VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trải ḷng của người phụ nữ mang thai 7 lần bị chồng bỏ mặc ở bệnh viện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1285207)

Romano 10-14-2019 16:52

Trải ḷng của người phụ nữ mang thai 7 lần bị chồng bỏ mặc ở bệnh viện
 
1 Attachment(s)
Một người phụ nữ mang thai 7 lần khi sinh đều bị chồng bỏ mặc tại bệnh viện khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Nguyên nhân chính đó chính là do chị mang bầu toàn là con gái. Không những vậy chị con bị chồng đánh đập không thương tiếc.Ngày hôm qua, vợ chồng tôi lại căi nhau. Anh cầm cái nồi cơm điện – tôi vừa mua tháng trước, ném ra sân. Cái nồi vỡ tan tành. Rồi anh trở vào nhà, túm lấy tóc tôi, kéo xềnh xệch vào buồng.

Mẹ chồng tôi không can, chỉ rít lên một câu khiến bàn tay anh dúi tôi xuống đất mạnh hơn: ‘Khổ. Cái thằng này số nó khổ!”.

14 năm rồi, tôi về làm vợ anh. 4 đứa con gái đă ra đời. Đứa lớn năm nay 13 tuổi, đứa nhỏ 7 tuổi. Nhưng tôi không nhớ, đây là lần thứ bao nhiêu, anh đập phá đồ đạc rồi lao vào đánh tôi. Tôi chỉ biết, tôi là người có lỗi. Lỗi của tôi là không sinh được cho anh một cậu con trai để nối dơi tông đường.

Tôi khiến anh phải sống tủi nhục với họ hàng anh em.

Đi ăn cỗ, theo vai vế, anh được ngồi mâm trên nhưng v́ không có con trai, sợ người ta dè bỉu, khích bác, anh phải ngồi với những người đáng tuổi cháu.

Tôi thương anh và nhiều lần tự trách ḿnh. Nhưng tôi cũng cố hết sức rồi.

7 năm nay, kể từ sau khi sinh đứa con gái thứ 4, tôi đă mang thai thêm 3 lần nữa. Có hai lần, người ta bảo thai nhi giống mẹ nên anh đánh đập rồi bắt tôi phá bỏ.

Cách đây nửa năm, tôi lại mang thai. Cái thai được báo là bé trai khiến anh vui như mở hội. Anh đi khắp nơi khoe khoang rồi lại sắm cả một dàn karaoke và hát nghêu ngao mỗi khi rảnh. Biểu hiện của anh cứ như thể đứa bé trong bụng đă khiến anh hồi sinh.

Thế nhưng, có lẽ ông trời không thương anh và muốn đọa đày tôi nên khi cái thai bước sang tháng thứ 6 th́ tôi bị đâm xe trong lúc đi làm đồng.

Anh đưa tôi lên viện và khi biết được đứa trẻ không c̣n, anh đă rời đi, bỏ mặc tôi ở đó, tự xoay sở, tự lo liệu cho bản thân ḿnh.

Mấy hôm sau, thấy tôi phờ phạc trở về nhà, anh đă lao vào đánh tôi không thương tiếc. Anh nói tôi giết con trai của anh, rồi anh tuyên bố sẽ lấy thêm vợ mới về căn nhà này.

Ngày hôm đó, v́ quá đau đớn, tôi đă định gieo ḿnh xuống sông tự vẫn. Nhưng 4 đứa trẻ đă chạy theo tôi.

Tôi nói với các con, nếu một ngày nào đó, tôi không c̣n nữa, các con hăy chăm sóc cho nhau, hăy sống thật tốt và tha lỗi cho người mẹ này. 4 đứa con tôi khóc toáng lên. Chúng ôm tôi rồi lại chạy đến bên bố và nói rằng, chúng cần mẹ. Cô con gái út c̣n hứa sẽ cắt tóc ngắn, mặc quần áo của con trai để bố được vui ḷng.

Chồng tôi thấy biểu hiện của các con đă chột dạ. Anh bỏ đi suốt mấy ngày liền. Khi trở về, anh nói lời xin lỗi. Nhưng thỉnh thoảng, uống chút rượu vào, anh lại đập phá và đánh tôi.

Tôi đau đớn và rất tuyệt vọng mà không biết phải làm thế nào để thoát khỏi cảnh trái ngang này.

Mong mọi người cho tôi lời khuyên?

8thui 10-14-2019 16:57

Lị dị Mẹ Nó cho rồi Hơi đau ở đó để nó dánh hoài có được chuyện ǵ không

koorlie 10-14-2019 18:05

Quote:

Trải ḷng của người phụ nữ mang thai 7 lần bị chồng bỏ mặc ở bệnh viện

Mong mọi người cho tôi lời khuyên?

Exactly cùng một câu chót này "Mong mọi người cho tôi lời khuyên?" trong một đống bài...

Khuyên anh kiếm nghề khác đi, nghề viết báo bịp này đói sặc gạch chứ cũng đâu có béo bổ ǵ.

Tháng trước th́ anh bị mẹ chồng bỏ thuốc trừ sâu vô ly nước, đến hôm nay th́ anh mang thai 7 lần.

Không biết kỳ sau anh bịa ra bệnh ǵ khác.


All times are GMT. The time now is 06:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03825 seconds with 8 queries