Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh nói về "bản án cấm sóng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh nói về "bản án cấm sóng"
Cháu gái NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Hồng Phượng bức xúc khi tiếp tục bị nhiều antifan chỉ trích, đòi "cấm sóng" trên HTV

Hai ngày qua, sau khi Đài Truyền hình TP HCM (HTV) phát sóng chương trình 100% có sự tham gia của ca sĩ Hồng Phượng, nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay ca sĩ này, để lại nhiều bình luận tiêu cực. Một số khán giả còn đánh giá "một sao" đối với các trang, chương trình của HTV vì để nghệ sĩ vướng lùm xùm xuất hiện trên truyền hình.Trước những chỉ trích và yêu cầu của một bộ phận khán giả, HTV đã gởi thư ngỏ đến khán giả khẳng định "luôn tôn trọng ý kiến đóng góp từ khán giả".

Đồng thời, số phát sóng mới nhất của chương trình 100% và những hình ảnh liên quan đến Hồng Phượng đã bị xóa khỏi các nền tảng của HTV sau khi lên sóng chưa được bao lâu.

Trước sự việc này, cháu gái NSƯT Vũ Linh cho biết công việc của cô bị ảnh hưởng rất nhiều. "Họ xúc phạm danh dự, nhân phẩm và 'triệt' con đường sống của gia đình tôi. Họ đánh giá đạo đức của tôi nhưng đã biết hết về ngọn ngành của câu chuyện chưa? Những điều tôi đã nói ra đều có bằng chứng, còn việc họ tin hay không thì tùy. Hiện tại, số lượng antifan cố tình công kích rất lớn và đây là điều tôi không thể kiểm soát được" - Hồng Phượng nói.Nói về chỉ trích của khán giả cho việc xuất hiện của cô ở chương trình 100%, Hồng Phượng bức xúc: "Tôi không hiểu những người này vì mục đích gì. Trong quá trình làm nghệ thuật, tôi không có làm bất cứ việc gì trái đạo đức. Những giá trị tôi đem đến cho bộ môn nghệ thuật mình theo đuổi cũng không gây ra bất cứ điều gì
ảnh hưởng đến ai. Tôi cảm thấy những điều này đang rất vô lý và không hiểu những người này muốn gì".Nữ ca sĩ giãi bày tiếp: "Tại sao những con người này họ rảnh rỗi đến mức có thể công kích, gọi điện thoại để phá cuộc sống của tôi? Đây cũng là chuyện của gia đình tôi. Tại sao khi cả gia đình vừa phải chịu nỗi đau mất người thân thì nhiều người lại quay ra công kích tôi và mẹ? Tôi là đứa cháu gái mà cậu tin tưởng sẽ theo đuổi nghề thì giờ cũng bị vùi dập. Thật sự tôi cảm thấy rất buồn".Hồng Phượng chia sẻ thêm, hiện tại sức khỏe và tinh thần của cô sa sút rất nhiều. Tuy nhiên, cô sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này.

Hồng Phượng vẫn cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội để khán giả còn tin tưởng và yêu thương mình sẽ hiểu hơn. Cô không làm gì sai để phải sống trốn tránh.

Trước đó, những tranh chấp trong gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh, cụ thể là giữa mẹ của Hồng Phượng (em gái Vũ Linh) và Hồng Loan (con của Vũ Linh) về việc thừa kế di sản của ông đã làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-05-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	215f882f3862d13c8873.jpg
Views:	0
Size:	8.6 KB
ID:	2240076  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-06-2023   #2
QUANG TRUNG
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,340
Thanks: 1,331
Thanked 422 Times in 232 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 137 Post(s)
Rep Power: 18
QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3
Default

Nguoi khong Biet Hoi Han va Hoi Loi , thi Cuoc Doi se roi vao Ho Sau Vuc Tham .
" Hum Chet de Da , Nguoi Chet de Tieng " . Con Chau ngay say sau se ra sao ?
QUANG TRUNG_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07146 seconds with 14 queries