Vợ cũ Bằng Kiều: 'Ly dị chồng chứ không ly dị gia đình chồng' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ cũ Bằng Kiều: 'Ly dị chồng chứ không ly dị gia đình chồng'
Theo như mới đây, người vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - chia sẻ loạt ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng*gia đình chồng cũ, khiến Trizzie Phương Trinh vẫn được mọi người trong gia đình Bằng Kiều quý mến, quan tâm, khi cô cho biết, từ lúc còn làm dâu cho đến khi ly hôn với ca sĩ Bằng Kiều.

Gửi lời cảm ơn tới cháu của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cũng cho biết, từ lúc còn là dâu con trong nhà cho tới khi ly hôn, cô*luôn được mọi người đối xử hết lòng, quý mến như người thân ruột thịt.

Không chỉ*được*mẹ chồng cũ xem như con gái, bà mẹ 3 con*cũng được các anh chị chồng quan tâm, liên lạc "như chưa hề có cuộc chia ly".

Trizzie Phương Trinh đi ăn cùng các con và gia đình chồng cũ.

"Ly dị chồng chứ không ly dị gia đình của chồng.

Cảm ơn N.A (cháu của Bằng Kiều) mỗi lần qua Mỹ đều đến thăm cô và lì xì cho các em. Bao nhiêu năm nay 2 cô cháu vẫn vậy, lúc còn là dâu trong gia đình cho đến lúc bước ra, mình vẫn luôn được cô cháu này đối xử hết lòng và quý mến như người trong nhà.

Mẹ chồng cũ thì xem như con gái, các chị chồng, anh chồng vẫn quan tâm, liên lạc để hỏi thăm như chưa hề có cuộc chia ly.*

Nhiều khi ly hôn lại là cách hay nhất để chúng ta giữ tình cảm êm đẹp cho cả đôi bên", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.*



Nữ ca sĩ cho biết*"ly dị chồng chứ không ly dị gia đình của chồng".

Trizzie Phương Trinh*từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Bằng Kiều. Cặp đôi có với nhau 3 con chung, lần lượt là Beckam, Colin và Kenzi. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai "đứt gánh giữa đường" sau khoảng 10 năm chung sống.

Dù không còn chung đường nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc các con.*

Cuối tháng 6/2022, Bằng Kiều bất ngờ xác nhận việc có con trai thứ 4 với giới truyền thông. Người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngay sau khi Bằng Kiều xác nhận thông tin có con trai thứ 4, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng đã gửi lời chúc mừng tới anh. Nữ ca sĩ và Bằng Kiều vẫn luôn nhận được lời khen ngợi cho cách ứng xử văn minh sau ly hôn.



Dù chia tay và mỗi người đều có cuộc sống riêng, Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, ứng xử văn minh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-01-2022
Reputation: 67343


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	161.0 KB
ID:	2146296  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,720 Times in 10,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06536 seconds with 12 queries