Vợ Shark Bình thu thập bằng chứng tiến hành kiện Phương Oanh, nữ diễn viên tuyên bố một câu xanh rờn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ Shark Bình thu thập bằng chứng tiến hành kiện Phương Oanh, nữ diễn viên tuyên bố một câu xanh rờn
Diễn viên Phương Oanh có động thái mới giữa lúc phía vợ shark Bình liên tiếp có những hành động cứng rắn quyết làm sáng tỏ mọi chuyện. Nữ diễn viên còn đáp trả cực căng khiến dân tình cũng phải ngao ngán.

Thời gian vừa qua, Phương Oanh liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi bị nghi là người thứ 3 xen vào chuyện vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương – Shark Bình. Phía người trong cuộc cũng liên tục có những động thái đáng chú ý và cư dân mạng cũng cập nhật diễn biến từng phút từng giây liên quan đến vụ việc.

Sao nữ “Quỳnh búp bê” tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội bằng việc đăng các status, hình ảnh, livestream chia sẻ quan điểm cá nhân và đáp trả bình luận từ dân mạng. Về phần Shark Bình, anh cũng vô tư sánh đôi cùng Phương Oanh trong các sự kiện. Dịp sinh nhật này cũng là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ chuyện tình cảm của cả hai trên mạng xã hội. Cô cũng nhắn nhủ bản thân: Dám yêu, dám gánh vác. Có thể thấy, cô đang rất thoải mái và không quan tâm đến những lời bàn tán của dư luận.


Phương Oanh cùng bạn trai đại gia Shark Bình.

Giữa lúc vợ shark Bình có những động thái căng thẳng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Nam trong Hương vị tình thân vừa đăng tải hình ảnh mới khi nhận được quà sinh nhật từ phía nhân viên chúc mừng sinh nhật mình. Không chỉ thế cô còn tuyên bố một câu “xanh rờn” như mỉa mai đến vợ cũ bạn trai đại gia: “Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp”. Ngay sau khi nữ diễn viên chia sẻ, dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao, thậm chí còn ném đá, trách móc Phương Oanh không biết điều.

Cụ thể, diễn viên Phương Oanh bày tỏ: “Rồi đến khi nào mới hết sinh nhật? Rực rỡ quá nó mát vậy đó. Thanks and love love”. Đi kèm là hình ảnh tại phòng làm việc và nhận được 2 bánh sinh nhật của nhân viên dành cho mình dù đã quay ngày sinh nhật. Bài đăng trên của nữ nghệ sĩ 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tiếp tục để lại những lời chúc mừng sinh nhật muộn đến với bạn gái doanh nhân Nguyễn Hòa Bình.

Dưới bình luận Phương Oanh còn đáp trả “khiêu khích” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: “Cố tỏ ra mình ổn nhưng bên trong là ổn thật đó mọi người. Tội ghê”.

Một chiều hướng khác, một số người cũng đưa ra dự đoán, trả lời câu hỏi bao giờ hết sinh nhật của Phương Oanh. Theo đó, người hâm mộ của cô bày tỏ, có lẽ hết tháng 9 hoặc với sự dễ thương, xinh đẹp của cô thì ngày nào cũng là sinh nhật.

Thế nhưng, đâu đó phía dưới phần bình luận cũng có không ít bộ phận anti-fan nhắc lại lùm xùm suốt hơn 1 tháng vừa qua của cô – shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương với thái độ mỉa mai. Thậm chí, có người còn công kích. Sau phát ngôn đanh thép của doanh nhân Đào Lan Hương về việc sẽ đưa vụ việc ra cơ quan chức năng vì đã thu thập được đủ bằng chứng. Sau đó, sáng (26/9), cô đã xóa sạch ảnh chụp tình tứ cùng shark Bình trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý.

“Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này”, người đại diện của bà Hương cho biết.

Hiện nay, Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới shark Bình trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Do đó, phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này.

Vợ shark Bình liên tục có những hành động cứng rắn trước ồn ào ảnh hưởng đến chuyện gia đình.

Hôm 25/9, trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương cũng đã đăng tải bài đăng liên quan tới vụ việc. Bà cho biết sẽ làm văn bản gửi các cơ quan quản lý để “xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục”. “Những hình ảnh này có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp”, nữ doanh nhân viết trên trang cá nhân.

Chiều cùng ngày, phía bà Đào Lan Hương bất ngờ thông tin đã lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (chồng bà Hương, tức shark Bình).

“Tòa án đã triệu tập ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương nhằm hòa giải các bên trong ngày 29/9 tới đây. Tuy nhiên, tôi không biết tất cả các bên có mặt ngày hôm đó hay không”, đại diện bà Đào Lan Hương nói thêm. Người đại diện của bà Đào Lan Hương cũng đặt ra mục tiêu cuối cùng là thực hiện các thủ tục ly hôn trong sự hòa thuận. Người này nói thêm: “Thông tin như thế nào phải đợi sau ngày 29/9. Thời điểm vợ chồng shark Bình gặp nhau tại Tòa chúng tôi mới có thể chia sẻ”.

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình công khai mối quan hệ vào cuối tháng 8 sau khi lộ hình cùng du lịch nước ngoài. Shark Bình nói ông độc thân hơn hai năm và Phương Oanh “không phải người thứ ba”. Tuy nhiên, sau đó bà Đào Lan Hương lên tiếng khẳng định “cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa”. Phản hồi sau đó, Shark Bình cho biết thông tin của bà Hương “chưa chính xác với thực tế khách quan”.

“Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình một mực bênh vực Phương Oanh và khẳng định đã ly thân với vợ.

Sau khi công khai mối quan hệ, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-28-2022
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,347
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-28 at 10.41.50 AM.jpg
Views:	0
Size:	34.2 KB
ID:	2117504  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08521 seconds with 12 queries