ENGLAND Anh phong toả tài sản, tài phiệt Nga không thể bán Chelsea, câu lạc bộ gần như sẽ bị tan ră - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United Kingdo Icon Anh phong toả tài sản, tài phiệt Nga không thể bán Chelsea, câu lạc bộ gần như sẽ bị tan ră
Chính phủ Anh đă áp đặt các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc hơn đối với cuộc chiến Nga-Ukraine: họ đă đóng băng tài sản của 7 nhà tài phiệt Nga, trong đó có Roman Abramovich.



Điều này có nghĩa là doanh nhân người Nga vẫn chưa thể bán Chelsea và trên thực tế: câu lạc bộ thành London gần như mất khả năng hoạt động.

Văn pḥng Đối ngoại và Khối thịnh vượng chung của Anh cho biết trên trang web chính thức của ḿnh rằng tài sản của 7 nhà tài phiệt Nga, trị giá tổng cộng 15 tỷ bảng Anh đă bị đóng băng.

Ngoài việc đóng băng tài sản, Ngoại trưởng Liz Truss đă thông báo hạn chế đi lại đối với "7 nhà tài phiệt giàu nhất và có ảnh hưởng nhất của Nga, những người có đế chế kinh doanh liên hệ chặt chẽ với Điện Kremlin." Tất cả điều này có nghĩa là bảy doanh nhân sẽ bị trục xuất khỏi Vương quốc Anh !!!



Vương quốc Anh đang nỗ lực cô lập các nhà tài phiệt thân cận với Tổng thống Nga Vladimir Putin, người đang có chiến tranh ở Ukraine, v́ vậy đă đóng băng tài sản của họ ở nước này, áp đặt các hạn chế đi lại đối với họ và cấm công dân và công ty Anh làm ăn với họ.

Văn pḥng Đối ngoại và Khối thịnh vượng chung của Anh đă áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với 7 doanh nhân Nga sau đây:

Roman Abramovich, chủ sở hữu của Chelsea, công ty nắm giữ cổ phần của Evraz (chế biến thép) và Norilsk Nickel (khai thác niken và palladium), có tài sản ước tính khoảng 9,4 tỷ bảng Anh;

Oleg Deripaska, cổ đông của En + Group;
Igor Sechin, Giám đốc điều hành Rosneft;
Andrej Kostin, Chủ tịch Ngân hàng VTB;
Alexei Miller, Giám đốc điều hành của Gazprom;
Nikolai Tokarev, Chủ tịch Transnistrian;
Dmitry Lebedev, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Rosia.

Roman Abramovich đă bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi lệnh trừng phạt của Anh kể từ khi ông tuyên bố bán Chelsea vào tuần trước. Tuy nhiên, việc đóng băng tài sản hôm thứ Năm đă tạo ra một t́nh huống mới: doanh nhân 55 tuổi người Nga vẫn chưa thể hiện thực hóa thương vụ mua bán này.

Hơn nữa, theo lệnh trừng phạt mới, nhà vô địch Champions League câu lạc bộ bóng đá London không được bán hoặc mua cầu thủ; không được kư hợp đồng lao động mới với các cầu thủ, tức là không có khả năng gia hạn hợp đồng hết hạn.

Câu lạc bộ không thể bán vé trận đấu mới, v́ vậy các trận đấu chỉ có thể tham dự bằng vé mua cả mùa giải (mua từ đầu mùa).

Ba cầu thủ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này: Antonio Rüdiger, César Azpilicueta và Andreas Christensen sẽ không thể gia hạn hợp đồng trong khi Roman Abramovics sở hữu câu lạc bộ.

Theo The Times, công ty viễn thông có tên Three, một trong những nhà tài trợ chính của Chelsea, đă xác nhận rằng họ đang xem xét huỷ hợp đồng tài trợ với câu lạc bộ thành London, trị giá 40 triệu bảng một năm. Tờ báo của Anh đă biết rằng những nhà trợ khác có thể đang thực hiện các bước tương tự.

Hiện tại, nguồn thu của Chelsea vẫn đến từ tiền bản quyền phát sóng truyền h́nh. Theo T́nh báo VNCH chính phủ Anh sẵn sàng giúp bán Chelsea, nhưng chỉ khi số tiền thu được không được trao cho Roman Abramovich.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 03-10-2022
Reputation: 74990


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,282
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBFchelsea.jpg
Views:	0
Size:	99.7 KB
ID:	2020406  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,042
Thanked 15,623 Times in 6,702 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07936 seconds with 14 queries