VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Dani Alves có hiềm khích với Ronaldo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683752)

TinNhanh247 09-26-2022 08:24

Dani Alves có hiềm khích với Ronaldo
 
1 Attachment(s)
Theo Dani Alves, anh có hiềm khích với Ronaldo nhưng rất thích cầu thủ này, bởi Cr7 không phải là thiên tài nhưng có những phẩm chất đặc biệt.


Dani Alves tiết lộ có hiềm khích với Ronaldo nhưng rất thích tiền đạo này.

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, cựu hậu vệ Barcelona Dani Alves đă có những lời thật ḷng về siêu tiền đạo của bóng đá thế giới C.Ronlado: “Tôi thích Cristiano. Bây giờ chúng tôi không c̣n ở Barca và Real Madrid nữa, tôi mới có thể nói ra điều này”.

“Ronaldo không phải thiên tài nhưng có những phẩm chất đặc biệt. Cậu ấy là ví dụ rơ ràng nhất cho việc, một cầu thủ không được trời phú cho tài năng nhưng với nỗ lực th́ hoàn toàn có thể đua tranh với những cầu thủ giỏi nhất. Tôi tôn trọng Ronaldo", cựu hậu vệ của Barcelona nhận xét ngôi sao người Bồ Đào Nha.

“Tôi và Ronaldo có vài hiềm khích trong quá khứ. Khi tôi đến chào Ronaldo, cậu ấy phớt lờ và không đáp lại tôi. Sức nóng của các trận 'El Clasico' khiến cho chúng tôi thường xuyên xảy ra ‘ẩu đả’ kèm theo đó là những cuộc tranh căi không hồi kết”, Alves nhớ lại.

So sánh giữa Messi và Ronaldo, Alves cho rằng: “Nếu làm một phép so sánh, với tư cách là cầu thủ, tôi nghĩ rằng Leo là tài năng thiên bẩm, người được sinh để chơi bóng. C̣n Ronaldo là ví dụ điển h́nh cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được thành công”, cựu sao Barca nhận xét về Messi và Ronaldo.

Thời đỉnh cao, Alves từng có mâu thuẫn trên sân cỏ với Ronaldo trong vài năm đầu tiên tại Barcelona. Hai bên thường xuyên đối đầu nhau và cống hiến cho người hâm mộ những màn so tài hấp dẫn.

Tại Tây Ban Nha, cựu hậu vệ Barca giành được 6 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League cùng vô số danh hiệu và giải thưởng khác. C̣n Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Real với 450 lần lập công trên mọi đấu trường.

Liên quan tới tiền đạo người Bồ, Cristiano Ronaldo đá chính nhưng không ghi bàn khi Bồ Đào Nha đè bẹp CH Czech 4-0 ở bảng 2 nhóm A Nations League, tối 24/9.

Phút 13, sau đường chuyền của William Carvalho khiến bóng rơi xuống ṿng cấm, Ronaldo nhảy lên tranh chấp với Tomas Vaclik. Anh bị thủ thành chủ nhà đánh tay trúng mặt rồi chảy máu ở cánh mũi. Bất chấp vết thương trên mặt, tiền đạo 37 tuổi thi đấu đến hết trận.

Vết đau này dường như ảnh hưởng đến Ronaldo trong t́nh huống sút trượt sau pha nhả lại thuận lợi của Bruno Fernandes phút 23. Tuy mất suất đá chính tại Man Utd, Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos xếp đá trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1 và tỏ ra quyết tâm ghi bàn.

Tờ Marca cho biết, mặc dù Cristiano Ronaldo dính chấn thương ở mũi chưa rơ mức độ nặng nhẹ, nhưng siêu sao này vẫn cố thi đấu nhiều khả năng v́ áp lực từ đầu mùa đang sa sút phong độ và thể lực, nên muốn nỗ lực chứng tỏ ḿnh để giữ vị thế ở đội tuyển.

Dấu ấn lớn nhất của Ronaldo trong trận đấu chính là pha kiến tạo để Diogo Jota ấn định chiến thắng 4 sao cho Seleccao. Chiến thắng này giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng A2 v́ ở trận đấu c̣n lại, Tây Ban Nha bất ngờ thua ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước Thụy Sĩ.

Về phía Dani Alves cách đây ít tháng, lăo tướng này đă gia nhập câu lạc bộ Pumas, đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Mexico với thời hạn 1 năm.

Alves chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Theo tờ Sport, công thần 39 tuổi sẵn sàng kư hợp đồng có thời hạn 1 năm với Barca kèm điều khoản CLB có thể chấm dứt hợp đồng ngay sau World Cup 2022. Nhưng cuối cùng Barca không cần Alves nữa.

Tháng 11/2021, Alves tái ngộ với “Gă khổng lồ xứ Catalonia” khi đội bóng đang nợ hơn một tỷ euro. Anh chấp nhận mức lương tượng trưng, được cho là một euro mỗi tháng để giúp đội bóng.

Cầu thủ người Brazil là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Xavi Hernandez. Tính riêng mùa giải 2021/2022, lăo tướng người Brazil đóng góp 1 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 15 trận cho Barca.


All times are GMT. The time now is 15:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03937 seconds with 8 queries