VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ: Không ăn chung mâm từ khi kết hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646272)

nguoiduatinabc 06-30-2022 14:31

Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ: Không ăn chung mâm từ khi kết hôn
 
1 Attachment(s)
Võ Hạ Trâm là một giọng ca vàng của làng nhạc Việt. Cô từng đạt vô số giải thưởng về âm nhạc và được khán giả yêu mến vì đi lên bằng chính năng lực bản thân và đời tư sạch không scandal.

Nữ ca sĩ còn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân với ông xã người Ấn Độ Vikas Chaudhary và có một cô con gái vô cùng dễ thương.


Mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng khi trong một bài phỏng vấn, Võ Hạ Trâm đã thừa nhận cô và ông xã gần như không ăn cơm chung mâm kể từ khi kết hôn: “Tôi và Vikas hầu như không có bữa ăn nào ăn chung hết và chúng tôi cảm thấy bình thường. Việc ăn uống là một phần rất rất nhỏ, không phải là một cái gì đó mà có thể giúp cho 2 người hạnh phúc hơn.

Vì tôi ăn một giờ khác, Vikas ăn một giờ khác và món ăn cũng khác nhau cho nên mạnh ai nấy ăn. Thế nhưng tôi nghĩ là khi Moon lớn lên, tôi sẽ cố gắng có 1 buổi ăn chung vào mỗi bữa tối để có không khí gia đình hơn và sẽ tập cho con mình tính đoàn kết, kết nối những thành viên trong gia đình qua bữa ăn”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656599510

Việc ăn cơm chung mâm vốn dĩ là một nét văn hóa đẹp, giúp gắn kết các thành viên trong nhà, xây dựng sự thấu hiểu lẫn nhau nên chia sẻ của Võ Hạ Trâm có phần khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Mặc dù vậy, trong xã hội hiện đại, khi guồng quay công việc căng thẳng và cùng một gia đình nhưng không phải ai cũng có chung múi giờ sinh hoạt nên ăn cơm không chung mâm đã trở nên phổ biến hơn. Hơn nữa, Võ Hạ Trâm là người Việt nên sẽ có khẩu vị khác với chồng Ấn nên điều đó có lẽ là giải pháp tốt nhất.

Trước khi gặp ông xã Vikas, Võ Hạ Trâm đã từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến cô có nhiều tổn thương nên đối với nữ ca sĩ, sự xuất hiện của Vikas đã bù đắp lại cho cô những thiệt thòi trong quá khứ. Khi về chung một nhà, cô cũng phải mất thời gian thích nghi với cuộc sống mới nhưng ông xã lúc nào cũng ở bên để chia sẻ, đồng cảm cho cô.

Khi con gái đầu lòng ra đời, Võ Hạ Trâm cũng không quá khó khăn trong việc chăm sóc con vì cô có sự giúp đỡ của một vú em đắc lực: “Công việc tôi luôn cố gắng sắp xếp ổn thỏa, nhiều lúc có những show phải đi nhiều ngày thì tôi sẽ bồng em bé theo để cùng đi du lịch với mẹ. Còn nếu 1 hoặc 2 ngày thì tôi sẽ để em bé ở nhà với bà vú. Chị ấy thương bé Moon như con ruột nên tôi rất là an tâm khi xa nhà”.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm chưa có kế hoạch sinh em bé thứ hai vì con cái là lộc trời cho, phải chờ vào duyên số nên cô cũng đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với ông xã và cô công chúa nhỏ.


All times are GMT. The time now is 18:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03390 seconds with 8 queries