PDA

View Full Version : Công Vinh: “Nhiều người nói tôi đi Nhật Bản v́ mục đích quảng cáo”


megaup
11-26-2013, 05:16
Lần đầu tiên kể từ ngày sang Nhật Bản, Công Vinh đă có những tâm sự từ đáy ḷng ḿnh xung quanh chuyến xuất ngoại này trên trang cá nhân facebook, trước khi nói lời cảm v́ tất cả.


Cuối cùng th́ giấc mơ thăng hạng của Sapporo đă tan tành mây khói, khi bị chia điểm trên sân nhà ở lượt trận cuối diễn ra hôm 24/11. Với cá nhân Công Vinh, anh thật sự cảm nhận được sự tiếc nuối đó bởi hàng ngh́n CĐV vùng Hokkai đô đă đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội bóng của ḿnh. Đáng tiếc hơn nữa khi pha sút phạt đẳng cấp của Công Vinh lại t́m đến đúng cột dọc, từ chối cơ hội lên hạng của Sapporo.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=253558&stc=1&d=1385442974
Công Vinh đă có những kư ức đẹp đẽ tại Nhật Bản


Tuy nhiên, dù sao th́ kết quả cũng đă an bài và giờ có tiếc cũng chẳng giải quyết ǵ. Sau những ǵ đă làm được và chưa làm được, theo Công Vinh, tất cả cần phải nh́n lại để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.
Trước khi chia tay các CĐV Nhật Bản để về nước, Công Vinh đă gói gọn chuyến xuất ngoại 4 tháng của ḿnh bằng Bằng những lời tâm sự rất chân thành trên trang mạng cá nhân của ḿnh.
“Trước hết, Vinh cảm ơn tất cả khán giả Việt Nam cũng như Nhật Bản đă ủng hộ cho Vinh rất nhiều. Có một chút tiếc nuối v́ Vinh không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trong ngày hôm qua, Vinh thực sự rất buồn. Sau tất cả những ǵ đă qua th́ ít ra Vinh cũng cảm thấy hài ḷng v́ ḿnh đă vô cùng cố gắng và nỗ lực”, Công Vinh tấm sự.
Tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra không hài ḷng khi nhiều người nói rằng chuyến tập huấn này chỉ là quảng cáo, đánh bóng thương hiệu: “Nhiều người ở Việt Nam nói Vinh đi chỉ v́ mục đích quảng cáo, đánh bóng, bị lợi dụng và không có khả năng… Nhưng để nhận được sự trọng dụng và tin tưởng của không chỉ Ban huấn luyện mà cả người dân địa phương ở đây th́ thật sự là không hề dễ dàng.
Vinh đă phải cố gắng và nỗ lực từng ngày để vượt qua những thử thách. 4 tháng để trở thành một cái ǵ đó và đi đâu cũng là nhất không phải chuyện đơn giản. Ở đây, họ đ̣i hỏi chuyên môn và nền tảng thể lực cao. Ngày nào cũng vắt kiệt sức để tập. Rồi khác biệt về văn hóa, thời tiết, ngôn ngữ và nhiều vấn đề khác nữa… Nhưng ít ra, Vinh thấy ḿnh đă đạt được nhiều mục tiêu hơn những ǵ mong đợi trước khi đặt chân đến Nhật Bản. Ở đây, người dân khi đi trên đường phố họ quan tâm đến ḿnh và những trận đấu đủ để ḿnh cảm thấy ấm áp và như một động lực tiếp sức cho ḿnh”.
Cuối cùng, Công Vinh gửi tới lời cảm ơn tới những CĐV Việt Nam và Nhật Bản đă ủng hộ, động viên ḿnh thời gian qua: “Con đường Vinh đi th́ c̣n dài. Cảm ơn sự may mắn cũng như những điều tốt đẹp đă luôn ở bên cạnh Vinh để Vinh biết được rằng ngày mai ḿnh c̣n phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn ngày hôm qua nữa. Tạm biệt Nhật Bản, những kư ức đẹp và những trải nghiệm quư giá trên con đường đă chọn. Cảm ơn v́ tất cả!”.
Ngô Linh