Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-03-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Văn pḥng Tổng thống Obama bị cắt điện thoại v́ thiếu tiền

Việc liên lạc với văn pḥng Tổng thống Mỹ hiện không thực hiện được do thiếu ngân sách. Những ai gọi đến chỉ nhận được một thông điệp xin lỗi và đề nghị gọi lại sau. Các nhà phân tích th́ cảnh báo chính phủ Mỹ có thể c̣n đóng cửa lâu.

Thông tin được tờ New York Times của Mỹ đăng tải. Theo đó việc gọi cho người đứng đầu Nhà Trắng và các cộng sự thông qua số tổng đài của văn pḥng Tổng thống Mỹ hiện không thể thực hiện được.


Tổng đài văn pḥng ông Obama đă không c̣n hoạt động

Sáng sớm ngày 2/10, một phóng viên của tờ báo này đă thử thực hiện cuộc gọi nhưng chỉ được nghe đoạn băng ghi âm tự động với nội dung:
“Xin chào, bạn đă gọi điện đến văn pḥng của Tổng thống. Chúng tôi xin lỗi, nhưng do sự chậm trễ trong việc cấp ngân sách liên bang, chúng tôi không thể nhận cuộc gọi của bạn. Một khi ngân sách được khôi phục, hoạt động của chúng tôi sẽ được nối lại. Vui ḷng gọi lại vào thời điểm đó”.

Kể từ 0 giờ ngày 1/10, các cơ quan chính phủ Mỹ đă lần đầu tiên phải đóng cửa sau 17 năm do không được quốc hội thông qua ngân sách cho năm tài khóa mới. Nhiều cơ quan chính phủ liên bang khắp nước Mỹ đă phải đóng cửa, khiến hơn 800.000 nhân viên công chức liên bang phải ngồi nhà. Không ít người tỏ ra lo lắng và giận dữ trước khả năng sẽ bị chậm trả lương.

Cuối ngày thứ Hai theo giờ địa phương, Tổng thống Obama đă kư thông qua một đạo luật cho phép việc chi lương cho các thành viên quân đội và nhân viên dân sự Bộ quốc pḥng Mỹ sau khi được quốc hội thông qua. Ước tính khoảng 400.000 nhân viên, tương đương một nửa nhân sự của Bộ này sẽ được trả lương đúng lịch.

Dù vậy đây cũng chỉ là số ít những người may mắn. Bởi sang tối thứ Ba theo giờ địa phương, dự luật chi trả trợ cấp cho các cựu chiến binh đă bị bác ngay tại Hạ viện. Ngoài ra, kế hoạch tiếp tục cấp kinh phí cho các công viên quốc gia và các dịch vụ do liên bang chi trả tại thủ đô Washington do đảng Cộng ḥa đề xuất cũng bị phe Dân chủ bác bỏ .

Chính phủ Mỹ có thể đóng cửa dài ngày

Theo tờ Washington Post, khả năng chính phủ Mỹ bị đóng cửa dài ngày càng trở nên rơ ràng khi trong ngày hôm qua, các nghị sỹ đảng Cộng ḥa tại Hạ viện tiếp tục yêu cầu tŕ hoăn hoặc thay thế đạo luật chăm sóc y tế mới. Đây là điều Tổng thống Obama và phe Dân chủ luôn phản đối.


Các nghị sỹ phe Cộng ḥa và Dân chủ Mỹ đang tranh căi gay gắt

Cũng trong hôm qua, ông Obama đă lần thứ hai phải xuất hiện trong ṿng 2 ngày để kêu gọi các nghị sỹ đảng Cộng ḥa cấp ngân sách cho chính phủ.

“Đợt đóng cửa này không chỉ liên quan đến thâm hụt ngân sách. Nó hoàn toàn không liên quan đến ngân sách”, ông Obama nói. “Đợt đóng cửa này chính là sự đảo ngược những nỗ lực của chúng ta trong việc giúp những người dân không có bảo hiểm y tế được hưởng bảo hiểm. Đây, hơn bất kỳ vấn đề nào khác, dường như là những ǵ đảng Cộng ḥa đang chống lại.

Tôi biết điều đó thật lạ lùng, khi một đảng muốn biến những người không được hưởng bảo hiểm trở thành trung tâm của chương tŕnh nghị sự của ḿnh, nhưng đó chính là những ǵ đang diễn ra”.

