VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tiếng gào thét trong đêm của một người phụ nữ nghi bị chồng bạo hành: 'Mẹ ơi, mẹ cứu con' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549662)

nguoiduatinabc 12-01-2021 11:44

Tiếng gào thét trong đêm của một người phụ nữ nghi bị chồng bạo hành: 'Mẹ ơi, mẹ cứu con'
 
1 Attachment(s)
Dân mạng vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa gào thét và khóc lóc thảm thiết trong căn nhà ở tầng cao một khu chung cư cao tầng. Trong đoạn video, người phụ nữ khản giọng gọi mẹ cầu cứu, kèm theo đó là tiếng khóc nức nở: "Mẹ ơi, nó đánh con mẹ ơi. Mẹ ơi, mẹ cứu con". Lẫn trong đó vẫn có thể nghe ra tiếng của một người đàn ông không ngừng quát mắng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638359046

Kèm theo đoạn clip này, người đăng tải c̣n cho biết: "Đêm tối chồng đánh vợ. Phụ nữ lấy nhầm chồng là khổ luôn 1 đời. Chỉ tội đứa nhỏ gào khóc bất lực".

Cùng lúc này, trong nhà cũng vọng ra tiếng khóc của trẻ con, đồng thời là tiếng quát nạt của một người đàn ông.

Sự việc ầm ĩ của gia đ́nh này đă khiến những căn hộ xung quanh chú ư và ghi lại clip.

Dù không thấy rõ bất cứ hình ảnh nào về diễn biến của vụ việc nhưng chỉ qua tiếng kêu khóc, nhiều người cũng có thể tưởng tượng ra những điều khủng khiếp người phụ nữ này phải trải qua.

Ở phần b́nh luận, không ít người bày tỏ sự cảm thương cho số phận người phụ nữ cũng như sự phẫn nộ trước thói vũ phu của gã chồng. Cùng với đó là nhiều câu chuyện tương tự được cư dân mạng chia sẻ liên quan đến vấn đề nhức nhối này.

"Ḿnh biết một chị, bị chồng đánh đập như cơm bữa. Hầu như ngày nào cũng bị đánh. Chồng thậm chí c̣n chém dao vào mặt, vào tay. Chị vợ không chịu được, bỏ về nhà th́ bố mẹ đẻ bảo 'lấy chồng theo chồng, chết làm ma nhà chồng. Bỏ chồng th́ con cái ra sao...'. Thế là lại lủi thủi quay về chịu đựng tiếp.

Không có học hành, quanh năm ruộng đồng, đến cha mẹ đẻ c̣n không dang tay cứu lấy th́ người ta biết đi đâu về đâu. Bảo sao nhiều người quẫn trí ôm con tự tử".

"Nhiều ông chồng hành hạ vợ bằng những lời nói ch́ chiết cho đến khi người vợ không chịu được mới thôi, người ta gọi là bạo hành tâm lư. Nhưng có những người chồng vừa nói vừa đánh vợ, là bạo hành cả tâm lư và thể xác, cả hai loại hành hạ này đều cảnh báo một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Nếu phụ nữ mà bị như thế th́ hăy nên chọn cho ḿnh cách một là đưa đơn kiện về tội bạo hành, hai là chấm dứt cuộc hôn nhân này. Mong các ông chồng hăy biết yêu thương vợ của ḿnh".

dnguyen333 12-01-2021 14:37

Pháp Luật Đâu ?


All times are GMT. The time now is 20:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02906 seconds with 8 queries