VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Mỹ sẽ không áp dụng phong tỏa để ngăn chặn biến thể Omicron (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549667)

nguoiduatinabc 12-01-2021 11:57

Mỹ sẽ không áp dụng phong tỏa để ngăn chặn biến thể Omicron
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Joe Biden kêu gọi người dân không hoảng sợ trước biến thể Omicron của virus SARS-CoV-2. Đồng thời tuyên bố Mỹ sẽ không áp dụng biện pháp phong tỏa. Tổng thống Joe Biden đă đưa ra các nhận định và kế hoạch mới trong chiến dịch chống lại đại dịch khi có sự xuất hiện của biến thể Omicron.

Theo đó, ông Biden nói rằng việc có người nhiễm biến thể Omicron tại Mỹ là chuyện sớm muộn nhưng người dân không nên hoảng sợ. Bởi theo ghi nhận của WHO, biến thể Omicron có nguy cơ lây nhiễm rất cao nhưng chưa gây ra trường hợp tử vong nào.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638359847

“Biến thể này là nguyên nhân gây lo ngại, chứ không gây hoảng sợ… Chúng tôi sẽ chiến đấu và đánh bại biến thể mới này”, ông Biden tuyên bố, đồng thời kêu gọi người dân đi tiêm pḥng, tiêm liều tăng cường và đeo khẩu trang.

Bên cạnh đó, ông Joe Biden cho biết Mỹ sẽ không áp dụng phong tỏa nhằm ngăn chặn biến thể Omicron. Các kế hoạch du lịch trong kỳ nghỉ của người Mỹ sẽ được tiếp diễn, miễn là họ được tiêm pḥng đầy đủ và đeo khẩu trang. Đây là một trong những nỗ lực nhằm duy tŕ hoạt động khôi phục nền kinh tế đang được Mỹ áp dụng trong mấy tháng gần đây.

Hiện Mỹ đang làm việc với các hăng vaccine gồm Pfizer, Moderna và Johnson & Johnson để phát triển các kế hoạch dự pḥng.

“Trong trường hợp cần thiết phải điều chỉnh vaccine hoặc liều tăng cường để đáp ứng với biến thể mới, chúng tôi sẽ đẩy nhanh quá tŕnh phát triển và triển khai vaccine mới với mọi công cụ hiện có”, ông Biden nhấn mạnh và bày tỏ sự tin tưởng các loại vaccine hiện nay có thể tiếp tục bảo vệ con người trước nguy cơ bị mắc COVID-19 nặng.

Anh Hai 12-01-2021 16:54

Những người Việt ở nước ngoài hay chủi chính quyền csVN nếu có thiên tai th́ không chịu cứu người dân nên thường chửi rủa thậm tệ: nào là ác nhân, ác đức vân vân và vân vân. Giờ Chính quyền dâm chủ Mỹ cũng áp dụng tượng tự th́ éo có nào, báo đài nào và bài viết nào nói là ác nhân ác đước. lạ là c̣n viết bài ủng hộ và nói tốt cho một chính quyền nữa chứ.... đúng là thổ tả.....


All times are GMT. The time now is 12:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03179 seconds with 8 queries