Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ: Không ăn chung mâm từ khi kết hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ: Không ăn chung mâm từ khi kết hôn
Võ Hạ Trâm là một giọng ca vàng của làng nhạc Việt. Cô từng đạt vô số giải thưởng về âm nhạc và được khán giả yêu mến vì đi lên bằng chính năng lực bản thân và đời tư sạch không scandal.

Nữ ca sĩ còn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân với ông xã người Ấn Độ Vikas Chaudhary và có một cô con gái vô cùng dễ thương.


Mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng khi trong một bài phỏng vấn, Võ Hạ Trâm đã thừa nhận cô và ông xã gần như không ăn cơm chung mâm kể từ khi kết hôn: “Tôi và Vikas hầu như không có bữa ăn nào ăn chung hết và chúng tôi cảm thấy bình thường. Việc ăn uống là một phần rất rất nhỏ, không phải là một cái gì đó mà có thể giúp cho 2 người hạnh phúc hơn.

Vì tôi ăn một giờ khác, Vikas ăn một giờ khác và món ăn cũng khác nhau cho nên mạnh ai nấy ăn. Thế nhưng tôi nghĩ là khi Moon lớn lên, tôi sẽ cố gắng có 1 buổi ăn chung vào mỗi bữa tối để có không khí gia đình hơn và sẽ tập cho con mình tính đoàn kết, kết nối những thành viên trong gia đình qua bữa ăn”.



Việc ăn cơm chung mâm vốn dĩ là một nét văn hóa đẹp, giúp gắn kết các thành viên trong nhà, xây dựng sự thấu hiểu lẫn nhau nên chia sẻ của Võ Hạ Trâm có phần khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Mặc dù vậy, trong xã hội hiện đại, khi guồng quay công việc căng thẳng và cùng một gia đình nhưng không phải ai cũng có chung múi giờ sinh hoạt nên ăn cơm không chung mâm đã trở nên phổ biến hơn. Hơn nữa, Võ Hạ Trâm là người Việt nên sẽ có khẩu vị khác với chồng Ấn nên điều đó có lẽ là giải pháp tốt nhất.

Trước khi gặp ông xã Vikas, Võ Hạ Trâm đã từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến cô có nhiều tổn thương nên đối với nữ ca sĩ, sự xuất hiện của Vikas đã bù đắp lại cho cô những thiệt thòi trong quá khứ. Khi về chung một nhà, cô cũng phải mất thời gian thích nghi với cuộc sống mới nhưng ông xã lúc nào cũng ở bên để chia sẻ, đồng cảm cho cô.

Khi con gái đầu lòng ra đời, Võ Hạ Trâm cũng không quá khó khăn trong việc chăm sóc con vì cô có sự giúp đỡ của một vú em đắc lực: “Công việc tôi luôn cố gắng sắp xếp ổn thỏa, nhiều lúc có những show phải đi nhiều ngày thì tôi sẽ bồng em bé theo để cùng đi du lịch với mẹ. Còn nếu 1 hoặc 2 ngày thì tôi sẽ để em bé ở nhà với bà vú. Chị ấy thương bé Moon như con ruột nên tôi rất là an tâm khi xa nhà”.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm chưa có kế hoạch sinh em bé thứ hai vì con cái là lộc trời cho, phải chờ vào duyên số nên cô cũng đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với ông xã và cô công chúa nhỏ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-30-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-ha-tram-va-ong-xa-an-do-khong-an-chung-mam-tu-khi-ket-hon-448e6ee3.jpg
Views:	0
Size:	127.5 KB
ID:	2076248  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05723 seconds with 12 queries