1 Cảnh sát da trắng kêu gào bị phân biệt chủng tộc sau khi mất công việc cho một cảnh sát... 'da trắng' khác - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 1 Cảnh sát da trắng kêu gào bị phân biệt chủng tộc sau khi mất công việc cho một cảnh sát... 'da trắng' khác


Một sĩ quan cảnh sát da trắng ở St. Louis đă đệ đơn kiện phân biệt chủng tộc chống lại thành phố và hai sĩ quan thành phố Da đen, tuyên bố rằng ông ta không được thăng chức lên cảnh sát trưởng — một vị trí cuối cùng lại thuộc về một cảnh sát da trắng khác.

Michael Sack đă đệ đơn kiện thành phố St. Louis, Thị trưởng Tishaura Jones và Giám đốc An toàn Công cộng Lâm thời Daniel Isom tại ṭa án liên bang Quận phía Đông Missouri hôm thứ Hai, nói rằng “chủng tộc của ông là yếu tố quyết định, yếu tố thúc đẩy hoặc đóng một phần trong quyết định của [thành phố] không thăng chức cho ông ấy… mặc dù ông ấy đủ tiêu chuẩn làm Ủy viên/Trưởng ban.”

Sack muốn bồi thường tài chính cho tổn thất về tiền lương và lợi ích.

Theo đơn kiện, Sack bắt đầu làm việc với Sở cảnh sát St. Louis vào năm 1994 và “liên tục được thăng cấp”, cuối cùng đạt được vị trí trung tá — chỉ huy thứ hai của sở — vào năm 2019.

Vào tháng 9 năm 2021, cảnh sát trưởng thông báo kế hoạch nghỉ hưu và Sack đă nộp đơn xin đảm nhận vai tṛ này. Tuy nhiên, chỉ có ông ta và một sĩ quan khác, cũng là người da trắng, đáp ứng các tiêu chuẩn của vai tṛ và vượt qua bài kiểm tra viết, ông ta nói. Nhưng Sack tuyên bố trong bộ đồ của ḿnh rằng Jones đă nói với họ rằng cô ấy sẽ không chọn một trong hai người v́ cô ấy “chỉ có hai ứng cử viên nam da trắng để lựa chọn và St. Louis đa dạng hơn nam giới da trắng.”

Vào tháng 3 năm 2022, sau khi biết ḿnh đạt điểm tuyệt đối trong bài kiểm tra viết, Sack đă cố gắng sắp xếp một cuộc phỏng vấn với Isom, người, với tư cách là giám đốc an toàn công cộng, sẽ chọn người đứng đầu tiếp theo. Tuy nhiên, Sack tuyên bố rằng ông ấy chưa bao giờ nhận được một cuộc phỏng vấn cho giai đoạn tiếp theo của quy tŕnh đăng kư.

Sau đó, thành phố đă mở các đơn đăng kư dự pḥng cảnh sát trưởng vào tháng 5 năm 2022 với tŕnh độ tối thiểu thấp hơn — một hành vi vi phạm điều lệ của thành phố, vụ kiện tuyên bố. Vào tháng 6 năm 2022, khi cựu giám đốc chính thức nghỉ hưu, Sack được bổ nhiệm làm giám đốc tạm thời và lănh đạo bộ phận khi một sinh viên tốt nghiệp trường công lập St. Louis nổ súng giết chết một giáo viên và học sinh.

“Sack được khen ngợi v́ đă giao tiếp với công chúng vào ngày xảy ra vụ việc và trong những ngày sau đó,” theo đơn kiện, đồng thời cho biết Sack được yêu cầu tư vấn cho một lớp Cảnh sát bang Missouri về cách xử lư các t́nh huống nổ súng tích cực .

Một lần nữa, Sack nói rằng ông ấy đă đặt niềm tin vào vị trí cảnh sát trưởng nhưng không nhận được công việc. Vụ kiện tuyên bố thành phố muốn có một ủy viên cảnh sát Da đen, nhưng phải giải quyết cho Robert Tracy—một ứng cử viên da trắng bên ngoài— “khi không c̣n ứng cử viên người Mỹ gốc Phi nào để lựa chọn.” Đơn kiện cho biết một trong những người lọt vào ṿng chung kết là Black đă rút đơn đăng kư và một người khác được cho là đă từ chối lời đề nghị của thành phố.

Kể từ khi bị chuyển giao cho công việc hàng đầu, vụ kiện nói rằng Sack “đă và sẽ tiếp tục bị mất thu nhập và dẫn đến mất tiền trợ cấp hưu trí v́ ông không được thăng chức.” Ông ta cũng bị cáo buộc đă trải qua “sự đau khổ về tinh thần”, “sự sỉ nhục” và “mất niềm vui trong cuộc sống”.

Cả Jones và Isom đều không trả lời ngay lập tức các yêu cầu b́nh luận của The Daily Beast vào thứ Ba.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 08-01-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	2251319  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Gibbs (08-01-2023)
Old 08-01-2023   #2
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 811
Thanks: 744
Thanked 746 Times in 392 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 228 Post(s)
Rep Power: 6
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Trump sẽ học theo lăn đùng ăn vạ 'bị phân biệt chủng tộc ', nếu thất cử mất ghế ,về tay 1 ứng cử viên TT da trắng khác
8 tàng_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08045 seconds with 14 queries