Da mượt như em bé nếu bạn làm đẹp từ loại củ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Da mượt như em bé nếu bạn làm đẹp từ loại củ này
Khoai tây là thực phẩm chế biến được nhiều món ăn ưa thích nhưng khoai tây cũng là một nguyên liệu làm đẹp da rất hiệu quả. Đặc biệt, khi phối hợp với mỗi nguyên liệu khác nhau, khoai tây sẽ cho kết quả làm đẹp tuyệt vời.

V́ sao khoai tây có tác dụng làm đẹp da ?

Tác dụng làm đẹp da của khoai tây là do trong thành phần chứa hàm lượng lớn vitamin C, vitamin E, vitamin B, sắt, kẽm, các chất chống oxy hóa… Các thành phần này rất hiệu quả trong làm đẹp giúp da trắng sáng. Nếu sử dụng khoai tây thường xuyên để chăm sóc da sẽ giúp da giảm mụn, giảm nhăn cùng các quầng thâm trên vùng da gần mắt.

Một enzyme có trong khoai tây có tác dụng làm mờ đốm đen. Các đốm đen gây nám da,

Khoai tây có rất nhiều công dụng trong làm đẹp da.
Cách kết hợp nguyên liệu cùng khoai tây để làm đẹp da

Trị quầng thâm ở mắt : Kết hợp khoai tây với dưa chuột để đắp lên vùng quầng thâm xung quanh mắt trong khoảng 1 tuần sẽ cho hiệu quả giảm thâm. Bởi trong khoai tây và dưa chuột đều có chất làm sáng và kích thích máu lưu thông, giúp vùng da quanh mắt tươi sáng hơn.

Cách làm: Xay nát ½ củ khoai tây sống và ½ quả dưa chuột và trộn đều. Vệ sinh sạch sẽ cho da, đặc biệt là cần tẩy trang cho sạch lớp trang điểm ở mắt như ch́, màu mắt, masscara… Nhắm mắt và dùng một lớp khăn sạch, mỏng phủ lên mắt, sau đó dùng hỗn hợp trên đắp lên mắt. Nằm thư giăn khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát.

Sử dụng 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả.

Cấp ẩm cho da: Một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả để giúp da được cấp ẩm và trở nên căng mịn, đó là đắp trực tiếp khoai tây sống lên da.

Cách làm: Rửa sạch khoai tây rồi gọt vỏ, cắt khoai tây thành lát mỏng. Vệ sinh da mặt thật sạch trước khi đắp từng lát khoai tây đều lên mặt và mắt. Nằm thư giăn và giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi bỏ khoai tây ra. Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt để giúp các vitamin trong khoai tây thẩm thấu nhanh hơn. Rửa sạch lại mặt với nước mát.

Sử dụng 3 lần/tuần để da được cấp ẩm đầy đủ.

Dưỡng trắng da: Khoai tây có tác dụng dưỡng trắng da, đặc biệt là khi kết hợp với các nguyên liệu sau:

- Khoai tây + bột ḿ: Khoai tây rửa sạch rồi luộc chín, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với bột ḿ. Có thể trộn thêm sữa tươi không đường hoặc nước để hỗn hợp sệt, dễ sử dụng hơn.

Vệ sinh da mặt thật sạch rồi đắp đều hỗn hợp đă để nguội lên da. Nằm thư giăn khoảng 20 phút rồi loại bỏ lớp mặt nạ ra và rửa lại với nước mát.

Phương pháp này giúp tẩy nhẹ đi lớp tế bào chết, nuôi dưỡng các tế bào mới nhờ nhóm vitamin B có trong khoai tây và bột ḿ. Mỗi tuần sử dụng 2 lần để có hiệu quả tốt.

- Khoai tây + sữa tươi: Sữa tươi giàu dưỡng chất tốt cho da, khi kết hợp cùng khoai tây sẽ tăng khả năng dưỡng trắng da nhiều hơn.

Nghiền nhuyễn 1 củ khoai tây đă luộc chín và trộn đều với 100ml sữa tươi không đường (có thể gia giảm lượng sữa tươi để được hỗn hợp sánh đặc). Vệ sinh da mặt thật sạch rồi đắp đều hỗn hợp đă để nguội lên da. Nằm thư giăn khoảng 20 phút rồi loại bỏ lớp mặt nạ ra và rửa lại với nước mát.

- Khoai tây + chanh: Nghiền nhuyễn khoai tây đă chín rồi trộn đều với 2 muỗng chanh. Thoa hỗn hợp lên khắp da mặt đă được rửa sạch rồi nằm thư giăn khoảng 20 phút. Rửa lại mặt bằng nước mát.



Sử dụng mặt nạ khoai tây giúp da sáng trắng và mịn màng hơn.

- Khoai tây + trứng gà: Có tác dụng hỗ trợ làm mờ t́nh trạng da bị đen sạm, giúp da sáng trắng, ngăn ngừa lăo hóa, giảm nếp nhăn.

Nghiền nát 1 củ khoai tây đă luộc chín rồi trộn đều với ḷng đỏ trứng gà để được hỗn hợp sệt. Có thể thêm sữa tươi không đường giúp hỗn hợp bớt đặc và tăng cường hiệu quả làm trắng da. Đắp đều hỗn hợp lên da mặt đă được vệ sinh sạch và nằm thư giăn khoảng 20 phút. Rửa lại mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ cùng nước ấm.

Thực hiện tuần 3 lần, trong 2 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Lưu ư khi dùng mặt nạ khoai tây

Chỉ nên sử dụng mặt nạ khoai tây tối đa 3 lần/tuần để tránh t́nh trạng bí tắc lỗ chân lông.

Lựa chọn khoai tây tốt, không sử dụng khoai tây đă có vết hư thối, khoai tây đă mọc mầm.

Tiếp tục sử dụng quy tŕnh chăm sóc da như b́nh thường.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35865


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,617
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	481.jpg
Views:	0
Size:	252.6 KB
ID:	2367229  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,534 Times in 6,686 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08888 seconds with 14 queries