Dù vậy, lúc này cả hai phe trong Quốc hội Mỹ đều không thấy việc phải giúp chính phủ hoạt động trở lại là cấp thiết.

Các nghị sỹ Cộng ḥa muốn chính phủ ngừng hoạt động để khiến phe Dân chủ phải thỏa hiệp về đạo luật chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, với việc các kết quả khảo sát cho thấy cử tri Mỹ đại đa số đổ lỗi cho đảng Cộng ḥa về sự bế tắc hiện tại, đảng Dân Chủ cũng sẵn sàng để cho t́nh trạng này tiếp tục kéo dài.

Ngoại trừ cuộc điện đàm dài chừng 10 phút tối thứ Hai vừa qua, đến nay Tổng thống Obama vẫn chưa nói chuyện với chủ tịch Hạ viện John A. Boehner, một nghị sỹ của đảng Cộng ḥa. Và ông Boehner cũng không gặp chủ tịch phe đa số ở Thượng viện Harry M. Reid, một thượng nghị sỹ của đảng Dân chủ.

Nếu chính phủ Mỹ đóng cửa trong vài tuần - một viễn cảnh rất có thể xảy ra - các nhà lập pháp sẽ bị cuốn vào một cuộc khủng hoảng lớn hơn: năng lực vay vốn liên bang hết hạn. Hiện phe Cộng ḥa đang muốn sử dụng thời hạn chót đó để buộc ông Obama thỏa hiệp.

Bộ trưởng tài chính Jack Lew cho biết ông sẽ không c̣n đủ tiền để thanh toán các hóa đơn của nước Mỹ trừ khi quốc hội có hành động trước ngày 17/10. Và khi đó viễn cảnh khó tưởng tượng nhất sẽ xảy ra: chính phủ Mỹ vỡ nợ!

Theo Dân Trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung (2).jpg
Views:	1834
Size:	43.7 KB
ID:	521803   Click image for larger version

Name:	cafengoctung.jpg
Views:	1844
Size:	112.4 KB
ID:	521804  
saigon75_is_offline  
Old 10-03-2013   #2
lyphan05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 805
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lyphan05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bullshit....troi oi ?? chuyen khac I don't know.?? but cat dien thoai gi khong tra tien.??? please 2013 roi..con nguoi di den sao Mars roi..khong con o rung nua dau..please..nguoi doc se cuoi ..cuoi den ra nuoc mat gi khong con cai NGU nao khac hon cai NGU nay hay sau ????
lyphan05_is_offline  
Old 10-03-2013   #3
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Obama quyết không lùi bước dù Mỹ sắp vỡ nợ

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua tuyên bố ông sẽ không nhượng bộ đảng Cộng ḥa về dự luật ngân sách dù chính phủ Mỹ có thể vỡ nợ lần đầu tiên trong lịch sử vào giữa tháng 10.

Obama đă thảo luận với lănh đạo phe đa số lẫn thiểu số của Thượng viện và Hạ viện trong khoảng 90 phút vào ngày 2/10 theo giờ địa phương để t́m giải pháp nhằm giúp chính phủ hoạt động trở lại và nâng trần nợ công. Phó tổng thống Joseph Biden và Bộ trưởng Tài chính Jack Lew cũng tham gia cuộc họp, AP đưa tin.


Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: AP.
Mục tiêu của Obama trong cuộc họp là thúc Hạ viện thông qua một dự luật chi tiêu để chính phủ hoạt động trở lại mà không kèm theo các biện pháp nhằm loại bỏ luật chăm sóc y tế mới (Obamacare). Bên cạnh đó ông cũng muốn quốc hội thông qua dự luật nâng mức trần nợ công 16,7 ngh́n tỷ USD của chính phủ liên bang. Nếu dự luật này không được thông qua, chính phủ Mỹ sẽ không c̣n tiền để hoạt động sau ngày 17/10, đồng nghĩa với việc t́nh trạng vỡ nợ sẽ xảy ra lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ.

Song cũng giống như những lần trước, các bên vẫn không tạo ra bước đột phá.

"Buổi tối hôm nay tổng thống đă nhắc lại rằng ông ấy sẽ không thỏa hiệp", chủ tịch Hạ viện John Boehner nói với các phóng viên sau cuộc họp.

