Phản ứng của H'Hen Niê khi bị tiếp viên gọi là “bà hoa hậu” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phản ứng của H'Hen Niê khi bị tiếp viên gọi là “bà hoa hậu”
Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê đă bỏ quên túi xách trên máy bay. Ngay khi nhớ ra, cô quay lại lấy gặp chuyện "trớ trêu.

Hoa hậu H'Hen Niê kể lại: "Nay Hen bay chuyến bay sớm ra Hà Nội, thật là ngốc nghếch khi mà hạ cánh, Hen đă quên cái túi xách của ḿnh và có quay lại để lấy túi. May quá chị tiếp viên vừa kéo cái túi ḿnh xuống với một câu: “Ôi cái túi này của bà hoa hậu”. Khi ḿnh vào, chị ấy vỗ vai ḿnh và đưa lại túi. Ḿnh cũng quên nói lời cảm ơn v́ bị đơ khi nghe câu “bà hoa hậu”. Ḿnh cũng 32 tuổi thôi mà nghe bà sợ quá chị tiếp viên ơi. Cảm ơn chị đă lấy cái túi xuống giúp em".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dường như không thích bị nữ tiếp viên trên máy bay gọi bằng "bà hoa hậu".

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đ́nh gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xă Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

Cách đây khoảng vài năm trước, người đẹp từng chia sẻ về việc có lối sống giản dị khi ở nhà: "Tại sao tôi lại như vậy, đơn giản v́ nó là tôi. Ngày xưa đă thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Những người anh, người chị mà tôi hay đi theo vẫn là những người ngày xưa đă từng làm cùng tôi, họ kể lại chuyện ngày xưa của tôi như thế nào, tôi ra làm sao, tôi cùng họ nhớ lại cảm giác thấy thật vui và nhiều tiếng cười. Với người lạ, người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp h́nh các thứ nhưng với những người cùng tôi từ nhỏ th́ họ là gia đ́nh, người yêu thương chẳng chụp h́nh cũng không chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc. Mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ. Thế nhé, hạnh phúc của H’Hen là vậy thôi mà".

Vừa qua, khi được câu hỏi: "Điều ǵ mà 'Chị đẹp' chưa hài ḷng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?", H'Hen Niê ngập ngừng xin phép đổi câu hỏi. Người đẹp Ê-đê đỏ hoe mắt khiến Diệp Lâm Anh "chất vấn": "Vậy là em vẫn c̣n thương bạn trai cũ của em?". Nghe đến đây, H'Hen Niê hốt hoảng: "Chị đừng có nói ǵ hết". Cả Đoan Trang và Lệ Quyên đều cho rằng đây không phải là chuyện xấu hổ, khuyên đàn em chia sẻ v́ "đó là điều đáng quư, đâu phải ai chia tay cũng hết t́nh cảm".

H'Hen Niê tiết lộ đến thời điểm hiện tại cô chỉ có 1 mối t́nh duy nhất và đây cũng là t́nh đầu của người đẹp. Thế nhưng sau cùng, cả hai đă không thể có một cái kết đẹp khi đối phương quyết định dừng lại.

"Em đă ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối t́nh đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đă buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...", H'Hen Niê hé lộ.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-01-2024
Reputation: 16793


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,530
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hh.jpg
Views:	0
Size:	94.7 KB
ID:	2330572  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,032 Times in 2,658 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06551 seconds with 14 queries