PDA

View Full Version : Sự thật như hài: Kinh doanh ḷng yêu nước của xứ Việt Cộng


Gibbs
08-18-2016, 06:01
Một trong các chiêu tṛ mà các doanh nghiệp Việt Cộng hay sử dụng đó là đ̣n Made In Vietnam. Để tăng sự cạnh tranh mặt hàng của ḿnh đă không ngừng quảng bá sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Và dù tốt hay xấu người tiêu dùng cũng phải mua, c̣n nếu không mua th́ bạn sẽ là kẻ thù, bè lũ "phản động" !!! Bài viết của Anh Nguyen mặc dù có nhiều từ ngữ khó nghe nhưng lại là sự thật hiện nay, xin gửi tới các bạn đọc:

Xứ Lừa ta có 1 món hàng kinh doanh cực dễ, ấy là kinh doanh ḷng yêu nước. Bất cứ món hàng ǵ cho dù tệ đến mức nào đi chăng nữa, chỉ cần mang cái mác made in Viet Nam, sau đó nhà sx chỉ cần lên báo chí truyền thông kích động ḷng yêu nước, tự hào dân tộc cái mả mẹ ǵ ấy. Sau rồi tạo ra 1 đám fan cuồng thiếu năo nhưng lại thừa ḷng tự sướng dạt dào nhảy vào tung hô. Ấy thế là sẽ tạo ra cả 1 phong trào khắp các diễn đàn mạng.

Anh Quảng Nguyên Tử là người thấu hiểu rất rơ vấn đề này và đă thành công với cái Buồi Phone trứ danh của ḿnh, khi anh chơi chiến thuật "cứt cũng sẽ thơm nếu như nó là của ng Việt Nam sx ra". Hay giống kiểu anh Vũ hói ngày xưa lên báo chửi Starbuck là nc hương cafe, rồi nhét vào mồm quần chúng nhân dân cần lao hóa chất trộn bắp rang với cái mác "cafe của ng Việt" vậy. Và giờ đây chị Vân lại tiếp tục giở tṛ khóc mướn rẻ tiền này ra với bộ film Tấm Cám dở tệ của ḿnh, đă vậy chị lại c̣n buộc tội bọn CGV là xử ép film Việt rồi kích động fan của ḿnh tảy chay CGV. Đây là 1 hành động vô cùng bỉ ổi, tiểu nhân bẩn thỉu của 1 bà Lừa điển h́nh.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=924365&stc=1&d=1471500024
Ngô Thanh Vân mếu máo kêu gọi Fan cuồng tẩy chay CGV hệ thống rạp phim tại Việt Nam

Nguồn gốc của vụ này ấy là do ekip của chị Vân quá hoang tưởng về cái gọi là "tác phẩm điện ảnh lẫy lừng" của ḿnh. Số là từ trước tới này CGV nó luôn có nguyên tắc khi nhập film về để chiếu, đối với bom tấn Holywood tỉ lệ ăn chia lợi nhuận sẽ là 60(nhà sx) và 40(rạp chiếu film), c̣n đối với film Việt th́ tỉ lệ sẽ luôn là (50-50).

Đối với film Tấm Cám sau khi xem xong thấy từ kĩ xảo nhảm, rẻ tiền với h́nh ảnh con quái vật nhớt nhớt, bẩn bẩn như bị down. Dàn diễn viên th́ toàn b́nh hoa di động, xinh đẹp nhưng khả năng diễn xuất biểu cảm có lẽ kém cả diễn viên đóng sex. Lời thoại của film nhảm, nhạt nhẽo, đem 2 tỉ 5 vạn tấn muối đổ vào vẫn ko hết. Thế nhưng, do để động viên 1 bộ film "hoành tráng" đầu tiên của VN ra ḷ, CGV đă đồng ư hỗ trợ cho ekip của chị Vân với tỉ lệ là 55-45- 1 tỉ lệ chưa từng có đối với 1 film Việt.

Ấy thế nhưng chị Vân nổi tiếng là cái ǵ cũng giỏi, cũng biết cũng thành công từ người mẫu, diễn viên, bầu sô ca nhạc, đạo diễn v....v Mà lại chỉ có 1 cái ko biết, ấy là biết điều, biết ḿnh là ai, biết film của ḿnh chất lượng tới đâu, nên cứ đ̣i phải 60-40 cỡ bom tấn Holywood cơ nó mới xứng tầm. Và thế là bọn CGV nó tức nên đéo có phim phọt ǵ nữa, cho dù bản thân CGV đă phải chi tiền quảng cáo, poster nọ kia trong suốt cả 1 thời gian dài để chuẩn bị công chiếu.

Ngay lập tức chị Vân giở tṛ bẩn bựa họp báo giả vờ khóc lóc, kích động, lợi dụng ḷng yêu nước của đám teen dẩm lờ nhằm phát động phong trào tảy chay CGV. Bọn teen dẩm lờ th́ chả có ǵ để nói, v́ bọn này năo phẳng to mồm tảy chảy CGV dc vài hôm, rồi mấy nữa CGV nó lại mời cả đống ca sĩ HQ về th́ lại ôm chân tung hô CGV lại như cũ thôi mà.

Nhưng cái đáng nói ở đây là cái tâm lí làm ăn quá nghiệp dư, lối kinh doanh ti tiện của những doanh nhân VN khi lợi dụng ḷng yêu nước để t́m cách bán sp của ḿnh. Với 1 tâm lí như thế này th́ hàng Việt muôn đời sẽ ngóc đầu lên được rồi lúc đó lại đổ tại cho tâm lí "sính ngoại" của ng Việt.

giagan
08-18-2016, 10:40
55-45
film nhảm, nhạt nhẽo, đem 2 tỉ 5 vạn tấn muối đổ vào vẫn ko hết

chê phim dỡ nhưng vẫn chiếu ? lại thói đ̣i ăn trên đầu trên cổ người ta cũa bọn quyền hành csvn

viethanh84
08-29-2016, 09:25
O VN co hang khoi " thang , con " lam kinh doanh theo kieu cua con mu Van nay .
Ke khong het dau . Che do lai tao ra hang trieu trieu " fan cuong thieu nao " de phuc
vu cho che do ( Thu nhinh sang bon Tau phu cung da ro - ghet My chang lam gi duoc
lai dem iPhon ca nhan ra dap pha ) . Loi dung long yeu nuoc cua nguoi dan , khong
phai chi co moi mot con mu Van nay , ma con co ca Dang VC nua day .