Vài giờ trước khi cuộc họp diễn ra, Obama tỏ ra bi quan về khả năng hai đảng tiến tới một thỏa thuận về trần nợ của chính phủ liên bang khi ông trả lời phỏng vấn của kênh CNBC.

"Lần này t́nh h́nh rất khác. Tôi nghĩ các nhà đầu tư nên lo lắng. Khi bạn rơi vào một t́nh huống mà trong đó một phe sẵn sàng để chính phủ vỡ nợ, chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối. Nếu họ (phe Cộng ḥa) sẵn sàng để chính phủ vỡ nợ bây giờ, họ sẽ sẵn sàng thực hiện lại việc đó trong tương lai", ông nói.

Obama nói thêm rằng ông cảm thấy giận dữ sau khi gặp các lănh đạo của Hạ viện và Thượng viện.

Bà Nancy Pelosi, lănh đạo phe Dân chủ (phe thiểu số) tại Hạ viện, mô tả cuộc thảo luận là "cuộc nói chuyện thẳng thắn" - một thuật ngữ ngoại giao để ám chỉ việc các bên sử dụng ngôn từ gay gắt với nhau trong quá tŕnh thảo luận.

"Nếu chính phủ tiếp tục ngừng hoạt động và Quốc hội không nâng trần nợ công, chính phủ Mỹ sẽ vỡ nợ lần đầu tiên trong lịch sử và sự kiện đó sẽ gây nên hậu quả vô cùng khủng khiếp", Pelosi b́nh luận.

Khi phóng viên hỏi Harry Reid, lănh đạo phe đa số (phe Dân chủ) tại Thượng viện, rằng liệu chính phủ Mỹ sẽ vỡ nợ hay không, ông đáp: "Có vẻ như đảng Cộng ḥa sắp đạt được mục tiêu mà họ muốn".

Thái Dương
Theo Tri Thức
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung.jpg
Views:	1617
Size:	34.2 KB
ID:	521819  
saigon75_is_offline  
Old 10-04-2013   #4
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

chuẩn bị đi trốn...nợ.
NongDan_is_offline  
Old 10-04-2013   #5
lyphan05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 805
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lyphan05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
chuẩn bị đi trốn...nợ.
Anh ban co biet la USA la cha cua cong san khong??? dau oc cua nguoi My co san khong ? ngoi do ma di tron no...Politician ???? ban co biet Politician va gi khong ??

Last edited by lyphan05; 10-05-2013 at 03:41.
lyphan05_is_offline  
Old 10-04-2013   #6
lyphan05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 805
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lyphan05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
chuẩn bị đi trốn...nợ.
Khi ban post len ..Ban phai doc di doc lai xem ban viet de nguoi doc co danh gia ban co hieu biet khong co hoc thuc khong ??? chu muon viet gi thi viet nguoi doc se cho ban la ( nong dan ) nong dan la nguoi dan lam ruong ..o ngoai ruong choi voi con trau ...thi lam sau biet duoc tieng anh Politician nghia la gi thankyou
lyphan05_is_offline  
Old 10-04-2013   #7
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by lyphan05 View Post
Khi ban post len ..Ban phai doc di doc lai xem ban viet de nguoi doc co danh gia ban co hieu biet khong co hoc thuc khong ??? chu muon viet gi thi viet nguoi doc se cho ban la ( nong dan ) nong dan la nguoi dan lam ruong ..o ngoai ruong choi voi con trau ...thi lam sau biet duoc tieng anh Politician nghia la gi thankyou
Nếu bạn muốn người khác đánh giá hay ko th́ cũng nên làm ơn ghi có dấu để khỏi tránh hiểu lầm.
Bạn đừng nên khi dễ nhà Nông. Ko phải nhà Nông nào cũng ko có kiến thức và nếu ko có nhà Nông th́ mấy người tự xưng là trí thức, có học thức ǵ đó sẽ bóc cái mà rớt ra từ sau để bỏ lại phía trên vào ăn đó.
Đang b́nh luận tiếng Việt tự nhiên chen tiếng Anh vào lăng xẹt. Giống như cái từ mà bên Mỹ hay xài là show off ǵ đó. Bạn có biết show off là ǵ ko?
J_P_is_offline  
Old 10-04-2013   #8
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by lyphan05 View Post
Bullshit....troi oi ?? chuyen khac I don't know.?? but cat dien thoai gi khong tra tien.??? please 2013 roi..con nguoi di den sao Mars roi..khong con o rung nua dau..please..nguoi doc se cuoi ..cuoi den ra nuoc mat gi khong con cai NGU nao khac hon cai NGU nay hay sau ????
Oh my god, em qua Mỹ lâu ngày nên tiếng Việt cũng forget ó, but tiếng Anh th́ cũng coconut papaya mango.
J_P_is_offline  
Old 10-04-2013   #9
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,367
Thanks: 0
Thanked 5,874 Times in 3,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 968 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

