Andrew McCarthy tiết lộ “Lỗ hổng khổng lồ” trong vụ kiện của Fani Willis chống lại Tổng thống Trump chứng minh sự vô tội của ông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-20-2023   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,408
Thanks: 2,331
Thanked 7,240 Times in 2,448 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Andrew McCarthy tiết lộ “Lỗ hổng khổng lồ” trong vụ kiện của Fani Willis chống lại Tổng thống Trump chứng minh sự vô tội của ông




Luật sư bảo thủ nổi tiếng Andrew McCarthy, một người công kích Trump điển h́nh, đă viết một bài báo vào tuần trước hoàn toàn thổi bay bản cáo trạng rác rưởi của Biện lư Quận Fulton tham nhũng Fani Willis đối với Tổng thống Trump. Hóa ra có một “lỗ hổng khổng lồ” trong bản cáo trạng nên là căn cứ để sa thải ngay lập tức.

Như Cristina Laila và Jim Hoft đă báo cáo trước đây , Trump và 18 đảng viên Cộng ḥa khác đă bị luật sư Fani Willis của Quận Fulton Country tham nhũng truy tố vào tối thứ Hai với tổng cộng 41 tội danh. Chúng bao gồm RICO và Âm mưu.

Mark Meadows, Jenna Ellis, John Eastman, Rudy Giuliani và Sidney Powell, Jeffrey Clark, Mike Roman là một số cái tên đáng chú ư khác bị Willis truy tố.

Andy McCarthy đă viết một bài báo bùng nổ trên Messenger hôm thứ Năm, cung cấp trường hợp rơ ràng nhất về việc Trump hoàn toàn được miễn trừ khỏi những cáo buộc rác rưởi này. Anh ta tập trung chính xác vào phần quan trọng trong bản cáo trạng của Willis: âm mưu của RICO.

McCarthy viết :

Tại sao DA Willis lại viện dẫn phiên bản Georgia của Đạo luật Tổ chức Tham nhũng và Bị ảnh hưởng bởi Kẻ lừa đảo (RICO), thường được áp dụng cho những tên tội phạm tham gia vào các vụ giết người, tống tiền, buôn bán ma túy và hàng ăn cắp, cờ bạc, mại dâm, v.v.? Bởi v́ có một lỗ hổng lớn trong vụ án của cô ấy: thiếu một tội danh rơ ràng mà Trump và các đồng phạm của ông ta có thể được cho là đă đồng ư một cách chính đáng.

McCarthy tạm gác RICO sang một bên và giải thích đầy đủ chi tiết âm mưu nghĩa là ǵ. McCarthy lưu ư rằng một âm mưu là một thỏa thuận vi phạm đạo luật h́nh sự. Điều này cần ít nhất hai người.

Hơn nữa, McCarthy giải thích rằng “phải có một cuộc họp của những người có suy nghĩ về tội ác là mục tiêu của âm mưu.” Nếu không tồn tại một thỏa thuận liên quan đến tội phạm, một âm mưu không tồn tại.

Quy tŕnh hiến pháp quy định rằng người Mỹ không thể bị buộc tội và buộc phải hầu ṭa trừ khi có nguyên nhân có thể xảy ra là tội phạm đă được thực hiện.

McCarthy trong bài viết tiếp theo của ḿnh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc người Mỹ hiểu tại sao các bị cáo lại bị buộc tội trong một vụ án cụ thể. Sau đó, anh ấy chỉ ra rằng Willis đang buộc tội Trump v́ đă tham gia vào một hành động hoàn toàn hợp pháp (cố gắng đảo ngược kết quả bầu cử năm 2020). McCarthy gọi điều này là “kỳ lạ”.

Mặc dù các công tố viên chịu trách nhiệm chứng minh vụ án vượt quá sự nghi ngờ hợp lư trước khi có thể kết tội, nhưng chúng ta có thể dễ dàng hiểu tại sao các bị cáo lại bị buộc tội. Nếu họ bị buộc tội âm mưu, bản cáo trạng sẽ nêu rơ tội danh mà họ cho là đă đồng ư thực hiện—ví dụ: buôn bán ma túy, cướp ngân hàng, giết người, tống tiền.

