VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Bản lời khai nghi của gă nhân t́nh bạo hành bé 3 tuổi: Dùng tạ nhựa đóng đinh vào đầu bé gái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1573991)

nguoiduatinabc 01-20-2022 03:25

Bản lời khai nghi của gă nhân t́nh bạo hành bé 3 tuổi: Dùng tạ nhựa đóng đinh vào đầu bé gái
 
1 Attachment(s)
Theo thông tin từ Công an huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết. Đơn vị đă bàn giao hồ sơ vụ bé gái Đỗ Ngọc A cho Pḥng cảnh sát h́nh sự Công an TP Hà Nội để điều tra theo thẩm quyền. Vụ việc đang làm rơ, xử lư theo đúng pháp luật.

Đồng thời, Công an huyện Thạch Thất đă bàn giao Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất), là người t́nh của chị Nguyễn Thị L. (mẹ nạn nhân Đỗ Ngọc A.) cho Pḥng Cảnh sát h́nh sự Công an Hà Nội để điều tra liên quan vụ việc.

Ngay sau khi nghi can được xác định, một bản tờ khai được cho là của nghi phạm trong vụ việc đă lan truyền trên mạng xă hội.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1642649142

Theo nội dung tờ khai th́ chị L. hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ vào tháng 6/2021 và nuôi con thứ 3 là cháu A. Sau khi ly hôn, chị L. sống chung với Huyên như vợ chồng, không đăng kư kết hôn.

Trong quá tŕnh sinh sống, do bức xúc việc cháu A. là con riêng của L. nên Huyên nảy sinh ư định hành hạ, đánh đập và giết cháu để không phải nuôi dưỡng, không để A. ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và mẹ cháu bé.

Theo bản lời khai được cho là của nghi phạm trong vụ án, ngày 17/1, Huyên hỏi A. nhưng cháu không trả lời nên lấy 10 chiếc đinh loại dài khoảng 2,1cm và dùng tạ nhựa 02kg đóng đinh vào đầu cháu A. Trước đó, liên tiếp trong tháng 10, 11,12/2021, Huyên cho cháu A. uống thuốc diệt cỏ, bắt cháu nuốt đinh vít, đánh găy tay phải của cháu...

Về nghi can Huyên, chia sẻ trên Nhịp Sống Việt, một đại diện xă Canh Nậu cho hay, nam thanh niên này ở địa phương ai cũng biết đó là người câm, điếc. Anh ta làm nghề mộc nhưng với khả năng chỉ làm các công việc phụ là chính.

Tại địa phương, Huyên chưa có tiền án tiền sự, hiện làm nghề mộc ở xă Hữu Bằng, huyện Thạch Thất. Do bị điếc, nên học hết lớp 12, người này đi học nghề, hiện làm mộc ở xă Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng t́m ra tài khoản Facebook được cho là của Huyên và tràn vào thả phẫn nộ cũng như để lại những b́nh luận gay gắt. Trên mạng xă hội, Huyên thường khoe những bức ảnh anh ta ăn mặc khá trưng diện.

Đáng nói hơn, đối tượng này c̣n thường xuyên chia sẻ về đạo lư t́nh yêu và cách chăm sóc trẻ em. Bài viết có đề cập đến cảnh báo về việc phụ huynh cho trẻ xem nhiều điện thoại nhiều sẽ ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe sau này.


All times are GMT. The time now is 23:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03830 seconds with 8 queries