VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bill Gates liên tục nói tốt cho vợ cũ, khẳng định việc ly hôn khiến ông cảm thấy đau khổ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495707)

miro1510 08-05-2021 18:39

Bill Gates liên tục nói tốt cho vợ cũ, khẳng định việc ly hôn khiến ông cảm thấy đau khổ
 
1 Attachment(s)
Bill Gates và vợ đă chính thức ly hôn vào ngày 2/8 vừa rồi. Trong một lần được phỏng vấn, ông luôn đề cao vợ ḿnh. Việc ly hôn khiến ông vô cùng đau khổ.


Ngày 2/8, Ṭa án Thượng thẩm Quận King ở Washington đă chính thức đưa ra quyết định chấp thuận cuộc ly hôn của tỷ phú Bill Gates và vợ là bà Melinda French Gates.

“Chắc chắn đó là một dấu mốc buồn. Melinda là một người tuyệt vời. Việc mối quan hệ của chúng tôi phải chấm dứt là một nỗi buồn lớn đối với tôi”, nhà đồng sáng lập Microsoft trải ḷng với hăng tin CNN trong cuộc phỏng vấn ngày 4/8.

Vị tỷ phú cũng cho biết ông và bà Melinda hiện vẫn giữ liên lạc và làm việc cùng nhau tại quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation, được thành lập từ năm 2000.

“Melinda có những điểm mạnh đáng kinh ngạc giúp phát triển quỹ từ thiện. Chúng tôi vẫn chia sẻ công việc cùng nhau”, tỷ phú Bill Gates nói.

Ngày 2/8 vừa qua, Ṭa án Thượng thẩm Quận King ở Washington đă chính thức đưa ra quyết định chấp thuận cuộc ly hôn của tỷ phú Bill Gates và vợ là bà Melinda French Gates.

Tính đến ngày 2/8, Bloomberg ước tính giá trị tài sản ṛng của gia đ́nh Gates khoảng 152 tỷ USD. Điều này có nghĩa là tài sản của ông Bill Gates và bà Melinda French Gates có thể trị giá mỗi người khoảng 76 tỷ USD sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, thỏa thuận ly hôn của hai người không được công khai. Mặc dù vậy, không ai sẽ phải trả tiền chu cấp cho đối phương.

Các hồ sơ tại ṭa án cho thấy công ty Cascade Investment của ông Bill Gates đă chuyển nhượng cổ phần của AutoNation và Deere cho bà Melinda.

Đến nay, sau khi tuyên bố ly hôn, tỷ phú Bill Gates bà bà Melinda đều khẳng định sẽ tiếp tục cùng nhau điều hành quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành Mark Suzman của quỹ mới đây cho biết sau 2 năm kể từ khi ly hôn mà 2 người không thể làm việc cùng nhau với tư cách đồng chủ tịch, bà Melinda sẽ từ chức.

Kể từ sau thông báo ly hôn vào đầu tháng 5, những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng tỷ phú nổi tiếng Bill Gates và Melinda dần được hé mở.

Hăng tin TMZ dẫn nguồn thạo tin ngày 3/5 cho biết chính bà Melinda là người đă chủ động đệ đơn ly hôn. Theo hồ sơ ṭa án, bà Melinda không yêu cầu bất cứ sự hỗ trợ nào từ tỷ phú Bill Gates.

Vụ ly hôn dẫn tới nhiều đồn đoán về các mối quan hệ cá nhân của tỷ phú Bill Gates. Các nguồn tin tiết lộ, tỷ phú công nghệ từng có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ nhân viên từ 20 năm trước, thậm chí ông c̣n thường "tán tỉnh" phụ nữ dù đă kết hôn.

Hiện bà Melinda c̣n có những mối ưu tiên riêng thông qua tổ chức từ thiện riêng là Pivotal Ventures. Trong khi đó, ông Bill Gates cũng thành lập Gates Ventures để phục vụ mục đích đầu tư.


All times are GMT. The time now is 04:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03838 seconds with 8 queries