VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Trump kiện nhà báo Bob Woodward v́ phát hành bản ghi cuộc phỏng vấn được thuật lại trong cuốn sách của ông (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1733191)

Family Guy 01-30-2023 22:32

Trump kiện nhà báo Bob Woodward v́ phát hành bản ghi cuộc phỏng vấn được thuật lại trong cuốn sách của ông
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1675117954

Cựu Tổng thống Donald Trump đang kiện nhà báo Bob Woodward v́ đă phát hành đoạn ghi âm các cuộc phỏng vấn mà ông đă đưa cho nhà báo này vào năm 2019 và 2020, đồng thời tuyên bố rằng ông không bao giờ đồng ư cho công chúng chia sẻ những đoạn băng đó.

Trong một vụ kiện được đệ tŕnh hôm thứ Hai chống lại Woodward, Simon & Schuster Inc., và công ty mẹ của nhà xuất bản là Paramount Global, Trump tuyên bố rằng mặc dù ông đă đồng ư cho Woodward ghi lại các cuộc tṛ chuyện của họ “v́ mục đích duy nhất của một cuốn sách”, nhưng điều đó không mở rộng. để đóng gói những bản ghi đó dưới dạng sách nói.

“Vụ án này tập trung vào hành vi chiếm đoạt, thao túng và khai thác có hệ thống các đoạn ghi âm của Tổng thống Trump,” các luật sư của Trump viết.

Khiếu nại cáo buộc vi phạm quyền lợi bản quyền của Trump và cáo buộc Woodward và nhà xuất bản thu lợi bất chính từ các băng. Trump đang t́m kiếm khoản bồi thường thiệt hại dưới 50 triệu đô la, một con số mà các luật sư của ông tính toán khi giả định rằng Woodward sẽ bán hai triệu bản sách nói với giá tải xuống là 24,99 đô la.

Woodward và đại diện của Simon & Schuster và Paramount Global đă không trả lời ngay lập tức các yêu cầu b́nh luận qua email.

Trump đă tham gia 19 cuộc phỏng vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại với Woodward từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 8 năm 2020, cũng như vào năm 2016 khi ông vẫn c̣n là ứng cử viên, theo đơn khiếu nại. Cuốn sách của Woodward, Cơn thịnh nộ, được xuất bản một tháng sau cuộc phỏng vấn cuối cùng. Vào tháng 10 năm 2022, Simon & Schuster phát hành sách nói gồm các bản ghi âm, The Trump Tapes.


All times are GMT. The time now is 21:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03445 seconds with 8 queries