CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN THẢ BOM NHÓM THỢ SĂN PHÙ THỦY CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ Các tài liệu của - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-12-2020   #1
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 20
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
English CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN THẢ BOM NHÓM THỢ SĂN PHÙ THỦY CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ Các tài liệu của

CHỦ TỊCH ỦY BAN TƯ PHÁP THƯỢNG VIỆN THẢ BOM NHÓM THỢ SĂN PHÙ THỦY CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ

Các tài liệu của Bộ Tư pháp cho thấy điện thoại di động của nhiều người trong nhóm điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller khi đó đă bị "xóa sổ" trong cuộc điều tra bởi tṛ vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử giúp cho ông Trump thắng bà Hillary Clinton, những bằng chứng này cho thấy một tiêu chuẩn kép "khá rơ ràng", Thượng nghị sĩ Lindsey Graham nói với " Hannity " vào thứ Năm.

Ông Lindsay Graham, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện cho biết “Chúng ta không thể sống ở một đất nước mà điều này được dung thứ. "Trump-Nga, hăy nh́n xem họ đă tiêu bao nhiêu tiền, bao nhiêu đặc vụ đă tham gia điều tra mọi việc Trump và Nga, bao nhiêu trát đ̣i hầu ṭa, bao nhiêu cuộc sống bị đảo lộn".

Theo các tài liệu, ít nhứt hàng chục điện thoại đă bị xóa sạch thông tin với lư do v́ quên mật mă, hỏng màn h́nh không thể sửa chữa, mất máy, cố ư xóa hoặc các lư do khác. Việc xóa dữ liệu diễn ra trước khi Văn pḥng Tổng thanh tra DOJ (OIG) có thể xem xét các thiết bị. Ông Lindsay Graham nói:

- Nếu không quản được điện thoại của chính ḿnh, ta tại sao phải tin tưởng ngươi điều tra tội phạm?. Câu hỏi đặt ra là, họ có cản trở công lư không, có phải họ cố t́nh xóa thông tin khỏi điện thoại của ḿnh v́ Tổng thanh tra Michael Horowitz có mặt trong vụ án không?

- Đó là câu hỏi dành cho Luật sư Hoa Kỳ Connecticut là công tố viên đặc biệt John Durham. Công việc của tui, với tư cách là chủ tịch Ủy ban Tư pháp, là t́m hiểu bằng cách nào mà Bộ Tư pháp và FBI lại mắc phải Crossfire Hurricane, tại sao họ lại nói dối ṭa án FISA và để bảo đảm nó không bao giờ xảy ra nữa.

- Bạn nghĩ rằng bạn đang tức giận về việc điện thoại bị xóa sạch? Hăy chú ư theo dơi. Chúng ta sẽ nói chuyện trong khoảng 10 hoặc 12 ngày và chúng ta sẽ xem liệu có điều ǵ khác mà bạn có thể phát điên lên không.

Ông Lindsay Graham sau đó tiết lộ rằng Ủy ban Tư pháp Thượng viện gần đây đă mời cựu Giám đốc FBI James Comey, cựu quan chức FBI Peter Strzok và cựu Phó Giám đốc FBI Andrew McCabe để làm chứng về sự liên quan của họ trong Crossfire Hurricane sau khi Comey nói một cách miễn cưỡng về cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt John Durham về nguồn gốc của cuộc điều tra. Ông Lindsay Graham nói tiếp:

- Tui đă mời Comey, McCabe và Strzok đến trước ủy ban. Họ sẽ được đối xử tôn trọng để trả lời các câu hỏi về báo cáo của Horowitz.

- Họ có thể có câu trả lời tốt, nhưng họ cần được đặt câu hỏi.

Ông Graham cũng nói với Hannity rằng ông sẽ bị "sốc" nếu cựu luật sư FBI Kevin Clinesmith hóa ra là người duy nhứt phải đối mặt với cáo buộc xuất phát từ cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt John Durham./.

Tran Hung lược dịch.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	blogtouch_picture_3b88bce6_8d6a_fc9b_af0b_f0d21ceab246.jpg
Views:	0
Size:	75.9 KB
ID:	1652351  
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
anhhaila (09-12-2020), hoanglan22 (09-12-2020), phokhuya (09-12-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06907 seconds with 14 queries