Mẹ chồng và mẹ ruột bị soi thái độ khác nhau sau khi có cháu, Phương Oanh lên tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ chồng và mẹ ruột bị soi thái độ khác nhau sau khi có cháu, Phương Oanh lên tiếng

Theo như có nhiều cư dân mạng gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên và 2 nhóc tỳ sinh đôi. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại nổi lên tranh luận khi soi thái độ khác nhau của mẹ chồng và mẹ ruột của Phương Oanh trong đoạn clip Phương Oanh sinh con thu hút lượt xem khủng. Trước những bình luận trái chiều từ cư dân mạng, phía Phương Oanh lên tiếng làm rõ.


Ngày 21/5, Phương Oanh chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình từ lúc vào phòng sinh đến khi được về nhà. Trong quá trình "vượt cạn", Phương Oanh có ông xã và bố mẹ 2 bên túc trực trong bệnh viện. Sau khi sinh xong, cả gia đình vỡ òa khi nhìn thấy Phương Oanh và 2 cháu mạnh khỏe. Khi trở về nhà, Shark Bình còn bất ngờ tổ chức buổi tiệc nhỏ. Những khoảnh khắc nữ diễn viên bên gia đình khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Đoạn clip Phương Oanh sinh con thu hút lượt xem khủng. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên và 2 nhóc tỳ sinh đôi. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại nổi lên tranh luận khi soi thái độ khác nhau của mẹ chồng và mẹ ruột của Phương Oanh trong clip.

Nhiều cư dân mạng bình luận mẹ chồng Phương Oanh lo cho cháu trong khi đó chỉ có mẹ ruột là quan tâm nữ diễn viên. Ý kiến này dấy lên nhiều bàn luận trái chiều, người thì tủi thân cho Phương Oanh, nhưng cũng có bình luận cho rằng netizen đang săm soi quá mức vì một vài khoảnh khắc không nói lên điều gì. Hơn hết ngày sinh con là việc vui nên soi mói những điều nhỏ nhặt là chuyện kém duyên.



Cư dân mạng nổi lên tranh luận vì soi khoảnh khắc mẹ chồng Phương Oanh đón cháu trong khi mẹ ruột đón con

Liên hệ với Phương Oanh, đại diện của nữ diễn viên chia sẻ "có lẽ đoạn clip không thể hiện hết hoàn cảnh nên mọi người hiểu lầm thôi". Đại diện Phương Oanh nói rõ khi nữ diễn viên vào phòng chờ sinh, tất cả các thành viên trong gia đình gồm Shark Bình và bố mẹ 2 bên đều túc trực bên ngoài. Sau khi Phương Oanh sinh xong, hai em bé được đưa ra trước, còn nữ diễn viên phải ở lại khoảng 2 tiếng mới ra khỏi phòng. Hai bé được đưa đến một phòng riêng để da kề da với bố và Shark Bình không thể xoay xở một mình nên mẹ chồng Phương Oanh phải ở lại hỗ trợ. Trong khi đó, bố chồng cùng với bố mẹ và chị gái ruột của Phương Oanh vẫn túc trực ở trước cửa phòng sinh chờ nữ diễn viên.

Khi Phương Oanh được ra khỏi phòng sinh, về phòng nghỉ thì hai bé cũng được bố và bà nội đưa đến gặp mẹ. Lúc này mẹ chồng Phương Oanh rất hào hứng cho nữ diễn viên xem ảnh chụp hai bé, mẹ chồng nàng dâu trò chuyện tíu tít rất vui vẻ. Phương Oanh tiết lộ mẹ chồng quan tâm, yêu thương mình không kém gì mẹ đẻ.

Phương Oanh được cả gia đình chăm sóc, đồng hành khi sinh hai con


Nữ diễn viên tiết lộ mẹ chồng yêu thương cô không kém gì mẹ ruột

Ngày 14/5, Phương Oanh vui mừng thông báo đã sinh nở mẹ tròn con vuông. Cặp song sinh được vợ chồng Shark Bình đặt tên là Jimmy và Jenny. Ngay sau khi Phương Oanh chia sẻ tin vui, rất nhiều khán giả và đặc biệt là các nghệ sĩ đã để lại bình luận chia vui, chúc mừng gia đình nữ diễn viên. Các sao Việt còn gọi cặp sinh đôi nhà Phương Oanh - Shark Bình với biệt danh đáng yêu như "shark nhí", "baby shark".

Tháng 8/2022, Phương Oanh và Shark Bình công khai tình cảm. Tháng 6/2023, cả hai đăng ký kết hôn tại quê nhà. Sau đó 1 tháng, Phương Oanh và Shark Bình tổ chức dạm ngõ tại Hà Nam với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết. Được biết, trong buổi chọn áo dài để tổ chức lễ hỏi, mẹ của Shark Bình đồng hành cùng Phương Oanh. Trước khi về nhà chồng, chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình từng gây xôn xao trong dư luận. Tuy nhiên, mẹ chồng của nữ diễn viên luôn ủng hộ và bảo vệ cô trước những bình luận công kích từ mạng xã hội. Chỉ với những chi tiết nhỏ nhưng phần nào nói lên mối quan hệ tốt đẹp giữa mẹ chồng nàng dâu.

Tháng 11/2023, Phương Oanh thông báo mang thai đôi. Vợ chồng Shark Bình sau đó quyết định hoãn tổ chức đám cưới để đảm bảo sức khỏe cho Phương Oanh. Hậu về nhà Shark Bình làm dâu, Phương Oanh trở thành người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên vào bếp, trổ tài nấu nướng. Không chỉ được ông xã cưng chiều mà mối quan hệ giữa cô với gia đình chồng vô cùng tốt đẹp.

Phương Oanh không chỉ được chồng cưng chiều mà còn được gia đình chồng thương yêu

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	64.5 KB
ID:	2377151  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05970 seconds with 14 queries