Công Vinh: “Nhiều người nói tôi đi Nhật Bản v́ mục đích quảng cáo” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công Vinh: “Nhiều người nói tôi đi Nhật Bản v́ mục đích quảng cáo”
Lần đầu tiên kể từ ngày sang Nhật Bản, Công Vinh đă có những tâm sự từ đáy ḷng ḿnh xung quanh chuyến xuất ngoại này trên trang cá nhân facebook, trước khi nói lời cảm v́ tất cả.


Cuối cùng th́ giấc mơ thăng hạng của Sapporo đă tan tành mây khói, khi bị chia điểm trên sân nhà ở lượt trận cuối diễn ra hôm 24/11. Với cá nhân Công Vinh, anh thật sự cảm nhận được sự tiếc nuối đó bởi hàng ngh́n CĐV vùng Hokkai đô đă đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội bóng của ḿnh. Đáng tiếc hơn nữa khi pha sút phạt đẳng cấp của Công Vinh lại t́m đến đúng cột dọc, từ chối cơ hội lên hạng của Sapporo.


Công Vinh đă có những kư ức đẹp đẽ tại Nhật Bản

Tuy nhiên, dù sao th́ kết quả cũng đă an bài và giờ có tiếc cũng chẳng giải quyết ǵ. Sau những ǵ đă làm được và chưa làm được, theo Công Vinh, tất cả cần phải nh́n lại để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.
Trước khi chia tay các CĐV Nhật Bản để về nước, Công Vinh đă gói gọn chuyến xuất ngoại 4 tháng của ḿnh bằng Bằng những lời tâm sự rất chân thành trên trang mạng cá nhân của ḿnh.
“Trước hết, Vinh cảm ơn tất cả khán giả Việt Nam cũng như Nhật Bản đă ủng hộ cho Vinh rất nhiều. Có một chút tiếc nuối v́ Vinh không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trong ngày hôm qua, Vinh thực sự rất buồn. Sau tất cả những ǵ đă qua th́ ít ra Vinh cũng cảm thấy hài ḷng v́ ḿnh đă vô cùng cố gắng và nỗ lực”, Công Vinh tấm sự.
Tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra không hài ḷng khi nhiều người nói rằng chuyến tập huấn này chỉ là quảng cáo, đánh bóng thương hiệu: “Nhiều người ở Việt Nam nói Vinh đi chỉ v́ mục đích quảng cáo, đánh bóng, bị lợi dụng và không có khả năng… Nhưng để nhận được sự trọng dụng và tin tưởng của không chỉ Ban huấn luyện mà cả người dân địa phương ở đây th́ thật sự là không hề dễ dàng.
Vinh đă phải cố gắng và nỗ lực từng ngày để vượt qua những thử thách. 4 tháng để trở thành một cái ǵ đó và đi đâu cũng là nhất không phải chuyện đơn giản. Ở đây, họ đ̣i hỏi chuyên môn và nền tảng thể lực cao. Ngày nào cũng vắt kiệt sức để tập. Rồi khác biệt về văn hóa, thời tiết, ngôn ngữ và nhiều vấn đề khác nữa… Nhưng ít ra, Vinh thấy ḿnh đă đạt được nhiều mục tiêu hơn những ǵ mong đợi trước khi đặt chân đến Nhật Bản. Ở đây, người dân khi đi trên đường phố họ quan tâm đến ḿnh và những trận đấu đủ để ḿnh cảm thấy ấm áp và như một động lực tiếp sức cho ḿnh”.
Cuối cùng, Công Vinh gửi tới lời cảm ơn tới những CĐV Việt Nam và Nhật Bản đă ủng hộ, động viên ḿnh thời gian qua: “Con đường Vinh đi th́ c̣n dài. Cảm ơn sự may mắn cũng như những điều tốt đẹp đă luôn ở bên cạnh Vinh để Vinh biết được rằng ngày mai ḿnh c̣n phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn ngày hôm qua nữa. Tạm biệt Nhật Bản, những kư ức đẹp và những trải nghiệm quư giá trên con đường đă chọn. Cảm ơn v́ tất cả!”.
Ngô Linh

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-26-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	CongVinh-47cd9.jpg
Views:	18
Size:	147.3 KB
ID:	539438  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06677 seconds with 12 queries