Chung kết Hoa hậu Ecuador 2021 có tên của thí sinh bị cưa hai tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chung kết Hoa hậu Ecuador 2021 có tên của thí sinh bị cưa hai tay
Thí sinh bị cưa hai tay vào chung kết Hoa hậu Ecuador 2021. Sau một tai nạn điện vào năm 5 tuổi, Victoria Salcedo phải cưa hai tay và chân trái.

Ngày 28/6, dàn thí sinh Hoa hậu Ecuador 2021 tham gia hoạt động tọa đàm ở Quevedo, tỉnh Los Rios. Trong 20 cô gái vào chung kết, Victoria Salcedo đang được truyền thông quan tâm vì là người khuyết tật.


Victoria Salcedo trong một hoạt động của cuộc thi Miss Ecuador 2021. Ảnh: Miss Ecuador.
Theo Angelopedia, vào năm Victoria Salcedo 5 tuổi, cô vô tình chạm vào dây điện cao áp dẫn đến phải cắt cụt hai tay và chân trái. Tai nạn nghiêm trọng đó không khiến Salcedo suy sụp, ngược lại cô càng mạnh mẽ và đặt niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống.

Thời gian trôi qua, Salcedo nhận ra cách duy nhất là phải bước tiếp. Cô quyết định tiến về phía trước, đối mặt với nghịch cảnh, đặt tầm quan trọng của việc xây dựng mục tiêu lên trên hết.

Cơ thể khuyết tật chưa bao giờ ngăn Salcedo dừng lại. Cô đã sử dụng chân giả và ngay từ khi còn rất nhỏ, Salcedo đã làm mọi thứ bằng chân phải.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Salcedo chia sẻ: "Ngoài việc theo học báo chí, tôi còn tập bơi và thực hiện các hoạt động mà không gặp trở ngại nào. Điều khó khăn nhất có lẽ là đối diện với những người coi thường mình. Bởi vậy, tôi đã dành thời gian học mỗi thứ một chút từ chính bàn chân phải".

Tham gia Miss Ecuador năm nay, người đẹp 25 tuổi muốn truyền thông điệp về sự mạnh mẽ và hy vọng xã hội đồng cảm hơn với người giống cô.

Câu chuyện của thí sinh đến từ Guayaquil gây xúc động mạnh. Nhiều tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ lại hình ảnh của Salcedo và chúc cô gặt hái nhiều thành công.


Hình ảnh Victoria Salcedo chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Victoria Salcedo.
Theo Angelopedia, Salcedo trước khi tham gia Miss Ecuador 2021 được trao vương miện Nữ hoàng của Loja, một thành phố của Ecuador. Cô còn được phong là Thiên thần Quốc gia.

"Là biểu tượng truyền cảm hứng cho người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, Salcedo có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram - nền tảng mà cô liên tục lan tỏa thông điệp tích cực và nâng cao nhận thức về người khuyết tật", trang này viết.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-29-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,518
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	1818958   Click image for larger version

Name:	452.PNG
Views:	0
Size:	891.8 KB
ID:	1818959  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,280 Times in 6,451 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06914 seconds with 14 queries