Ngày 11/3, Cục Hàng không công bố khảo sát từ tháng 10 đến tháng 12/2018 tại 6 cảng hàng không: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc và Cát Bi.
Phi trường Tân Sơn Nhất

Theo đó, chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không Cát Bi được xếp ở vị trí cao nhất, tiếp theo là Cam Ranh, Đà Nẵng, Nội Bài, Phú Quốc. Đứng cuối là cảng hàng không Tân Sơn Nhất.
Phi trường Tân Sơn Nhất

Kết quả trên dựa vào 25.000 phiếu khảo sát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài ḷng của hành khách gồm: nhà ga đi; nơi làm thủ tục hàng không; điểm soi chiếu an ninh; xuất nhập cảnh; pḥng chờ ra máy bay; nhà ga đến và phương tiện giao thông công cộng.
Phi trường Tân Sơn Nhất

Ở tất cả các tiêu chí, hành khách đều đánh giá chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không Cát Bi đứng vị trí cao nhất với trung b́nh 4,56 điểm; tiếp theo là Cam Ranh đạt 4,31 điểm; Đà Nẵng 4,23 điểm; Nội Bài 4,22 điểm; Phú Quốc 4,04 điểm.
Đứng cuối là cảng hàng không Tân Sơn Nhất với số điểm 3,96.