Sinh vào tháng này, lộc rót đầy tay, cuộc sống sung túc, con cháu thịnh vượng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sinh vào tháng này, lộc rót đầy tay, cuộc sống sung túc, con cháu thịnh vượng
Sinh vào 4 tháng Âm lịch này, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc, con cháu thịnh vượng. Người sinh vào 4 tháng Âm lịch sau đây chịu khó khăn, vất vả thời trẻ. Về già, họ có cuộc sống đủ đầy, sung túc, con đàn cháu đống.

Sinh tháng 2 và 3 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào tháng 2 và tháng 3 Âm lịch hàng năm rất độc lập, không thích bị ràng buộc bởi quy tắc xă hội và truyền thống. Họ có xu hướng t́m ṭi, khám phá và đưa ra những ư tưởng sáng tạo, mới mẻ.

Họ mang tính cách thân thiện, dễ gần và ḥa đồng. Họ có khả năng tạo ra môi trường thoải mái và vui vẻ cho những người xung quanh.

Họ có sự thông minh và trí tuệ xuất chúng. Người sinh tháng 2 và tháng 3 Âm lịch suy nghĩ sắc sảo, nhạy bén và có óc tưởng tượng phong phú.

Những người sinh vào tháng 2-3 Âm lịch đều là người có chức tước cao, có tài sản, mọi việc hanh thông. Ngoài ra, họ tháo vát và biết cách sử dụng các nguồn lực của gia đ́nh để phát triển sự nghiệp. Từ nhỏ, họ đă có sao may mắn chiếu rọi.

Dù gặp nguy hiểm, họ cũng biết xoay chuyển t́nh thế. Họ được quư nhân nâng đỡ, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Thời trẻ, họ t́m được công việc lao động trí óc, có thể phát huy hết thế mạnh và kiếm được nhiều tiền. Về già, người sinh tháng Âm lịch này có cuộc sống an nhàn, sung túc, con cháu đầy đàn, gia đ́nh ḥa thuận.

Sinh tháng 6 Âm lịch
Tử vi học có nói, những người sinh vào tháng 6 Âm lịch đa phần đều nóng nảy, liều lĩnh. Đôi lúc, họ quá thật thà, tự tin, dễ mắc mưu và bị đâm sau lưng người khác.

Người sinh vào tháng Âm lịch này thường rất linh hoạt và thích thay đổi. Họ có sự sáng tạo trong tư duy và luôn muốn khám phá những điều mới mẻ.

Họ có trí thông minh sắc bén, khả năng tư duy nhanh nhạy và giao tiếp tốt. Điều này giúp họ dễ dàng thu hút và tương tác với người khác. Thời trẻ, họ gặp khó khăn, phải vượt qua nhiều thử thách.

Tuy vậy, người sinh tháng Âm lịch này giàu nghị lực, có tài ứng biến. Sau tuổi 40, người sinh tháng 6 Âm lịch phúc khí đầy tay. Họ có cuộc sống sung túc, ít bệnh tật, vợ chồng con cái đều ḥa thuận, hạnh phúc.

Sinh tháng 8 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào tháng 8 Âm lịch tỉ mỉ và chú trọng đến chi tiết. Họ có tính cách cẩn trọng và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách chính xác.

Họ có trí thông minh sắc bén và khả năng phân tích tốt. Điều này giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Người sinh tháng Âm lịch này thường rất kỷ luật và tự kiểm soát. Họ đặt mục tiêu rơ ràng và cố gắng đạt được những ǵ ḿnh muốn.

Trong những năm đầu đời, người sinh vào tháng Âm lịch này kém may mắn, chịu nhiệt thiệt tḥi trong công việc. Tuy vậy, đây cũng chính là động lực để giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Người sinh vào tháng Âm lịch này nhanh nhẹn, tháo vát, tự lập nên làm ăn ngày càng phát đạt. Họ có gia đ́nh ḥa thuận, sức khỏe dồi dào, ít ốm đau khi về già.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-26-2023
Reputation: 35835


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,427
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	267.0 KB
ID:	2248852  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,528 Times in 6,680 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06749 seconds with 14 queries