VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Liệu chính quyền thuộc ĐCSTQ có thể tồn tại được trong bao lâu nữa? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685746)

trungthuc 09-30-2022 21:58

Liệu chính quyền thuộc ĐCSTQ có thể tồn tại được trong bao lâu nữa?
 
1 Attachment(s)
Từ ngày 16 đến ngày 17/8 vừa qua, Tập Cận B́nh lần lượt đến thăm Cẩm Châu, Thẩm Dương và những nơi khác để tiến hành cuộc điều tra nghiên cứu về dân t́nh. Tại đài tưởng niệm chiến dịch Liêu Thẩm ông nói: "Giang sơn đỏ của chúng ta đă được hàng ngàn liệt sĩ cách mạng dùng máu và tính mạng của ḿnh để đổi lấy. Giang sơn là của nhân dân, nhân dân là giang sơn. Chúng tôi sẽ không bao giờ cho phép sông núi đổi màu, nhân dân cũng tuyệt đối không đồng t́nh".

Hiện tại ông Tập vẫn đang trên vơ đài chính trị, nên có thể tùy ư nói ǵ ḿnh muốn, những lời ông nói ra, liệu có tác dụng hay không lại là một vấn đề khác.

ĐCSTQ sở dĩ có mặt là do kết quả của cuộc cách mạng của ĐCS Liên Xô. Sau khi Quốc Dân đảng giành thắng lợi sau cuộc kháng chiến chống Nhật, ĐCSTQ đánh bại Quốc Dân đảng dưới sự giúp đỡ của ĐCS Liên Xô, giành lấy chính quyền của Trung Hoa dân quốc, lấy sự bịa đặt, láo khoét để lừa dối người dân Tàu.

Đảng Cộng sản Đông Âu đă bị nhân dân đuổi ra khỏi sân khấu lịch sử, c̣n Đảng Cộng sản Liên Xô, anh cả của ĐCSTQ đă bị sụp đổ từ lâu, ai muốn bảo vệ Đảng là đi ngược lại xu thế của lịch sử.

Trên thực tế, lư do khiến cho ĐCSTQ có thể kéo dài sự thống trị cho đến ngày nay rất đơn giản, một là từ khi Đặng Tiểu B́nh lên nắm quyền, bề mặt không c̣n nói về chuyện đấu tranh giai cấp nữa, mà cổ vơ về việc phát triển kinh tế, một chiêu tṛ này có tính lừa đảo rất lớn. Một điểm nữa là để bảo vệ đảng, Đặng Tiểu B́nh đă tàn sát dă man các sinh viên đại học đưa thỉnh nguyện thư ôn ḥa, điển h́nh là vụ thảm sát ở Thiên An Môn vào năm 1989. Chính Đặng Tiểu B́nh và sự tàn nhẫn hung ác của ĐCSTQ đă kéo dài sự thống trị tàn ác của chúng.

Để được bầu làm anh cả của ĐCSTQ lâu dài, Tập Cận B́nh cũng muốn bảo vệ đảng, không muốn để giang sơn đất nước đỏ của ĐCSTQ đổi màu và biến mất. Ông này c̣n chủ trương thay thế tư tưởng Mao trạch Đông bằng tư tưởng của Tập cận B́nh, lấy đó làm kim chỉ nam để cho mọi đảng viên, mọi người dân phải nhắm mắt tuân theo lời chỉ dạy này.

Khi Đặng Tiểu B́nh thành công trong việc bảo vệ đảng, có dính líu đến t́nh h́nh của ĐCSTQ lúc bấy giờ, khi các nhân tố tàn ác của ĐCSTQ vẫn c̣n rất mạnh.
Nhưng bây giờ Tập Cận B́nh một mực mong muốn bảo vệ đảng như vậy, chính là đang nh́n lầm, đánh giá sai t́nh thế.

Ví dụ, con người ta khi sinh ra có sinh có tử, từ khi chính quyền ĐCSTQ sinh ra, đă định trước thế nào cũng sẽ bị diệt vọng. Từ cổ chí kim trong lịch sử nhân loại không có cái gọi là giang sơn nào được làm bằng sắt không rỉ, không có triều đại vua chúa nào nắm quyền cả ngàn năm mà không đổi chủ. Thế nên, "triều đại đỏ" của ĐCSTQ cũng không phải là ngoại lệ.

Con người đến khi về già, tuổi cao sức yếu, bệnh tật phát sinh nhiều, cuối cùng đều phải đối mặt với cái chết.

Nh́n tổng quát về lịch sử của Trung Quốc, khi một triều đại sắp rút khỏi vũ đài lịch sử, sẽ có nhiều biểu hiện ra cho thấy sự hủ bại, gây ra rối loạn bất ổn xă hội, thiên tai nhân họa không ngừng, thường kéo theo việc phát sinh ra đại ôn dịch lớn.

