Trải ḷng của người phụ nữ mang thai 7 lần bị chồng bỏ mặc ở bệnh viện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Trải ḷng của người phụ nữ mang thai 7 lần bị chồng bỏ mặc ở bệnh viện
Một người phụ nữ mang thai 7 lần khi sinh đều bị chồng bỏ mặc tại bệnh viện khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Nguyên nhân chính đó chính là do chị mang bầu toàn là con gái. Không những vậy chị con bị chồng đánh đập không thương tiếc.Ngày hôm qua, vợ chồng tôi lại căi nhau. Anh cầm cái nồi cơm điện – tôi vừa mua tháng trước, ném ra sân. Cái nồi vỡ tan tành. Rồi anh trở vào nhà, túm lấy tóc tôi, kéo xềnh xệch vào buồng.

Mẹ chồng tôi không can, chỉ rít lên một câu khiến bàn tay anh dúi tôi xuống đất mạnh hơn: ‘Khổ. Cái thằng này số nó khổ!”.

14 năm rồi, tôi về làm vợ anh. 4 đứa con gái đă ra đời. Đứa lớn năm nay 13 tuổi, đứa nhỏ 7 tuổi. Nhưng tôi không nhớ, đây là lần thứ bao nhiêu, anh đập phá đồ đạc rồi lao vào đánh tôi. Tôi chỉ biết, tôi là người có lỗi. Lỗi của tôi là không sinh được cho anh một cậu con trai để nối dơi tông đường.

Tôi khiến anh phải sống tủi nhục với họ hàng anh em.

Đi ăn cỗ, theo vai vế, anh được ngồi mâm trên nhưng v́ không có con trai, sợ người ta dè bỉu, khích bác, anh phải ngồi với những người đáng tuổi cháu.

Tôi thương anh và nhiều lần tự trách ḿnh. Nhưng tôi cũng cố hết sức rồi.

7 năm nay, kể từ sau khi sinh đứa con gái thứ 4, tôi đă mang thai thêm 3 lần nữa. Có hai lần, người ta bảo thai nhi giống mẹ nên anh đánh đập rồi bắt tôi phá bỏ.

Cách đây nửa năm, tôi lại mang thai. Cái thai được báo là bé trai khiến anh vui như mở hội. Anh đi khắp nơi khoe khoang rồi lại sắm cả một dàn karaoke và hát nghêu ngao mỗi khi rảnh. Biểu hiện của anh cứ như thể đứa bé trong bụng đă khiến anh hồi sinh.

Thế nhưng, có lẽ ông trời không thương anh và muốn đọa đày tôi nên khi cái thai bước sang tháng thứ 6 th́ tôi bị đâm xe trong lúc đi làm đồng.

Anh đưa tôi lên viện và khi biết được đứa trẻ không c̣n, anh đă rời đi, bỏ mặc tôi ở đó, tự xoay sở, tự lo liệu cho bản thân ḿnh.

Mấy hôm sau, thấy tôi phờ phạc trở về nhà, anh đă lao vào đánh tôi không thương tiếc. Anh nói tôi giết con trai của anh, rồi anh tuyên bố sẽ lấy thêm vợ mới về căn nhà này.

Ngày hôm đó, v́ quá đau đớn, tôi đă định gieo ḿnh xuống sông tự vẫn. Nhưng 4 đứa trẻ đă chạy theo tôi.

Tôi nói với các con, nếu một ngày nào đó, tôi không c̣n nữa, các con hăy chăm sóc cho nhau, hăy sống thật tốt và tha lỗi cho người mẹ này. 4 đứa con tôi khóc toáng lên. Chúng ôm tôi rồi lại chạy đến bên bố và nói rằng, chúng cần mẹ. Cô con gái út c̣n hứa sẽ cắt tóc ngắn, mặc quần áo của con trai để bố được vui ḷng.

Chồng tôi thấy biểu hiện của các con đă chột dạ. Anh bỏ đi suốt mấy ngày liền. Khi trở về, anh nói lời xin lỗi. Nhưng thỉnh thoảng, uống chút rượu vào, anh lại đập phá và đánh tôi.

Tôi đau đớn và rất tuyệt vọng mà không biết phải làm thế nào để thoát khỏi cảnh trái ngang này.

Mong mọi người cho tôi lời khuyên?

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-14-2019
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	noi-dau-tot-cung-cua-nguoi-vo-sinh-4-con-gai-3-lan-phai-bo-thai.jpg
Views:	0
Size:	183.3 KB
ID:	1468678  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-14-2019   #2
8thui
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
8thui's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 2,631
Thanks: 1,246
Thanked 1,539 Times in 814 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 353 Post(s)
Rep Power: 8
8thui Reputation Uy Tín Level 6
8thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 68thui Reputation Uy Tín Level 6
Default

Lị dị Mẹ Nó cho rồi Hơi đau ở đó để nó dánh hoài có được chuyện ǵ không
8thui is_online_now   Reply With Quote
Old 10-14-2019   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Trải ḷng của người phụ nữ mang thai 7 lần bị chồng bỏ mặc ở bệnh viện

Mong mọi người cho tôi lời khuyên?
Exactly cùng một câu chót này "Mong mọi người cho tôi lời khuyên?" trong một đống bài...

Khuyên anh kiếm nghề khác đi, nghề viết báo bịp này đói sặc gạch chứ cũng đâu có béo bổ ǵ.

Tháng trước th́ anh bị mẹ chồng bỏ thuốc trừ sâu vô ly nước, đến hôm nay th́ anh mang thai 7 lần.

Không biết kỳ sau anh bịa ra bệnh ǵ khác.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07744 seconds with 12 queries