VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đặc quyền của mèo cưng tổng thống Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644295)

nguoiduatinabc 06-26-2022 14:19

Đặc quyền của mèo cưng tổng thống Mỹ
 
2 Attachment(s)
Trong kỳ nghỉ hồi tuần trước của gia đ́nh ở Rehoboth. Chú mèo cưng của ông Joe Biden được đi theo nghỉ dưỡng cùng vợ chồng tổng thống Mỹ. Theo h́nh ảnh được truyền thông Mỹ ghi nhận, một nhân viên tại Nhà Trắng xách theo chiếc lồng có chứa Willow, đem lên trực thăng Marine One để di chuyển cùng với ông Biden.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656253141

Chuyến đi tới căn nhà nghỉ dưỡng tại Rehoboth là một trong những đặc quyền mà Willow có được khi làm mèo cưng của tổng thống.

Michael LaRosa, thư kư báo chí của Đệ nhất phu nhân Jill Biden, chia sẻ: “Willow thường cùng vợ chồng tổng thống tận hưởng cuối tuần tại các khu nghỉ dưỡng ở Rehoboth, Wilmington hay khu cắm trại David”.

Những lúc khác, chú mèo này được phép tự do đi lại bên trong Nhà Trắng. Phần lớn thời gian, Willow nằm tắm nắng ở khu vực tầng 2, 3 của ṭa nhà.

Con vật cũng thường xuyên lui tới khu làm việc của văn pḥng Đệ nhất phu nhân ở cánh Đông của Nhà Trắng và ngủ trên bàn làm việc của thư kư báo chí.

Willow có tính cách khá nghịch ngợm, thích đi lang thang khám phá. Bên ngoài cánh Đông, một tờ thông báo được dán bên ngoài, nhắc nhở nhân viên nhớ đóng cửa văn pḥng khi thấy Willow chạy quanh, đề pḥng thú cưng của ông Joe Biden nghịch ngợm giấy tờ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656253179

Cuộc sống hiện tại của Willow khác xa so với chỗ ở trước kia trong một nông trại ở bang Pennsylvania.

Hồi tháng 1, vợ chồng ông Joe Biden nhận nuôi chú mèo lông xám 2 tuổi. Cái tên Willow được lấy cảm hứng từ quê hương của bà Jill Biden ở Willow Grove, Pennsylvania.

Theo thông tin được thư kư báo chí của Đệ nhất phu nhân cung cấp, bà Jill Biden gặp Willow lần đầu tiên tại một điểm dừng chân trong chiến dịch tranh cử vào năm 2020, khi con mèo t́nh cờ nhảy lên sân khấu.

Những người chủ của trang trại nơi sự kiện được tổ chức nhận thấy “sợi dây gắn kết ngay lập tức” giữa bà Biden và con mèo.

“Như nhiều con mèo khác, Willow không quư mến loài chó lắm. Nhưng nó và Commander khá thân thiết, thường vui đùa cùng nhau”, LaRosa cho hay.

Ngoài Willow, gia đ́nh ông Joe Biden c̣n nuôi thêm một đàn chó khác.

Tháng 6 năm ngoái, chú chó cưng lâu năm tên Champ qua đời. Đến cuối năm, nhà Biden nhận nuôi thêm Commander, thuộc giống chó chăn cừu Đức.

Ngoài ra, khi chuyển vào Nhà Trắng, người đứng đầu nước Mỹ c̣n đem theo một chú chó khác tên Major. Song, Major được đưa trở lại về nơi ở cũ sau vài tháng, v́ khó ḥa nhập với cuộc sống mới ở dinh thự của tổng thống.


All times are GMT. The time now is 18:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03841 seconds with 8 queries