VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp gặp nhiều điều may ngày từ đầu Thu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663967)

pizza 08-10-2022 08:17

3 con giáp gặp nhiều điều may ngày từ đầu Thu
 
1 Attachment(s)
Ngay đầu thu, 3 con giáp gặp nhiều điều may, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Nhờ nỗ lực của bản thân, cộng thêm chút may mắn, những con giáp sau đây dần khởi sắc trong sự nghiệp, thu về nhiều thành quả trong mùa thu này.

Con giáp tuổi Hợi
Theo tử vi 12 con giáp, những người sinh vào năm Hợi thường là người chân thành, thân thiện và ngay thẳng. Con giáp này sống t́nh cảm, chính trực nên thường được người khác tin tưởng.

Con giáp tuổi Hợi là người hào hiệp, luôn giúp đỡ người khác mà không màng báo đáp. Họ sống tự lập, ít nhờ cậy đến người khác. Người tuổi Hợi luôn tâm niệm rằng người tốt sẽ được hưởng phúc.

Những người tuổi này sinh ra đă được trời ban phúc khí. Ở nơi làm việc, họ được quư nhân d́u dắt giúp đỡ. Đầu mùa thu này, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài lộc tăng cao.

Con giáp tuổi Hợi làm kinh doanh gặp gỡ được nhiều khách hàng, buôn may bán đắt.

Trong khi đó, người đi xa cũng thu được nhiều thành quả. Con giáp này cần chủ động hơn trong việc t́m kiếm cơ hội đến với bản thân. Bằng sự cố gắng nỗ lực và nghiêm túc trong công việc, họ kiếm tiền về đầy túi, có cuộc sống sung túc.

Con giáp tuổi Dần
Theo tử vi 12 con giáp, đa phần người tuổi Dần đều tài giỏi, linh hoạt, có thể xử lư tốt các mối quan hệ. Người tuổi này giàu nghị lực vươn lên.

Dù xuất thân b́nh dân nhưng họ vẫn có thể đạt được thành quả khi bước vào tuổi trung niên. Con giáp này tỉ mỉ, tận tâm trong công việc nên rất ít khi mắc sai sót.

Đầu mùa thu này, người tuổi Dần được dự đoán gặp nhiều may mắn, tài khố rủng rỉnh, phúc khí đến nhà. Người tuổi này làm công ăn lương được người tốt giúp đỡ, được đề bạt, cất nhắc nắm giữ vị trí cao hơn. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn.

Có thể gần đây, họ gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi vấn đề đă được giải quyết. Tinh thần làm việc của họ cũng nâng cao. Ngoài ra, con giáp tuổi Dần có thể nhận thêm được những cơ hội đầu tư sinh lời, kiếm thêm thu nhập.

Con giáp tuổi Dậu
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu rất chu đáo, cẩn thận. Họ làm việc ǵ cũng có kế hoạch và mục đích dễ dàng chứ không bốc đồng, ngẫu hứng. Không những thế, con giáp này c̣n là người có tầm nh́n.

Trước khi làm bất cứ việc ǵ, con giáp này luôn cân nhắc, lường trước những rủi ro. Chính v́ vậy, họ có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp.

Con giáp tuổi Dậu không ngừng nỗ lực vươn lên, gặp khó khăn cũng không sự hăi nên luôn nhận được cơ hội tốt trong sự nghiệp. Đầu mùa thu này, con giáp tuổi Dậu gặp được quư nhân trong sự nghiệp, vận thế ngày càng thăng tiến, tương lai xán lạn.

Người làm công ăn lương nỗ lực không ngừng, đạt được thành công nhất định. Trong khi đó, những người làm nông nghiệp cũng có vụ mùa mưa thuận, gió ḥa, hứa hẹn sẽ thu về nhiều thành quả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03484 seconds with 8 queries