Nữ rapper 14 tuổi bị nghi giả chết để t́m lại hào quang: Sốc tận óc luôn! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ rapper 14 tuổi bị nghi giả chết để t́m lại hào quang: Sốc tận óc luôn!
Sốc nữ rapper bị nghi giả chết để t́m lại hào quang. Sau khi thông tin nữ rapper, ngôi sao mạng xă hội Lil Tay, 14 tuổi, qua đời lan tỏa th́ cô bỗng lên tiếng khẳng định ḿnh c̣n sống, bị xâm nhập tài khoản Instagram. Tuy nhiên, quản lư cũ của Lil Tay lại tố cô dựng chuyện giả chết để gây chú ư.
Trang Daily Mail ngày 10-8 thông tin về câu chuyện gây sốc của Lil Tay. Lil Tay, 14 tuổi và anh trai cô là Jason Tian, 21 tuổi, được một người thân trong gia đ́nh công bố trên trang mạng xă hội ngày 9-8 rằng cả hai đă qua đời. Một quản lư hiện tại của Lil Tay xác nhận tin này nhưng cha của nữ rapper không xác nhận.

Ngay sau khi tin buồn lan tỏa gây bất ngờ cho công chúng th́ đến Lil Tay lên tiếng xác nhận cô vẫn c̣n sống, khỏe mạnh. Cô cho biết tài khoản mạng xă hội Instagram đă bị xâm nhập. Cô cũng tiết lộ anh trai ḿnh cũng c̣n sống khỏe.

Lil Tay gây sốc khi xác nhận cô vẫn sống khỏe

"Đó là 24 giờ rất đau thương! Cả ngày hôm qua, tôi đă bị tấn công bởi vô số cuộc điện thoại đầy nước mắt từ những người thân trong khi cố gắng giải quyết mớ hỗn độn này" – Lil Tay viết.

Quản lư cũ của Lil Tay là Harry Tsang trong cuộc tṛ chuyện với Daily Mail đă bày tỏ nghi ngờ Lil Tay dàn dựng chuyện ḿnh qua đời để thu hút chú ư, t́m lại hào quang.

"Khi nghe thông tin Lil Tay khẳng định vẫn sống khỏe, tôi thấy nhẹ nhơm v́ cô ấy an toàn. Tuy nhiên, tôi tin vụ xâm nhập tài khoản mạng xă hội Instagram được báo cáo có thể không hề xảy ra" – quản lư cũ nhận định.

Anh nói thêm rằng có hai điểm đáng nghi trong lời giải thích của Lil Tay. Một là, việc khôi phục tài khoản bị xâm nhập trên Instagram thường không cần đến 24 giờ. Thứ hai, anh trai của Lil Tay, người được biết đến với việc áp dụng các chiêu tṛ cực đoan để tạo chú ư, sự nổi tiếng trên mạng làm dấy lên nghi ngờ động cơ của vụ việc.

Nếu anh trai và Lil Tay cố t́nh dùng chiêu tṛ giả chết để t́m lại sự nổi tiếng th́ theo Harry Tsang đây là hành động vô trách nhiệm, tác động tiêu cực đến t́nh cảm của công chúng.

Bí ẩn cái chết ở tuổi 14 của ngôi sao mạng xă hội
Không chỉ Harry Tsang nghi ngờ mà một số cư dân mạng cũng thắc mắc tương tự sau khi Lil Tay đính chính.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa thể xác định chính xác. Phía Lil Tay cũng chưa lên tiếng phản hồi về nghi ngờ của phía quản lư cũ cũng như một số công chúng.

Lil Tay là người Mỹ gốc Canada, sinh năm 2009 tại Atlanta, Georgia - Mỹ, có cha là luật sư và mẹ là doanh nhân. Cô nổi tiếng mạng xă hội từ năm 2018 khi mới 9 tuổi với những video clip rap và h́nh ảnh gây sốc khoe quần áo hàng hiệu, xe sang trên các nền tảng mạng xă hội. Cô đóng chính trong bộ phim tài liệu dài ba tập về quá tŕnh nổi tiếng của ḿnh với tựa đề "Life With Lil Tay".

Tuy nhiên, cũng trong năm này, cô bị cuốn vào cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa cha mẹ. Cha muốn cô quay về Canada cùng ḿnh nhưng mẹ và anh trai ủng hộ cô ở lại Mỹ phát triển sự nghiệp. Từ năm 2018 đến nay, Lil Tay vắng bóng hoàn toàn khỏi mạng xă hội, không rơ cô sống ở đâu và với ai.

Tháng 6-2018, Lil Tay cập nhật bài đăng cuối trên Instagram để tưởng niệm cố rapper XXXTentacion - người bạn, người truyền cảm hứng và nâng đỡ cô trong nghề.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 08-11-2023
Reputation: 16825


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,848
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41a.jpg
Views:	0
Size:	102.3 KB
ID:	2255522  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,039 Times in 2,665 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06285 seconds with 14 queries