VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Thẩm phán Pennsylvania bác bỏ vụ kiện của TT Trump..đưa ra lập luận hoàn toàn không hiểu ǵ về nó. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411313)

luyenchuong3000 11-29-2020 01:51

Thẩm phán Pennsylvania bác bỏ vụ kiện của TT Trump..đưa ra lập luận hoàn toàn không hiểu ǵ về nó.
 
1 Attachment(s)
Thẩm phán Pennsylvania bác bỏ vụ kiện của TT Trump..đưa ra lập luận hoàn toàn không hiểu ǵ về nó.https://www.vietbf.com/forum/attachm...9&d=1606614712
McEnany, thư kư báo chí Nhà Trắng đă đưa ra b́nh luận về Thẩm phán Stephanos Bibas của Ṭa phúc thẩm Hoa Kỳ lần thứ 3 , trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Bảy trên Fox & Friends . Nhận xét của cô ấy, mà cô ấy đưa ra với tư cách là đại diện chiến dịch chứ không phải của Nhà Trắng, được đưa ra một ngày sau khi Bibas viết rằng chiến dịch không có "cáo buộc cụ thể" hoặc "bằng chứng".
Chiến dịch tranh cử của Trump đă thề sẽ đưa vụ việc lên Ṭa án Tối cao, và một trong những người cố vấn, Jedediah Bila, đă hỏi McEnany làm thế nào cô ấy mong đợi chín thẩm phán sẽ phản ứng với vụ kiện, sau khi Bibas khiển trách và nhận xét mà cô ấy nói " liên tục ... trong cuộc tṛ chuyện "rằng những ǵ đang được" cáo buộc trên Twitter hoặc trong các cuộc họp báo không bị cáo buộc trước ṭa và không thể được chứng minh trước ṭa bằng bằng chứng. "
"Đúng vậy, Jed. Tôi nghĩ thẩm phán Ṭa án số 3 này đă hiểu sai lập luận bởi v́, nh́n này, đó là một lập luận bảo vệ b́nh đẳng," McEnany trả lời.
McEnany đưa ra tuyên bố của chiến dịch rằng cử tri ở một số quận nhất định - những quận mà chủ yếu là Dân chủ - được phép chữa phiếu bầu của họ, trong khi cử tri ở các quận chủ yếu thuộc Đảng Cộng ḥa th́ không
"Nếu bạn ở bảy quận màu xanh lam ở Pennsylvania, bạn đă được trao một cơ hội phi thường để sửa lá phiếu gửi qua thư của ḿnh, chữa lá phiếu của bạn. Nhưng nếu bạn ở 60 quận khác chủ yếu là Đảng Cộng ḥa, bạn sẽ không nhận được đặc quyền đó . Đó là một vi phạm bảo vệ b́nh đẳng, "cô nói. "Chúng tôi có quyền hỏi những câu hỏi này, và chúng tôi đă tŕnh bày bản khai. Và cũng có những tuyên bố được đưa ra, v́ vậy có bằng chứng ở đó, và điều quan trọng đối với Ṭa án tối cao, chúng tôi cảm thấy, hăy xem xét điều này."
Vụ việc đă được tranh luận tại ṭa án cấp dưới bởi Rudy Giuliani.Trong suốt 5 giờ tranh luận bằng miệng, ông ta nói rằng đă có một vụ gian lận lớn tại Pennsylvania

luyenchuong3000 11-29-2020 01:57

TIN NHANH
Tổng thống Trump chiến thắng ở tiểu bang Ohio với 18 phiếu đại cử tri !Hơn 100 ngh́n PHIẾU GIẢ được t́m thấy khi Recount ở Dane County, tiểu bang Wisconsin ,Guiliani cho biếtĐừng coi thường quốc hội tiểu bang nhé.
Chính Quốc hội mỗi tiểu bang đang nắm ch́a khóa và sẽ trao cho đúng người không gian lận để hiên ngang bước vào nhà trắng lảnh đạo nước Mỷ !
20 phiếu Đại cử tri của Pennsylvania trở về tay ai là người đó xem như nắm ch́a khóa chiến thắng long trời lở đất trong tay rồi . Chứng minh ? Trích " Gió Đông cho trận Xích Bích 2020 đă về chiều nay. Chiều là chiều Mỹ quốc. Cuốn theo trong làn gió thổi về Toà Bạch Cung trên đồi Capitol là 20 phiếu Đại Cử Tri rơi đúng vào giờ Tuất, ngày Tuất của tháng Hợi (19:33, 27/11/2020, giờ Hoa Kỳ). Gió Đông lại kéo gió Đông. Tiền lệ Pennsylvania sẽ khiến nghị viện các tiểu bang chiến địa c̣n lại làm theo, tạo nên Hiệu ứng Domino mà phe Biden sẽ trở tay không kịp trong những ngày tới."

Minhrau 11-29-2020 02:05

Thẩm phản Pennsylvania cho biết vụ kiện của TT Trump có khả năng thắng

Just 11-29-2020 02:28

Stephanos Bibas = John Robert. Enough said!


All times are GMT. The time now is 01:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03775 seconds with 8 queries