Lănh đạo đảng Cộng Ḥa đe dọa DirectV: Mang lại Newsmax, nếu không th́... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lănh đạo đảng Cộng Ḥa đe dọa DirectV: Mang lại Newsmax, nếu không th́...


Một sự đe dọa đối với DirecTV vào thứ Sáu, Chủ tịch Ủy ban giám sát Hạ viện James Comer (R-KY) tuyên bố ông nói với nhà cung cấp dịch vụ truyền h́nh trả tiền phải nhanh chóng đưa Channel của Trump, Newsmax trở lại phát sóng của ḿnh.

Nỗ lực không tinh tế của Comer trong sự can thiệp của chính phủ đến chưa đầy một tháng sau khi anh ta hứa sẽ điều tra DirecTV v́ đă bỏ mạng bảo thủ vào tháng trước. Trong khi Newsmax và các đồng minh của đảng Cộng ḥa đă không ngừng buộc tội người vận chuyển vệ tinh phân biệt đối xử chính trị của người Hồi .

Ngay bây giờ, tôi rất quan tâm, ngay hôm thứ Sáu, hôm thứ Sáu, John Comer nói về Newsmax, John Bachman. Tôi rất buồn v́ DirecTV không có NewsMax ở đó. Tôi đă liên lạc thường xuyên với sự lănh đạo tại AT & T và DirecTV. Tôi đă khuyến khích họ gặp gỡ với CEO của bạn, ông [Chris] Ruddy, để giải quyết vấn đề này nếu không!

Nói rằng các đồng nghiệp GOP của anh ấy trong Ủy ban giám sát Nhà là rất đam mê về t́nh huống này, Comer tự hỏi liệu các giám đốc điều hành của DirecTV và AT & T thực sự muốn đi trước ủy ban của anh ấy xem xét cách đảng Cộng ḥa đối xử với các nhân chứng trong các phiên điều trần gần đây.

Tất cả chúng tôi đều là những người hâm mộ lớn của Newsmax, ông Com Comer tuyên bố. Chúng tôi không muốn xem newsmax không được cung cấp trên DirecTV, đặc biệt là xem xét tin tức là, tôi nghĩ, chương tŕnh tin tức được đánh giá cao thứ tư trên TV bây giờ.

Anh ta tiếp tục: và họ có hàng tá các chương tŕnh tin tức khác có xếp hạng thấp hơn nhiều so với newsmax. V́ vậy, tôi đă làm mọi thứ trong khả năng của ḿnh để thấy rằng điều này được giải quyết. Nếu nó không có, th́ tôi sẽ hy vọng đa số đảng Cộng ḥa sẽ bắt đầu thực hiện các bước để hành động trong việc này. Một lần nữa, đây là các công ty tư nhân, chúng tôi không muốn thấy điều này xảy ra.

Có khả năng nhận ra rằng điều này có thể dẫn đến các cáo buộc về sự vượt quá chính phủ của đảng Cộng ḥa thay mặt cho một công ty truyền thông ưa thích, Neo Newsmax John Bachman nói thêm: Nhưng họ đă bắt đầu nó, Nghị sĩ, họ đă bắt đầu nó.

Khi được hỏi liệu có thời hạn cho tối hậu thư của anh ấy hay không, ông Com Comer tuyên bố anh ấy sẽ gặp các nhà lănh đạo DirecTV vào tuần tới và các đồng nghiệp giám sát nhà của anh ấy đang chê bai một chút để có được họ trước ủy ban.

Về phần ḿnh, DirecTV đă nhiều lần tuyên bố rằng quyết định bỏ báo chí vào tháng trước là hoàn toàn kinh tế. Kênh từ lâu đă được phát sóng miễn phí trên dịch vụ cáp nhưng gần đây đă yêu cầu các khoản phí sẽ có tổng số hàng chục triệu đô la, mà DirecTV cho biết sau đó họ sẽ buộc phải chuyển cho các thuê bao. Ngoài ra, DirecTV đă chùn bước về yêu cầu lệ phí v́ NewsMax hiện đang phát trực tuyến miễn phí trên các nền tảng khác, chẳng hạn như Roku và YouTube, cũng như ứng dụng của riêng ḿnh.

Không phải tất cả các cửa hàng nghiêng phải mua newsmax, tuyên bố rằng DirecTV đang phát triển nền tảng của mạng lưới như một phần của chiến dịch để nói về tiếng nói bảo thủ của Hồi giáo. Hội đồng biên tập của Tạp chí Phố Wall đă đưa ra các chính trị gia GOP v́ những lời phàn nàn của Newsmax, gọi đó là những người hoang mang trong khi ghi nhăn nỗ lực ép buộc chính trị.

Bất chấp tất cả các cáo buộc của Newsmax, chống lại công ty, DirecTV vẫn c̣n mở cửa để đưa mạng trở lại theo các điều khoản tài chính phù hợp, nói rằng mục tiêu của chúng tôi là đưa khách hàng trở lại chương tŕnh theo lịch tŕnh thường xuyên của họ.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-25-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	67.4 KB
ID:	2183589  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08630 seconds with 14 queries