đọc tin cũa thằng dân trí đăng không ngu mới lạ
Minhrau_is_offline  
Old 10-05-2013   #10
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by J_P View Post
Oh my god, em qua Mỹ lâu ngày nên tiếng Việt cũng forget ó, but tiếng Anh th́ cũng coconut papaya mango.
Không giống cái loài khỉ chỉ sống trong rừng, không một ngày sống ở Mỹ mà cũng sổ tiếng Anh. Cái này mới gọi là show off
theone09_is_offline  
Old 10-05-2013   #11
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,536
Thanks: 57,993
Thanked 58,083 Times in 18,880 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Văn pḥng của Tổng Thống Mỹ bố bảo ai dám cắt điện thoại. Lư do tức cười là v́....không đóng tiền điện thoại. Đúng là theo Dân Trí.....Thấp thiệt mà.
phokhuya_is_offline  
Old 10-05-2013   #12
lyphan05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 805
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lyphan05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by J_P View Post
Nếu bạn muốn người khác đánh giá hay ko th́ cũng nên làm ơn ghi có dấu để khỏi tránh hiểu lầm.
Bạn đừng nên khi dễ nhà Nông. Ko phải nhà Nông nào cũng ko có kiến thức và nếu ko có nhà Nông th́ mấy người tự xưng là trí thức, có học thức ǵ đó sẽ bóc cái mà rớt ra từ sau để bỏ lại phía trên vào ăn đó.
Đang b́nh luận tiếng Việt tự nhiên chen tiếng Anh vào lăng xẹt. Giống như cái từ mà bên Mỹ hay xài là show off ǵ đó. Bạn có biết show off là ǵ ko?
Vay khi gia dinh hoac ba ngoai cua ban duoc phong van du lich hay duoc di dinh cu o MY tren giay to ten khong co danh dau vay ban co dam ( hoi ) ong dai su MY khong ?? 2013 roi ..show off duoc cai me gi..? de thoi gian doc sach tot hon
lyphan05_is_offline  
Old 10-05-2013   #13
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by lyphan05 View Post
Vay khi gia dinh hoac ba ngoai cua ban duoc phong van du lich hay duoc di dinh cu o MY tren giay to ten khong co danh dau vay ban co dam ( hoi ) ong dai su MY khong ?? 2013 roi ..show off duoc cai me gi..? de thoi gian doc sach tot hon

dung la ly su cun, dem tao so sanh voi le. Dang o moi truong nguoi Viet, dam thoai tieng Viet, thi nen dung van hoa Viet. Khoe khoang minh biet tieng Anh de lam gi vay.
Dung vay 2013 roi, dung co tuong minh biet vai chu tieng Anh la co hoc thuc hay co tri thuc.

(P/S: di voi ma mac ao giay. Chac ban thich doc ko co dau tieng Viet nen ghi nhu vay de ton trong ban)
J_P_is_offline  
Old 10-05-2013   #14
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
đọc tin cũa thằng dân trí đăng không ngu mới lạ
tuhientram_is_offline  
Old 10-05-2013   #15
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Văn pḥng của Tổng Thống Mỹ bố bảo ai dám cắt điện thoại. Lư do tức cười là v́....không đóng tiền điện thoại. Đúng là theo Dân Trí.....Thấp thiệt mà.
Không phải là Dân Trí....thấp, mà là Dân Trí Đỉnh Cao.
tuhientram_is_offline  
Old 10-05-2013   #16
binhthanh77
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 855
Thanks: 8
Thanked 420 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1
Default

chỉ là chiêu tṛ không tră lời dân mà.
binhthanh77_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.