Đến công ty chồng dự tiệc, vợ phát hiện bí mật gây sốc, lập tức đ̣i ly hôn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đến công ty chồng dự tiệc, vợ phát hiện bí mật gây sốc, lập tức đ̣i ly hôn
Mới đây, một người phụ nữ chia sẻ cô mới phát hiện bí mật của chồng sau một lần đến công ty anh dự tiệc.


Ảnh minh họa được tạo bởi AI.

H́nh xăm là một h́nh thức thể hiện bản thân, nhưng nhiều người cuối cùng lại hối hận v́ đă xăm h́nh. Lư do có thể là v́ h́nh xăm không được như họ mong đợi hoặc họ không c̣n thích h́nh xăm đó nữa – ví dụ như xăm tên của người yêu nhưng sau đó chia tay.

Tuy nhiên, một người đàn ông có lư do khác để hối hận về h́nh xăm của ḿnh - v́ nó đă vạch trần chuyện ngoại t́nh của anh ta.

Phát hiện chồng ngoại t́nh nhờ h́nh xăm
Tâm sự trên Reddit, vợ của người đàn ông giải thích rằng hai người đă kết hôn được 19 năm. Chồng cô chưa bao giờ bày tỏ sự thích thú với xăm cho đến khoảng một năm trước. Lúc đó, người đàn ông nói rằng anh rể của anh đă truyền cảm hứng xăm h́nh cho anh.

Ban đầu, người phụ nữ không nghi ngờ ǵ khi thấy chồng xăm h́nh hoa ly (tiếng anh là lily) trên ngực.

Thế nhưng, cô ngày càng nghi ngờ khi chồng không muốn cô tham dự các sự kiện và bữa tiệc ở công ty anh. Ban đầu, anh nói với cô rằng đó là v́ đại dịch Covid-19, nhưng khi mọi thứ trở lại b́nh thường, anh không thể nghĩ ra lư do nào khác nên đă cho cô đến.

Tại bữa tiệc, người phụ nữ đă gặp một trong những đồng nghiệp của chồng tên là Lily. Cô viết: "Chồng tôi thề rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tôi đă cố gắng phớt lờ cảm xúc của ḿnh về việc anh ấy đột nhiên muốn xăm h́nh. Cuối cùng anh ấy cũng thừa nhận họ đă ngoại t́nh trong hai năm qua".

Nhưng sự phản bội chưa dừng lại ở đó. Người đàn ông đă thêm h́nh dây thường xuân (tiếng anh là ivy) vào h́nh xăm của ḿnh chỉ hơn một năm sau khi xăm h́nh hoa ly. Lúc đó, người phụ nữ nhớ ra Lily đă sinh một bé gái tên là Ivy chỉ vài tháng trước.

Người phụ nữ không nói rơ Ivy có phải là con gái của chồng cô hay không. Tuy nhiên, cô cho biết ḿnh "không thể tha thứ" cho việc anh ngoại t́nh và hiện muốn ly hôn.

Cô viết thêm: "Anh ấy cầu xin tôi đừng ly hôn nhưng tôi không thể tha thứ cho điều này. Một phần trong tôi vẫn c̣n rất sốc. Anh ấy muốn đi tư vấn hôn nhân nhưng tôi không thể. Chúng tôi đă kết hôn được 19 năm và tôi đă để anh ấy thuyết phục rằng cảm giác của tôi về h́nh xăm của anh ấy là sai. Tôi chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ ly hôn năm 43 tuổi nhưng tôi sẽ làm vậy".

Những người b́nh luận đă nhanh chóng bày tỏ sự ủng hộ với người phụ nữ, nhiều người nói rằng cô đă làm điều đúng đắn khi đứng lên bảo vệ chính ḿnh và chọn ly hôn.

Một người viết: "Vậy là anh ấy đă ngoại t́nh được HAI NĂM và muốn tiếp tục cuộc hôn nhân ngay bây giờ? Tốt cho bạn v́ đă đứng lên bảo vệ chính ḿnh. Tôi rất tiếc bạn phải trải qua chuyện này".

Một người khác b́nh luận: "Không thể tin được. Điều này thật đau đớn. Chồng cũ của bạn thật vô đối".

Người b́nh luận thứ ba viết: "Tôi rất tiếc v́ anh ấy đă phản bội bạn. Những người như anh ấy chỉ là rác rưởi".

Làm ǵ khi phát hiện nửa kia ngoại t́nh?
Khi phát hiện nửa kia ngoại t́nh, bạn có thể có nhiều cảm xúc đến mức không biết làm cách nào để kiềm chế chúng. Tiến sĩ Andrea Bonior, nhà tâm lư học lâm sàng của Đại học Georgetown, Mỹ, nói đầu tiên, hăy dành thời gian cho bản thân.

Mặc dù bạn có thể chưa sẵn sàng đưa ra bất kỳ quyết định nào, nhưng bạn cần đặt một nền tảng vững chắc để có thể suy nghĩ kỹ lưỡng về các quyết định, thực hiện kế hoạch và bắt đầu quá tŕnh chữa lành.

"Điều này có nghĩa là làm mọi thứ có thể để ngủ ngon, hít thở không khí trong lành và tập thể dục, dành thời gian cho những việc giúp bạn thư giăn như tập thể dục, thiền, sở thích nghệ thuật hoặc yoga", tiến sĩ Bonior nói.

Sau đó, hăy chủ động t́m cách tṛ chuyện với nửa kia và cố gắng giữ b́nh tĩnh. Ví dụ, bạn có thể hẹn họ nói chuyện khi bạn cảm thấy b́nh tĩnh hơn. Bạn cũng có thể nói chuyện này trong văn pḥng của một nhà trị liệu tâm lư. Một ư tưởng khác là hẹn gặp nhau ở nơi công cộng để thảo luận về kế hoạch cho tương lai. Hăy t́m ra cách giao tiếp hợp lư nhất.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-17-2024
Reputation: 25654


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,872
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.jpg
Views:	0
Size:	40.2 KB
ID:	2348888  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,798 Times in 5,026 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 27 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08172 seconds with 14 queries