Đặc quyền của mèo cưng tổng thống Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đặc quyền của mèo cưng tổng thống Mỹ
Trong kỳ nghỉ hồi tuần trước của gia đ́nh ở Rehoboth. Chú mèo cưng của ông Joe Biden được đi theo nghỉ dưỡng cùng vợ chồng tổng thống Mỹ. Theo h́nh ảnh được truyền thông Mỹ ghi nhận, một nhân viên tại Nhà Trắng xách theo chiếc lồng có chứa Willow, đem lên trực thăng Marine One để di chuyển cùng với ông Biden.



Chuyến đi tới căn nhà nghỉ dưỡng tại Rehoboth là một trong những đặc quyền mà Willow có được khi làm mèo cưng của tổng thống.

Michael LaRosa, thư kư báo chí của Đệ nhất phu nhân Jill Biden, chia sẻ: “Willow thường cùng vợ chồng tổng thống tận hưởng cuối tuần tại các khu nghỉ dưỡng ở Rehoboth, Wilmington hay khu cắm trại David”.

Những lúc khác, chú mèo này được phép tự do đi lại bên trong Nhà Trắng. Phần lớn thời gian, Willow nằm tắm nắng ở khu vực tầng 2, 3 của ṭa nhà.

Con vật cũng thường xuyên lui tới khu làm việc của văn pḥng Đệ nhất phu nhân ở cánh Đông của Nhà Trắng và ngủ trên bàn làm việc của thư kư báo chí.

Willow có tính cách khá nghịch ngợm, thích đi lang thang khám phá. Bên ngoài cánh Đông, một tờ thông báo được dán bên ngoài, nhắc nhở nhân viên nhớ đóng cửa văn pḥng khi thấy Willow chạy quanh, đề pḥng thú cưng của ông Joe Biden nghịch ngợm giấy tờ.



Cuộc sống hiện tại của Willow khác xa so với chỗ ở trước kia trong một nông trại ở bang Pennsylvania.

Hồi tháng 1, vợ chồng ông Joe Biden nhận nuôi chú mèo lông xám 2 tuổi. Cái tên Willow được lấy cảm hứng từ quê hương của bà Jill Biden ở Willow Grove, Pennsylvania.

Theo thông tin được thư kư báo chí của Đệ nhất phu nhân cung cấp, bà Jill Biden gặp Willow lần đầu tiên tại một điểm dừng chân trong chiến dịch tranh cử vào năm 2020, khi con mèo t́nh cờ nhảy lên sân khấu.

Những người chủ của trang trại nơi sự kiện được tổ chức nhận thấy “sợi dây gắn kết ngay lập tức” giữa bà Biden và con mèo.

“Như nhiều con mèo khác, Willow không quư mến loài chó lắm. Nhưng nó và Commander khá thân thiết, thường vui đùa cùng nhau”, LaRosa cho hay.

Ngoài Willow, gia đ́nh ông Joe Biden c̣n nuôi thêm một đàn chó khác.

Tháng 6 năm ngoái, chú chó cưng lâu năm tên Champ qua đời. Đến cuối năm, nhà Biden nhận nuôi thêm Commander, thuộc giống chó chăn cừu Đức.

Ngoài ra, khi chuyển vào Nhà Trắng, người đứng đầu nước Mỹ c̣n đem theo một chú chó khác tên Major. Song, Major được đưa trở lại về nơi ở cũ sau vài tháng, v́ khó ḥa nhập với cuộc sống mới ở dinh thự của tổng thống.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-26-2022
Reputation: 20938


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.PNG
Views:	0
Size:	220.9 KB
ID:	2074102   Click image for larger version

Name:	Capture.PNG
Views:	0
Size:	242.6 KB
ID:	2074103  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,966 Times in 4,000 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05041 seconds with 12 queries