VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Đảng Dân chủ Hạ viện kêu gọi Biden sa thải toàn bộ Ban Trung Ương Điều Hành Bưu Điện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431043)

Family Guy 01-26-2021 05:48

Đảng Dân chủ Hạ viện kêu gọi Biden sa thải toàn bộ Ban Trung Ương Điều Hành Bưu Điện
 
1 Attachment(s)
Được dịch từ: https://www.forbes.com/sites/alisond...h=47c4a3d2ee6f


Hạ nghị sĩ Bill Pascrell, Jr. (DN.J.) đă gửi một lá thư cho Tổng thống Joe Biden hôm thứ Hai kêu gọi ông sa thải toàn bộ hội đồng thống đốc của Bưu điện Hoa Kỳ v́ "sự vô hiệu hóa" nhiệm vụ của họ trong nhiệm kỳ Tổng thống Trump, với tư cách là Bưu điện Hoa Kỳ Dịch vụ vẫn do đảng Cộng ḥa kiểm soát — bao gồm cả Tổng giám đốc Bưu điện gây tranh căi Louis DeJoy — ngay cả dưới chính quyền mới của đảng Dân chủ.

https://thumbor.forbes.com/thumbor/9...6cropY2%3D2587

Hội đồng thống đốc USPS bao gồm toàn bộ những người được Trump bổ nhiệm — bốn thống đốc đảng Cộng ḥa và một thành viên đảng Dân chủ, sau khi nhiệm kỳ của đảng viên Đảng Dân chủ thứ hai Ron A. Bloom hết hạn vào tháng 12 — và được lănh đạo bởi chủ tịch Robert Duncan, cựu chủ tịch Ủy ban quốc gia đảng Cộng ḥa, người vẫn dẫn đầu nhiều siêu PAC của GOP.

Các thành viên hội đồng quản trị phục vụ các điều khoản đă định sẵn, điều khoản đầu tiên sẽ không hết hạn cho đến tháng 12, nhưng phục vụ theo ư muốn của chủ tịch, v́ vậy, Biden có thể sa thải họ "v́ lư do" nếu ông ấy chọn.

Chỉ hội đồng quản trị - không phải Biden - mới có thể sa thải DeJoy, một nhà tài trợ GOP lâu năm, người đă thu hút sự tranh căi rộng răi trong mùa hè v́ áp đặt những thay đổi gây ra sự chậm trễ trên diện rộng.

Có bốn vị trí tuyển dụng trên hội đồng quản trị, có thể có tới chín thống đốc cộng với tổng giám đốc bưu điện và phó tổng giám đốc bưu điện, mà Liên minh Công nhân Bưu điện Hoa Kỳ đă kêu gọi Biden “nhanh chóng lấp đầy”.

"Thông qua cuộc đốt phá tàn khốc của chế độ Trump, Hội đồng thống đốc USPS đă ngồi im lặng", Pascrell lập luận trong bức thư gửi Biden, nói rằng các thành viên nên bị loại bỏ v́ "từ chối phản đối sự tàn phá tồi tệ nhất từng gây ra cho Bưu điện" khi DeJoy đă áp đặt những thay đổi của ḿnh và gây ra sự chậm trễ cho thư.

USPS chưa trả lời yêu cầu b́nh luận về bức thư.


@ Forbes.com

thangbomvietnam 01-26-2021 15:11

Nước cờ của Trump trong việc gài người vào trong nghành bưu điện chuẩn bị cho bầu cử cũng ko giúp đuợc ǵ cho Trump...Nghành bưu điện đă sa thải một số công nhân trước bầu cử vẫn ko giúp đuợc ǵ...Giờ hăy nh́n lại hệ thống bưu điện này...

eaglevn 01-26-2021 16:41

Việc cần làm ngay.

cha12 ba 01-26-2021 19:15

Quote:

Originally Posted by thangbomvietnam (Post 4163143)
Nước cờ của Trump trong việc gài người vào trong nghành bưu điện chuẩn bị cho bầu cử cũng ko giúp đuợc ǵ cho Trump...Nghành bưu điện đă sa thải một số công nhân trước bầu cử vẫn ko giúp đuợc ǵ...Giờ hăy nh́n lại hệ thống bưu điện này...

Quote:

Originally Posted by eaglevn (Post 4163196)
Việc cần làm ngay.

:thankyou::handshake::handshake:

Ông này tốn mấy triệu để giữ cái ghế này coi như tiêu tùng...theo Trump

thangbomvietnam 01-26-2021 19:28

Quote:

Originally Posted by cha12 ba (Post 4163275)
:thankyou::handshake::handshake:

Ông này tốn mấy triệu để giữ cái ghế này coi như tiêu tùng...theo Trump

V́ Trump cố làm sai khi ko c̣n quyền lực trong tay nên những ai theo Trump gần như có kết quả ko tốt...Trump đi từ cái dại này sang cái dại khác cho nên mới ra đến ngày hôm nay...Ông tưởng nuớc Mỹ dễ như Ông khai thuế mấy năm nay hả...Chờ xem đi....


:handshake::handshake::handshake:


All times are GMT. The time now is 13:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03624 seconds with 8 queries