Dani Alves có hiềm khích với Ronaldo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dani Alves có hiềm khích với Ronaldo
Theo Dani Alves, anh có hiềm khích với Ronaldo nhưng rất thích cầu thủ này, bởi Cr7 không phải là thiên tài nhưng có những phẩm chất đặc biệt.


Dani Alves tiết lộ có hiềm khích với Ronaldo nhưng rất thích tiền đạo này.

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, cựu hậu vệ Barcelona Dani Alves đă có những lời thật ḷng về siêu tiền đạo của bóng đá thế giới C.Ronlado: “Tôi thích Cristiano. Bây giờ chúng tôi không c̣n ở Barca và Real Madrid nữa, tôi mới có thể nói ra điều này”.

“Ronaldo không phải thiên tài nhưng có những phẩm chất đặc biệt. Cậu ấy là ví dụ rơ ràng nhất cho việc, một cầu thủ không được trời phú cho tài năng nhưng với nỗ lực th́ hoàn toàn có thể đua tranh với những cầu thủ giỏi nhất. Tôi tôn trọng Ronaldo", cựu hậu vệ của Barcelona nhận xét ngôi sao người Bồ Đào Nha.

“Tôi và Ronaldo có vài hiềm khích trong quá khứ. Khi tôi đến chào Ronaldo, cậu ấy phớt lờ và không đáp lại tôi. Sức nóng của các trận 'El Clasico' khiến cho chúng tôi thường xuyên xảy ra ‘ẩu đả’ kèm theo đó là những cuộc tranh căi không hồi kết”, Alves nhớ lại.

So sánh giữa Messi và Ronaldo, Alves cho rằng: “Nếu làm một phép so sánh, với tư cách là cầu thủ, tôi nghĩ rằng Leo là tài năng thiên bẩm, người được sinh để chơi bóng. C̣n Ronaldo là ví dụ điển h́nh cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được thành công”, cựu sao Barca nhận xét về Messi và Ronaldo.

Thời đỉnh cao, Alves từng có mâu thuẫn trên sân cỏ với Ronaldo trong vài năm đầu tiên tại Barcelona. Hai bên thường xuyên đối đầu nhau và cống hiến cho người hâm mộ những màn so tài hấp dẫn.

Tại Tây Ban Nha, cựu hậu vệ Barca giành được 6 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League cùng vô số danh hiệu và giải thưởng khác. C̣n Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Real với 450 lần lập công trên mọi đấu trường.

Liên quan tới tiền đạo người Bồ, Cristiano Ronaldo đá chính nhưng không ghi bàn khi Bồ Đào Nha đè bẹp CH Czech 4-0 ở bảng 2 nhóm A Nations League, tối 24/9.

Phút 13, sau đường chuyền của William Carvalho khiến bóng rơi xuống ṿng cấm, Ronaldo nhảy lên tranh chấp với Tomas Vaclik. Anh bị thủ thành chủ nhà đánh tay trúng mặt rồi chảy máu ở cánh mũi. Bất chấp vết thương trên mặt, tiền đạo 37 tuổi thi đấu đến hết trận.

Vết đau này dường như ảnh hưởng đến Ronaldo trong t́nh huống sút trượt sau pha nhả lại thuận lợi của Bruno Fernandes phút 23. Tuy mất suất đá chính tại Man Utd, Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos xếp đá trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1 và tỏ ra quyết tâm ghi bàn.

Tờ Marca cho biết, mặc dù Cristiano Ronaldo dính chấn thương ở mũi chưa rơ mức độ nặng nhẹ, nhưng siêu sao này vẫn cố thi đấu nhiều khả năng v́ áp lực từ đầu mùa đang sa sút phong độ và thể lực, nên muốn nỗ lực chứng tỏ ḿnh để giữ vị thế ở đội tuyển.

Dấu ấn lớn nhất của Ronaldo trong trận đấu chính là pha kiến tạo để Diogo Jota ấn định chiến thắng 4 sao cho Seleccao. Chiến thắng này giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng A2 v́ ở trận đấu c̣n lại, Tây Ban Nha bất ngờ thua ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước Thụy Sĩ.

Về phía Dani Alves cách đây ít tháng, lăo tướng này đă gia nhập câu lạc bộ Pumas, đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Mexico với thời hạn 1 năm.

Alves chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Theo tờ Sport, công thần 39 tuổi sẵn sàng kư hợp đồng có thời hạn 1 năm với Barca kèm điều khoản CLB có thể chấm dứt hợp đồng ngay sau World Cup 2022. Nhưng cuối cùng Barca không cần Alves nữa.

Tháng 11/2021, Alves tái ngộ với “Gă khổng lồ xứ Catalonia” khi đội bóng đang nợ hơn một tỷ euro. Anh chấp nhận mức lương tượng trưng, được cho là một euro mỗi tháng để giúp đội bóng.

Cầu thủ người Brazil là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Xavi Hernandez. Tính riêng mùa giải 2021/2022, lăo tướng người Brazil đóng góp 1 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 15 trận cho Barca.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-26-2022
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c696e0ce208cc9d2909d.jpg
Views:	0
Size:	40.8 KB
ID:	2116552  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06818 seconds with 12 queries