử tri Mỹ. Danh sách các vấn đề của Biden – những vấn đề mà đảng Dân chủ phải giải quyết trước tháng 11 – dường như vô tận.

Nếu đảng Dân chủ hy vọng giành được ưu thế vào tháng 11, Biden không được tranh luận. Người dân Mỹ vốn đă quen với nhiều khuyết điểm của ông khi c̣n đương nhiệm, nhưng việc Biden cố gắng bảo vệ thành tích đó chỉ khiến vết thương thêm muối thêm.

Pelosi biết điều này và không thể lo lắng hơn về quyết định của Biden.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pelosi-spooked-afraid-1200x630.jpg
Views:	0
Size:	59.6 KB
ID:	2375629  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 2 Weeks Ago   #2
lanong01
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 1,272
Thanks: 197
Thanked 855 Times in 329 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 17
lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5
Default

C̣n lư do nữa là Nasty Pelosi biết Bidendoo/Biden á đù là một ông già lú lẫn. Cơ hội làm tṛ cười th́ nhiều mà cơ hội thắng th́ ít.
lanong01_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to lanong01 For This Useful Post:
Old 2 Weeks Ago   #3
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,400
Thanks: 9,471
Thanked 7,793 Times in 2,664 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 882 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

chắc thấy cặp lông may của mụ Pigloxhit hoảng hôn rôi
dnguyen1 is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
anhhaila (1 Week Ago), Da Lat (2 Weeks Ago), kentto (1 Week Ago), phokhuya (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,721
Thanks: 21,842
Thanked 29,863 Times in 9,145 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4035 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
chắc thấy cặp lông may của mụ Pigloxhit hoảng hôn rôi
Cặp lông mày diều hâu làm huynh hoanglan mê say.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Da Lat (1 Week Ago), dnguyen1 (1 Week Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06844 seconds with 12 queries