VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Vợ cũ Bằng Kiều: 'Ly dị chồng chứ không ly dị gia đ́nh chồng' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710656)

vuitoichat 12-01-2022 16:49

Vợ cũ Bằng Kiều: 'Ly dị chồng chứ không ly dị gia đ́nh chồng'
 
1 Attachment(s)
Theo như mới đây, người vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - chia sẻ loạt ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng*gia đ́nh chồng cũ, khiến Trizzie Phương Trinh vẫn được mọi người trong gia đ́nh Bằng Kiều quư mến, quan tâm, khi cô cho biết, từ lúc c̣n làm dâu cho đến khi ly hôn với ca sĩ Bằng Kiều.

Gửi lời cảm ơn tới cháu của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cũng cho biết, từ lúc c̣n là dâu con trong nhà cho tới khi ly hôn, cô*luôn được mọi người đối xử hết ḷng, quư mến như người thân ruột thịt.

Không chỉ*được*mẹ chồng cũ xem như con gái, bà mẹ 3 con*cũng được các anh chị chồng quan tâm, liên lạc "như chưa hề có cuộc chia ly".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669915333
Trizzie Phương Trinh đi ăn cùng các con và gia đ́nh chồng cũ.

"Ly dị chồng chứ không ly dị gia đ́nh của chồng.

Cảm ơn N.A (cháu của Bằng Kiều) mỗi lần qua Mỹ đều đến thăm cô và ĺ x́ cho các em. Bao nhiêu năm nay 2 cô cháu vẫn vậy, lúc c̣n là dâu trong gia đ́nh cho đến lúc bước ra, ḿnh vẫn luôn được cô cháu này đối xử hết ḷng và quư mến như người trong nhà.

Mẹ chồng cũ th́ xem như con gái, các chị chồng, anh chồng vẫn quan tâm, liên lạc để hỏi thăm như chưa hề có cuộc chia ly.*

Nhiều khi ly hôn lại là cách hay nhất để chúng ta giữ t́nh cảm êm đẹp cho cả đôi bên", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.*
https://i.postimg.cc/y6fzjRgh/trizzi...ng-trinh-3.jpg

https://i.postimg.cc/FFC23Q8D/trizzi...ng-trinh-4.jpg
Nữ ca sĩ cho biết*"ly dị chồng chứ không ly dị gia đ́nh của chồng".

Trizzie Phương Trinh*từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Bằng Kiều. Cặp đôi có với nhau 3 con chung, lần lượt là Beckam, Colin và Kenzi. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai "đứt gánh giữa đường" sau khoảng 10 năm chung sống.

Dù không c̣n chung đường nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc các con.*

Cuối tháng 6/2022, Bằng Kiều bất ngờ xác nhận việc có con trai thứ 4 với giới truyền thông. Người t́nh mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngay sau khi Bằng Kiều xác nhận thông tin có con trai thứ 4, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng đă gửi lời chúc mừng tới anh. Nữ ca sĩ và Bằng Kiều vẫn luôn nhận được lời khen ngợi cho cách ứng xử văn minh sau ly hôn.
https://i.postimg.cc/7hjscqy4/trizzi...ng-trinh-5.jpg

https://i.postimg.cc/mg1zBBfq/trizzi...ng-trinh-6.jpg
Dù chia tay và mỗi người đều có cuộc sống riêng, Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, ứng xử văn minh.


All times are GMT. The time now is 04:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04252 seconds with 8 queries