VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vợ Shark B́nh thu thập bằng chứng tiến hành kiện Phương Oanh, nữ diễn viên tuyên bố một câu xanh rờn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684629)

Cupcake01 09-28-2022 03:42

Vợ Shark B́nh thu thập bằng chứng tiến hành kiện Phương Oanh, nữ diễn viên tuyên bố một câu xanh rờn
 
1 Attachment(s)
Diễn viên Phương Oanh có động thái mới giữa lúc phía vợ shark B́nh liên tiếp có những hành động cứng rắn quyết làm sáng tỏ mọi chuyện. Nữ diễn viên c̣n đáp trả cực căng khiến dân t́nh cũng phải ngao ngán.

Thời gian vừa qua, Phương Oanh liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi bị nghi là người thứ 3 xen vào chuyện vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương – Shark B́nh. Phía người trong cuộc cũng liên tục có những động thái đáng chú ư và cư dân mạng cũng cập nhật diễn biến từng phút từng giây liên quan đến vụ việc.

Sao nữ “Quỳnh búp bê” tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xă hội bằng việc đăng các status, h́nh ảnh, livestream chia sẻ quan điểm cá nhân và đáp trả b́nh luận từ dân mạng. Về phần Shark B́nh, anh cũng vô tư sánh đôi cùng Phương Oanh trong các sự kiện. Dịp sinh nhật này cũng là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ chuyện t́nh cảm của cả hai trên mạng xă hội. Cô cũng nhắn nhủ bản thân: Dám yêu, dám gánh vác. Có thể thấy, cô đang rất thoải mái và không quan tâm đến những lời bàn tán của dư luận.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664336527
Phương Oanh cùng bạn trai đại gia Shark B́nh.

Giữa lúc vợ shark B́nh có những động thái căng thẳng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Nam trong Hương vị t́nh thân vừa đăng tải h́nh ảnh mới khi nhận được quà sinh nhật từ phía nhân viên chúc mừng sinh nhật ḿnh. Không chỉ thế cô c̣n tuyên bố một câu “xanh rờn” như mỉa mai đến vợ cũ bạn trai đại gia: “Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp”. Ngay sau khi nữ diễn viên chia sẻ, dưới bài viết nhiều cư dân mạng đă bàn tán xôn xao, thậm chí c̣n ném đá, trách móc Phương Oanh không biết điều.

Cụ thể, diễn viên Phương Oanh bày tỏ: “Rồi đến khi nào mới hết sinh nhật? Rực rỡ quá nó mát vậy đó. Thanks and love love”. Đi kèm là h́nh ảnh tại pḥng làm việc và nhận được 2 bánh sinh nhật của nhân viên dành cho ḿnh dù đă quay ngày sinh nhật. Bài đăng trên của nữ nghệ sĩ 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần b́nh luận, nhiều người hâm mộ tiếp tục để lại những lời chúc mừng sinh nhật muộn đến với bạn gái doanh nhân Nguyễn Ḥa B́nh.

Dưới b́nh luận Phương Oanh c̣n đáp trả “khiêu khích” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: “Cố tỏ ra ḿnh ổn nhưng bên trong là ổn thật đó mọi người. Tội ghê”.

Một chiều hướng khác, một số người cũng đưa ra dự đoán, trả lời câu hỏi bao giờ hết sinh nhật của Phương Oanh. Theo đó, người hâm mộ của cô bày tỏ, có lẽ hết tháng 9 hoặc với sự dễ thương, xinh đẹp của cô th́ ngày nào cũng là sinh nhật.

Thế nhưng, đâu đó phía dưới phần b́nh luận cũng có không ít bộ phận anti-fan nhắc lại lùm xùm suốt hơn 1 tháng vừa qua của cô – shark B́nh và doanh nhân Đào Lan Hương với thái độ mỉa mai. Thậm chí, có người c̣n công kích. Sau phát ngôn đanh thép của doanh nhân Đào Lan Hương về việc sẽ đưa vụ việc ra cơ quan chức năng v́ đă thu thập được đủ bằng chứng. Sau đó, sáng (26/9), cô đă xóa sạch ảnh chụp t́nh tứ cùng shark B́nh trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ư.

“Việc Phương Oanh khẳng định ông B́nh độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đă lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này”, người đại diện của bà Hương cho biết.

Hiện nay, Phương Oanh đă ẩn một số bài viết, h́nh ảnh liên quan tới shark B́nh trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, h́nh ảnh này đă được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Do đó, phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này.

Vợ shark B́nh liên tục có những hành động cứng rắn trước ồn ào ảnh hưởng đến chuyện gia đ́nh.

Hôm 25/9, trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương cũng đă đăng tải bài đăng liên quan tới vụ việc. Bà cho biết sẽ làm văn bản gửi các cơ quan quản lư để “xử lư những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục”. “Những h́nh ảnh này có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp”, nữ doanh nhân viết trên trang cá nhân.

Chiều cùng ngày, phía bà Đào Lan Hương bất ngờ thông tin đă lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ t́nh cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Ḥa B́nh (chồng bà Hương, tức shark B́nh).

“Ṭa án đă triệu tập ông Nguyễn Ḥa B́nh và bà Đào Lan Hương nhằm ḥa giải các bên trong ngày 29/9 tới đây. Tuy nhiên, tôi không biết tất cả các bên có mặt ngày hôm đó hay không”, đại diện bà Đào Lan Hương nói thêm. Người đại diện của bà Đào Lan Hương cũng đặt ra mục tiêu cuối cùng là thực hiện các thủ tục ly hôn trong sự ḥa thuận. Người này nói thêm: “Thông tin như thế nào phải đợi sau ngày 29/9. Thời điểm vợ chồng shark B́nh gặp nhau tại Ṭa chúng tôi mới có thể chia sẻ”.

Diễn viên Phương Oanh và Shark B́nh công khai mối quan hệ vào cuối tháng 8 sau khi lộ h́nh cùng du lịch nước ngoài. Shark B́nh nói ông độc thân hơn hai năm và Phương Oanh “không phải người thứ ba”. Tuy nhiên, sau đó bà Đào Lan Hương lên tiếng khẳng định “cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra ṭa”. Phản hồi sau đó, Shark B́nh cho biết thông tin của bà Hương “chưa chính xác với thực tế khách quan”.

“Chúng tôi đă thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đă kư để chấm dứt t́nh trạng hôn nhân. Sau này v́ cảm thấy không thể cứu văn nên tôi nộp đơn ra ṭa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền t́m hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark B́nh một mực bênh vực Phương Oanh và khẳng định đă ly thân với vợ.

Sau khi công khai mối quan hệ, Shark B́nh và Phương Oanh thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và thoải mái thể hiện t́nh cảm trên mạng xă hội.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 04:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03851 seconds with 8 queries