Đó là điều rất lạ về bản cáo trạng của DA Willis. Cô ấy cáo buộc rằng 19 người có tên trong bản cáo trạng của cô ấy phạm tội âm mưu v́ họ đồng ư cố gắng giữ cho Donald Trump nắm quyền với tư cách là tổng thống - cụ thể là để “thay đổi kết quả của cuộc bầu cử theo hướng có lợi cho Trump.”

Cố gắng thay đổi kết quả bầu cử là hợp pháp; mục đích cuối cùng không trở thành bất hợp pháp nếu được theo đuổi bằng những phương tiện bất hợp pháp — thay vào đó, những phương tiện bất hợp pháp đó có thể bị coi là tội phạm. Nhưng không có âm mưu trừ khi bản thân mục tiêu rơ ràng là một tội ác. Chẳng hạn, bạn không thấy các công tố viên cáo buộc rằng các bị cáo trong một “âm mưu phạm tội” giết người hoặc cướp của. Giết người và cướp của là tội ác.

Nếu hai người trở lên đồng ư phạm tội giết người hoặc cướp của, đó là đồng ư phạm tội—âm mưu. Ngược lại, thỏa thuận cố gắng đảo ngược kết quả bầu cử không phải là thỏa thuận phạm tội.

McCarthy quay trở lại các cáo buộc về âm mưu của RICO mà Willis đă đưa ra chống lại Trump và 18 bị cáo khác. Như ông lưu ư, một âm mưu của RICO là một thỏa thuận tham gia vào một doanh nghiệp như vậy — thuộc về nhóm và duy tŕ nhóm để nhóm tiếp tục tạo ra quyền lực và lợi nhuận.

Không có nỗ lực có tổ chức và không có tội phạm. Sự thật là Trump đang bị một công tố viên đảng phái buộc tội v́ đă thực hiện các quyền theo hiến pháp của ḿnh.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	230109112258-trump-willis-split.jpg
Views:	0
Size:	163.6 KB
ID:	2259615  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 08-20-2023   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,510
Thanks: 57,954
Thanked 58,015 Times in 18,856 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8683 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Đâu bao giờ có chuyện Thẩm Phán hay Biện Lư nào mà luôn đe dọa và thậm chí tuyên bố là làm mọi cách để hại người như trong thời tiến lên XHCN Mỹ hôm nay.
Một ḿnh TT Trump đă xoay tụi này như quay đầu Dế, đây là mối hận mà chúng ôm măi cả đời. Muốn che đậy cái đầm lầy hôi thúi mà TT Trump cứ muốn tát cạn bảo sao chúng không nối thú tánh lên được chứ. Có ai bị định đến 119 tội mà vẫn ngang nhiên đi đánh Goft rồi tà tà đi vận động tranh cử như vậy không?
Tội? Một lũ ăn hại, ḅn vét của công rồi gắn lên người những cái mark thật lớn, thật kêu nhưng chỉ dùng bản lănh của ḿnh đi hại người. Đây là loại bản lănh ǵ đây? Chỉ có loài dă thú mới chỉ biết cả đời đi ŕnh mồi mà giết hại. Cái lũ này ngoài gương mặt người th́ c̣n chỗ nào giống người đây?
C̣n lũ kư sinh trùng th́ miễn bàn, cứ có phân là tụi nó chen chúc đậu vào rồi sanh sôi nảy nở trong đó. Trên địt th́ dưới ngửi và chỉ được khen thơm. Cũng tương tự như những nguồn tin giả tạo đưa lên th́ chúng copy rồi mang đi răi khắp nơi. Trên thực tế th́ có tên nào biết chữ mà hiểu đúng sai. Xong nhiệm vụ th́ lại được đậu sang đống phân tươi bên cạnh đống đă khô.
Ví thế cho nên người xưa hay nói trách Chó trách Mèo v́ chúng c̣n có chút trí khôn để hiểu. Loài kư sinh trùng như đám trong Z1 có trách tụi nó cũng bằng thừa.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 08-20-2023   #3
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,401
Thanks: 9,492
Thanked 7,793 Times in 2,664 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 882 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
[. Loài kư sinh trùng như đám trong Z1 có trách tụi nó cũng bằng thừa. [/COLOR]
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
Old 08-21-2023   #4
qqquaker
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
qqquaker's Avatar
 
Join Date: Jul 2011
Location: London
Posts: 841
Thanks: 1,643
Thanked 1,033 Times in 566 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 273 Post(s)
Rep Power: 13
qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4qqquaker Reputation Uy Tín Level 4
vnch







Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Đâu bao giờ có chuyện Thẩm Phán hay Biện Lư nào mà luôn đe dọa và thậm chí tuyên bố là làm mọi cách để hại người như trong thời tiến lên XHCN Mỹ hôm nay.
Một ḿnh TT Trump đă xoay tụi này như quay đầu Dế, đây là mối hận mà chúng ôm măi cả đời. Muốn che đậy cái đầm lầy hôi thúi mà TT Trump cứ muốn tát cạn bảo sao chúng không nối thú tánh lên được chứ. Có ai bị định đến 119 tội mà vẫn ngang nhiên đi đánh Goft rồi tà tà đi vận động tranh cử như vậy không?
Tội? Một lũ ăn hại, ḅn vét của công rồi gắn lên người những cái mark thật lớn, thật kêu nhưng chỉ dùng bản lănh của ḿnh đi hại người. Đây là loại bản lănh ǵ đây? Chỉ có loài dă thú mới chỉ biết cả đời đi ŕnh mồi mà giết hại. Cái lũ này ngoài gương mặt người th́ c̣n chỗ nào giống người đây?
C̣n lũ kư sinh trùng th́ miễn bàn, cứ có phân là tụi nó chen chúc đậu vào rồi sanh sôi nảy nở trong đó. Trên địt th́ dưới ngửi và chỉ được khen thơm. Cũng tương tự như những nguồn tin giả tạo đưa lên th́ chúng copy rồi mang đi răi khắp nơi. Trên thực tế th́ có tên nào biết chữ mà hiểu đúng sai. Xong nhiệm vụ th́ lại được đậu sang đống phân tươi bên cạnh đống đă khô.
Ví thế cho nên người xưa hay nói trách Chó trách Mèo v́ chúng c̣n có chút trí khôn để hiểu. Loài kư sinh trùng như đám trong Z1 có trách tụi nó cũng bằng thừa.
qqquaker_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to qqquaker For This Useful Post:
anhhaila (08-21-2023), dnguyen1 (08-21-2023), yenco88 (08-21-2023)
Old 08-21-2023   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,735
Thanks: 21,901
Thanked 29,907 Times in 9,156 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4039 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Đâu bao giờ có chuyện Thẩm Phán hay Biện Lư nào mà luôn đe dọa và thậm chí tuyên bố là làm mọi cách để hại người như trong thời tiến lên XHCN Mỹ hôm nay.
Một ḿnh TT Trump đă xoay tụi này như quay đầu Dế, đây là mối hận mà chúng ôm măi cả đời. Muốn che đậy cái đầm lầy hôi thúi mà TT Trump cứ muốn tát cạn bảo sao chúng không nối thú tánh lên được chứ. Có ai bị định đến 119 tội mà vẫn ngang nhiên đi đánh Goft rồi tà tà đi vận động tranh cử như vậy không?
Tội? Một lũ ăn hại, ḅn vét của công rồi gắn lên người những cái mark thật lớn, thật kêu nhưng chỉ dùng bản lănh của ḿnh đi hại người. Đây là loại bản lănh ǵ đây? Chỉ có loài dă thú mới chỉ biết cả đời đi ŕnh mồi mà giết hại. Cái lũ này ngoài gương mặt người th́ c̣n chỗ nào giống người đây?
C̣n lũ kư sinh trùng th́ miễn bàn, cứ có phân là tụi nó chen chúc đậu vào rồi sanh sôi nảy nở trong đó. Trên địt th́ dưới ngửi và chỉ được khen thơm. Cũng tương tự như những nguồn tin giả tạo đưa lên th́ chúng copy rồi mang đi răi khắp nơi. Trên thực tế th́ có tên nào biết chữ mà hiểu đúng sai. Xong nhiệm vụ th́ lại được đậu sang đống phân tươi bên cạnh đống đă khô.
Ví thế cho nên người xưa hay nói trách Chó trách Mèo v́ chúng c̣n có chút trí khôn để hiểu. Loài kư sinh trùng như đám trong Z1 có trách tụi nó cũng bằng thừa.
Hay quá vậy bác, trúng phóc tim đen .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
dnguyen1 (08-21-2023), phokhuya (08-21-2023), yenco88 (08-21-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11060 seconds with 14 queries