Những cô gái làm nên tên tuổi "gái Ngoại thương xinh dă man" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những cô gái làm nên tên tuổi "gái Ngoại thương xinh dă man"
Điểm danh những cô nàng vừa giỏi vừa xinh của Đại Học Ngoại Thương. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc không thua bất kỳ nàng hot girl nào mà Tú Linh, Ngân Búng hay Phương Anh c̣n khiến cư dân mạng phải nể phục bởi thành tích học tập cực tốt của ḿnh. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Hot girl M.U Tú Linh
Mặc dù đă đi du học nhưng Tú Linh từng là sinh viên của lớp Pháp 2 Kinh tế đối ngoại K48 - ĐH Ngoại thương Hà Nội. Từ bức ảnh nụ cười tỏa nắng được chia sẻ cực nhiều trên Facebook, Tú Linh đă "hút hồn" mọi người xem và trở nên nổi tiếng. Cho đến bây giờ, cô nàng vẫn là một trong những gương mặt hot girl rất được yêu mến.

Ngọt ngào, trong sáng là những ǵ người ta vẫn thường nhận xét về vẻ ngoài của hot girl M.U. Có lẽ cũng v́ thế mà Tú Linh rất được ḷng người hâm mộ, không chỉ những chàng trai mà các cô gái cũng ngơ ngẩn trước nhan sắc dịu dàng của cô nàng này.

Bùi Khánh Hà
Khánh Hà (Hà Ḅ) sinh năm 1996 và đang theo học tại khoa Tài chính quốc tế của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Mặc dù không bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp nào và bản thân cũng không phải là một cô nàng nổi tiếng, thế nhưng qua những bức ảnh xinh lung linh Hà thường xuyên đăng tải trên Facebook, không ít người đă nhận xét cô nàng sở hữu ngoại h́nh chẳng kém bất cứ một hot girl nào.

Nh́n thoáng qua, thực sự sẽ có người nhầm lẫn Hà là một ca sĩ, diễn viên nào đó của Hàn Quốc. Hà có gương mặt rất hài ḥa với đôi mắt to tṛn, sống mũi cao, đặc biệt là khuôn miệng trái tim xinh xắn cùng làn da trắng nên trông cực dễ thương.

Đỗ Mỹ Linh
Mỹ Linh chính là một trong những thí sinh lọt vào top 15 của ṿng Chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô nàng sinh năm 1996 và hiện đang là sinh viên năm thứ 2, Khoa Quản trị Kinh doanh trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Trước đó, Mỹ Linh cũng là người đẹp đă xin rút tên vào phút chót ở ṿng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc v́ lư do sức khoẻ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Mỹ Linh c̣n sở hữu ngoại h́nh với số đo chuẩn nhất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015: 85-62-92. Cô nàng sinh năm 1996 này có sở thích đi du lịch và ôm trong ḿnh giấc mơ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Phương Anh
Đối với những bạn học tại ĐH Ngoại thương Hà Nội th́ Phương Anh đă là một gương mặt rất quen. Những h́nh ảnh của cô nàng này đă được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn. Tuy không sở hữu chiều cao lư tưởng nhưng bù lại, nụ cười tươi rói cùng vẻ ngoài ngọt ngào chính là điều khiến Phương Anh dễ dàng thu hút người đối diện.

Ở một trang Fanpage cộng đồng của ĐH Ngoại thương, Phương Anh nhận được sự yêu thích rất lớn không chỉ từ các bạn sinh viên trong trường, mà các bạn tới từ những ĐH khác cũng không tiếc lời khen cho vẻ ngoài trong sáng của Phương Anh. Phương Anh sinh năm 1993 và học Tài chính ngân hàng tại ĐH Ngoại thương.

Ngân Búng
Cái tên Ngân Búng không c̣n quá xa lạ với giới trẻ Hà Thành nữa khi cô nàng đă từng xuất hiện trên rất nhiều tờ báo, tạp chí, trang tin với vai tṛ người mẫu. Cô nàng cũng đă từng góp mặt trong khá nhiều quảng cáo và MV ca nhạc. Sở hữu vẻ ngoài ưa nh́n cùng ngoại h́nh cao ráo, Ngân Búng là một trong những gương mặt mẫu rất được ḷng các bạn trẻ.

Không những xinh đẹp, cô nàng này c̣n khiến rất nhiều người "nể phục" v́ bản thân rất đa tài và học cực giỏi. Ngân Búng, tên thật là Trương Kim Ngân, sinh năm 1993 và từng là sinh viên lớp Tiếng Pháp Thương Mại tại ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cách đây chưa lâu, thông tin cô nàng tốt nghiệp ĐH với tấm bằng loại giỏi đă được rất nhiều người chúc mừng. Sau 4 năm học, số điểm tổng kết của Ngân Búng là 3,27/4.

Bên cạnh việc học và làm mẫu ảnh, trong quăng thời gian sinh viên của ḿnh, Ngân Búng c̣n đă bắt đầu thử sức kinh doanh và hiện đang rất thành công với niềm đam mê này.

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-24-2015
Reputation: 16817


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.4.jpg
Views:	0
Size:	74.9 KB
ID:	821678  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,035 Times in 2,661 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06876 seconds with 14 queries