Fani Willis thừa nhận có quan hệ t́nh dục với Công tố viên hàng đầu của Trump trong vụ RICO - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-03-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,417
Thanks: 2,346
Thanked 7,276 Times in 2,457 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Fani Willis thừa nhận có quan hệ t́nh dục với Công tố viên hàng đầu của Trump trong vụ RICO




Trong tài liệu ṭa án nộp tại Quận Fulton hôm thứ Sáu, Biện lư quận Fani Willis thừa nhận có mối liên hệ cá nhân với một công tố viên bên ngoài mà bà đă chọn để giám sát vụ kiện can thiệp bầu cử liên quan đến cựu Tổng thống Donald Trump và các cộng sự của ông.

Tuy nhiên, cô bác bỏ cáo buộc rằng mối liên hệ này đă làm tổn hại đến tính toàn vẹn của vụ án. Willis mô tả những lời buộc tội chống lại cô là "vô ích" và "dâm ô". Cô yêu cầu thẩm phán bác bỏ các động thái của Trump và các đồng phạm khác nhằm loại bỏ cô và văn pḥng của cô khỏi vụ án, ủng hộ việc đưa ra quyết định này mà không cần tiến hành phiên điều trần.

Willis phản bác những cáo buộc về hành vi không đúng đắn, khẳng định rằng không có bằng chứng nào cho thấy mối quan hệ của cô với công tố viên đặc biệt được bổ nhiệm, Nathan Wade , đă tác động tiêu cực đến quá tŕnh tố tụng.

Tuy nhiên, theo tài liệu của ṭa án , Willis thừa nhận đă phát triển mối quan hệ cá nhân với luật sư bên ngoài Nathan Wade, người được bổ nhiệm vào năm 2021 để điều tra khả năng can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2020. Mối quan hệ này phát triển vượt ra ngoài mối quan hệ nghề nghiệp và t́nh bạn của họ.

“Vào năm 2022, Biện lư quận Willis và tôi đă phát triển mối quan hệ cá nhân bên cạnh mối quan hệ nghề nghiệp và t́nh bạn của chúng tôi,” Wade thừa nhận trong lời khai tuyên thệ.

Wade tiếp tục: “Vào mùa xuân năm 2021, Biện lư quận Willis đă yêu cầu tôi và hai luật sư khác hỗ trợ cô ấy t́m kiếm một luật sư có năng lực, đáng tin cậy để quản lư và chỉ đạo cuộc điều tra về những nỗ lực có thể can thiệp vào việc điều hành cuộc bầu cử năm 2020”.





“Không có tài chính hoặc tài khoản tài chính chung hoặc chung; Không có bây giờ và chưa bao giờ có một hộ gia đ́nh chung; Không có sự phụ thuộc tài chính hoặc gộp các chi phí hàng ngày; Trách nhiệm tài chính cho việc đi lại cá nhân được chia gần như đồng đều giữa hai bên, không bên nào chịu trách nhiệm chính về chi phí của bên kia và tất cả các chi phí được thanh toán bằng quỹ cá nhân của cá nhân,” tài liệu viết.

Wade nói: “Tôi không có lợi ích tài chính đối với kết quả của vụ can thiệp bầu cử năm 2020 hoặc việc kết án bất kỳ bị cáo nào”. “Không có khoản tiền nào trả cho tôi để bồi thường cho vai tṛ Công tố viên Đặc biệt của tôi đă được chia sẻ hoặc cung cấp cho Biện lư quận Willis. Biện lư quận không nhận được tiền hay lợi ích tài chính cá nhân nào từ vị trí Công tố viên đặc biệt của tôi.”

Trong tài liệu, Willis và Wade tiết lộ có “mối quan hệ cá nhân” bắt đầu từ năm 2022, trước khi Trump có bản cáo trạng vào năm 2023. Wade làm rơ rằng chi phí cho chuyến đi của họ được trang trải bằng “quỹ cá nhân” chứ không phải từ khoảng 700.000 USD. anh ta nhận được từ Quận Fulton.

Tuy nhiên, điều này có phần lừa đảo v́ nó xoay quanh thực tế rằng Willis là người nhận những món quà xa hoa từ Wade. Những món quà này không bao giờ được tiết lộ cho các quan chức Quận Fulton theo quy định của pháp luật.

Các tài liệu ṭa án được đệ tŕnh vào tháng trước bởi Michael Roman, đồng phạm của Trump, có chứa các cáo buộc chống lại Willis . Các tài liệu khi đó cho rằng Willis có liên quan đến một mối t́nh "không đúng đắn" với Wade. Các tài liệu c̣n cáo buộc rằng Wade, người được cho là thiếu kinh nghiệm trong việc truy tố RICO và trọng tội, đă buộc tội người nộp thuế khoảng 600.000 USD kể từ tháng 1 năm 2022.

Theo hồ sơ của Roman, Wade đă yêu cầu Quận Fulton phải làm việc 24 giờ trong một ngày vào tháng 11 năm 2021, ngay sau khi anh ta được bổ nhiệm làm công tố viên đặc biệt. Hồ sơ cũng gợi ư rằng Willis được hưởng lợi về mặt tài chính từ khoản được mô tả là tiền lương tăng cao do người đóng thuế tài trợ của người yêu cô, bị cáo buộc sử dụng số tiền đó để tài trợ cho những kỳ nghỉ xa hoa cùng nhau.

“Willis bị cáo buộc đă trả cho bạn trai bí mật của ḿnh mức lương theo giờ cao hơn đáng kể so với một trong những công tố viên đặc biệt khác của cô ấy, những người thực sự có kinh nghiệm đáng kể,” Hạ nghị sĩ Marjorie Taylor Greene viết (R-GA) trong đơn khiếu nại nộp vào tuần trước . “Và với gần 700.000 đô la mà Wade đă thu được từ quỹ chính phủ với tư cách là một trong những công tố viên đặc biệt của Willis, anh ta bị cáo buộc đă đưa cô đi du lịch Caribbean sang trọng, một chuyến đi đến Napa và những chuyến đi xa hoa khác.”

Sự thừa nhận này được đưa ra trong bối cảnh sự xem xét kỹ lưỡng về quyết định bổ nhiệm Wade của Willis làm công tố viên đặc biệt, một động thái đă được bảo vệ theo nghĩa vụ hiến pháp của cô. Các nhà phê b́nh cho rằng những mối quan hệ như vậy có thể làm tổn hại đến tính khách quan và công bằng cần có trong việc thực thi công lư.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	fani-willis-nathan-wade-1-600x388.jpg
Views:	0
Size:	28.0 KB
ID:	2331109  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (02-03-2024), N&N (02-03-2024), phokhuya (02-03-2024)
Old 02-03-2024   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,532
Thanks: 57,980
Thanked 58,073 Times in 18,876 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Thằng Đần sẽ cho lệnh ân xá. Lư do đơn giản là khi cần phải giải quyết, v́ hắn ta tắm chung và ... với con gái hoài nên chuyện này b́nh thường.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (02-03-2024), kentto (02-05-2024), luyenchuong3000 (02-03-2024), N&N (02-03-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07313 seconds with 14 queries