Hăy nh́n vào ĐCSTQ ngày nay, mức tàn ác, hủ bại, dâm loạn, tranh giành chức quyền liên tu6c xảy ra, không c̣n biết giới hạn nữa. V́ trong tay ĐCSTQ có súng ống, nên dám ngang nhiên sử dụng bạo lực để gây ra biết bao tội ác trong và ngoài nước. V́ ĐCSTQ hoàn toàn khống chế kiểm soát các phương tiện truyền thông, lừa dối dân chúng bằng đủ mọi chiêu tṛ bẩn thỉu, nên có nhiều người vẫn tin vào lời dối trá khoác lác, ngạo mạn, ngông cuồng của chúng.

Nếu gười không ra tay trừng trị th́ đă có Trời Đất trị tội. ĐCSTQ cho đến ngày hôm nay, tội ác ngày càng chồng chất, dân t́nh oán than khiến cho thế gian không c̣n muốn dung thứ nữa, và Trời Đất cũng muốn trừng phạt, tiêu diệt tận gốc nữa.

Thiên tai lũ lụt, động đất, hạn hán liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây khiến cho ĐCSTQ muốn cố gắng tạo ra cảnh thái b́nh giả tạo cũng là việc khó khăn vô cùng, giống như "lấy đá vá trời" vậy!

Trong ba năm dịch bệnh gần đây, đặc biệt là mùa dịch năm nay, với biện pháp khắc nghiệt ZERO-COVID do ĐCSTQ ban hành đă khiến cho t́nh trạng kinh tế trong nước gần như hoàn toàn sụp đổ, hoàn toàn không có khả năng khôi phục, thời đại thịnh vượng giả tạo dưới sự thống trị của ĐCSTQ đă trôi qua.

ĐCSTQ tuyên truyền về chủ thuyết vô thần, lên tiếng muốn thách thức với đất trời. Trên thực tế chúng thật sự muốn "thanh lọc dân số" qua các biện pháp phong tỏa 100% ḥng triệt hạ giết hại từ 15-20% dân số trên 1 tỷ 400 triệu miệng ăn. Những lời dối trả của ĐCSTQ đă phỉnh gạt rất nhiều người, đến ngày hôm nay, bản chất của chúng càng ngày càng trở nên hung ác, hèn hạ, mất nhân tính, đặc biệt qua biểu hiện của chúng trong công tác pḥng dịch và những tổn thương nghiêm trọng đối với người dân chúng ở nước này. Nếu con người trên thế gian không thể ư thức, nhận biết ra tội ác của ĐCSTQ, mà vẫn c̣n chấp nhận chúng, th́ khi Trời tru Đất diệt ĐCSTQ, họ cũng sẽ bị chôn vùi theo chúng.

ĐCSTQ luôn tự xưng là "đầy tớ, là công bộc của nhân dân", nhưng trên thực tế chúng coi nhân dân là cỏ rác, là kẻ thù. Bất cứ khi nào ĐCSTQ thực hiện các hoạt động "cải cách" nào, chúng đều xem toàn dân là bọn người "ngu muội nhưng ngoan cố" phải đề pḥng và tiêu diệt, nếu cần.

Theo tin tức của giới truyền thông TQ vào ngày 11 tháng 9 năm 2022, dịch bệnh ở nhiều nơi trên đại lục đang bùng phát trở lại. Ngô Tôn Hữu, chuyên gia chính về dịch tễ học tại Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh TQ, đă đăng một bài đăng dài trên Weibo vào tối ngày 9 tháng 9 bày tỏ, gần đây, dịch Covid 19 đă nối tiếp nhau bùng phát tại nhiều nơi trên đất nước TQ, và số lượng số ca được xác nhận và số ca nhiễm không có triệu chứng đă được báo cáo hàng ngày trong t́nh trạng gay gắt với hơn 1.000 ca, đă diễn ra trong khoảng một tháng. Từ sau t́nh h́nh dịch bệnh căng thẳng tại Vũ Hán, ngoại trừ dịch bệnh tại Thượng Hải, t́nh h́nh dịch tại các nơi khác cũng trở nên phức tạp hơn nhiều.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc sắp được tổ chức, sự kiểm soát của đảng đối với người dân sẽ được nâng cao, và "pḥng chống dịch bệnh ZERO COVID" của ĐCSTQ chắc chắn sẽ gây ra sự tổn hại lớn hơn nhiều cho người dân. Hi vọng trong sự tàn ác của ĐCSTQ khi sắp đi đến ngày suy vong, sẽ được nhiều người sáng suốt thức tỉnh và tránh xa bọn độc ác này, thậm chí sẽ ra tay để loại trừ cái tại họa cho dân tộc Tàu.

Văn hóa truyền thống Trung Hoa có dạy, ôn dịch (dịch bệnh) là do Thần ôn dịch bố trí, chính là nhắm vào ĐCSTQ và đến để tận diệt bọn hiễm ác này.


All times are GMT. The time now is 03:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03685 seconds with 8 queries