VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Chụp ảnh selfie với thi thể Maradona trong quan tài, nhân viên tang lễ "ăn quả báo" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410507)

Cupcake01 11-27-2020 03:39

Chụp ảnh selfie với thi thể Maradona trong quan tài, nhân viên tang lễ "ăn quả báo"
 
1 Attachment(s)
Liên quan tới sự kiện huyền thoại Maradona qua đời, theo tờ Mirror vừa đăng tải th́ một người đàn ông là nhân viên tang lễ ở Argentina vừa bị sa thải và chịu nhiều chỉ trích từ dư luận sau hành động dại dột, đó là chụp ảnh selfie với thi thể Maradona trong quan tài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606448358

"V́ đây là h́nh ảnh gây sốc nên Mirror quyết định không công bố. Nhưng trong ảnh, người đàn ông này đang giơ ngón tay cái của ḿnh bên cạnh thi thể của huyền thoại 60 tuổi.

Người nhân viên này được giao nhiệm vụ chuẩn bị để thực hiện một số nghi thức trong tang lễ của Maradona. Ban lănh đạo của nhà tang lễ Sepelios Pinier sau đó đă xác nhận với truyền thông địa phương rằng nhân viên này đă bị sa thải ngay lập tức" – tờ Mirror viết.

Nhiều người hâm mộ huyền thoại Maradona đă phản ứng vô cùng dữ dội trước hành động dại dột của nhân viên tang lễ này. Một tài khoản twitter thậm chí c̣n kêu gọi: "Anh ta nên bị tước quyền công dân Argentina, bởi nếu là một người dân Argentina, anh ta sẽ không làm như vậy. Đó hoàn toàn là sự thiếu tôn trọng với huyền thoại đă khuất".

Theo truyền thông tại Argentina và châu Âu th́ vào sáng thứ Năm theo giờ địa phương (tức đêm 26/11 theo giờ Việt Nam), thi thể của huyền thoại Maradona đă được chuyển tới dinh thự của Tổng thống Argentina, trong khi người dân tụ tập ở nhiều địa điểm để bày tỏ sự tôn kính và tiếc thương trước sự ra đi của một "nhân vật vĩ đại".

Người hâm mộ tập trung đông nhất quanh khu vực bên ngoài sân vận động Buenos Aires, nơi huyền thoại Maradona từng bắt đầu sự nghiệp. Sân của Buenos Aires cũng được đổi tên thành Maradona để tôn vinh "Cậu bé vàng".

Trong khi đó, CLB Napoli ở Italia, nơi Maradona từng gắn bó, cũng đưa ra thông điệp đầy cảm xúc: "Mọi người đang chờ đợi những phát biểu của chúng tôi, nhưng chúng tôi biết dùng từ ngữ ǵ để diễn ra hết nỗi đau mà chúng tôi đang trải qua. Bây giờ là thời điểm cho những giọt nước mắt.

Chúng tôi vô cùng đau buồn. Chúng tôi cảm thấy như một vơ sĩ vừa bị ngă xuống. Chúng tôi đang rất sốc. Đây là một nỗi đau quá tàn khốc cho cả thành phố và CLB".

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 16:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02590 seconds with 8 queries