VietBF - View Single Post - Angela Phương Trinh xinh đẹp trong bộ đồ tạp dề
View Single Post
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh xinh đẹp trong bộ đồ tạp dề
H́nh ảnh Angela Phương Trinh đang được thanh đổi theo chiều hướng rất tốt, cô trước đây bị coi là gái hư của showbiz Việt, nhưng gần đây luôn nhận được sự đón nhận của khán giả, và dần dần trở thành cô gái ngoan ngoăn, xuất hiện với h́nh ảnh nhẹ nhàng, xinh đẹp. Mới đây Angela Phương Trinh và mẹ đă xuất hiện trong chương tŕnh gameshow ‘Chuẩn cơm mẹ nấu’. Angela Phương Trinh và mẹ rất ăn ư khi vào bếp cùng nhau.

Angela Phương Trinh và mẹ rất ăn ư khi vào bếp cùng nhau. Họ vừa tṛ chuyện, vừa chế biến những món ăn mang đến không khí của một gia đ́nh đầm ấm với những người có mặt hôm đó.




Em gái đến ủng hộ Angela Phương Trinh và mẹ



Angela Phương Trinh cho biết những bữa ăn ḿnh thấy ngon miệng nhất vẫn là cơm nhà mẹ nấu, dù từng đi nhiều nơi, tham dự nhiều bữa tiệc do các đầu bếp nổi tiếng thực hiện.





Hiện tại, Angela Phương Trinh đă dọn ra một căn hộ gần nhà để rèn luyện thói quen sống độc lập nhưng cô vẫn đều đặn về dùng bữa với gia đ́nh. "Người mẹ nhí" tiết lộ thêm: “Mẹ là người dạy tôi rất nhiều điều, từ công việc nhà đơn giản đến truyền lại những công thức ăn nấu ăn “độc đáo” của gia đ́nh”.





Angela Phương Trinh rất thích những khoảnh khắc làm bếp cùng mẹ, vừa học thêm những món mới vừa tṛ chuyện về cuộc sống, công việc… giúp ḿnh luôn có cảm giác hạnh phúc may mắn v́ có gia đ́nh yêu thương, hỗ trợ.





Ngày (24/9), Angela Phương Trinh lên đường sang Nhật tham dự một hoạt động văn hóa. Cô đang bận rộn chuẩn bị trang phục, xây dựng h́nh ảnh đẹp để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.





Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đă có một sự thay đổi rơ rệt về phong cách, vẻ ngoài. Người đẹp được khen là thanh lịch, sành điệu khi chọn những bộ cánh kín đáo, có màu sắc nhă nhặn và thiết kế tinh tế, và được rất nhiều sự ủng hộ, ca ngợi từ công chúng, không c̣n bị phản đối, hay ném gạch đá nhiều như trước kia.

Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Cothu's Avatar
Release: 09-23-2015
Reputation: 106


Profile:
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	s8.jpg
Views:	0
Size:	143.9 KB
ID:	811615  
Cothu_is_offline
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12 Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
 
Page generated in 0.06288 seconds with 10 queries