pizza
04-12-2017, 10:08
United Airlines bị hành khách tẩy chay v́ vụ kép lê khách hàng, hành động không thể chấp nhận được của một hăng hàng không lớn của Mỹ. Hăng hàng không United Airlines đă xin lỗi 3 lần bác sĩ người Mỹ gốc Việt nhưng gia đ́nh ông vẫn quyết định khởi kiện. Theo luật sư, bác sĩ có thể được đền bù hàng triệu USD.
Tờ Nhân dân Nhật báo lên án hăng hàng không Mỹ United Airlines là “kiêu ngạo, máu lạnh” khi kéo lê một cách thô bạo một hành khách khỏi máy bay.
"Tiếng la hét của người đàn ông lớn tuổi và máu chảy trên mặt ông ấy đủ chứng minh sự tàn bạo của nhân viên an ninh. C̣n phản ứng của hăng hàng không sau đó thật kiêu ngạo và máu lạnh" – tờ Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP) ngày 12-4 trích một đoạn trong bài viết mà tờ Nhân dân Nhật báo đăng trên mạng xă hội.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1023922&stc=1&d=1491991185
Ông David Dao bị nhân viên an ninh dùng vũ lực kéo lê trên máy bay v́ từ chối nhưỡng chỗ ngồi. Ảnh: SCMP
"Ai c̣n dám lên máy bay của hăng hàng không như vậy, hăng hàng không đáng lẽ phải giữ ǵn quy tắc chăm sóc mọi người nhưng lại giẫm đạp lên quyền và lợi ích của khách hàng?" – Nhân dân Nhật báo viết.
Video gây khủng hoảng cho United Airlines được đăng lên Facebook ngày 10-4, cho thấy một hành khách bị nhân viên dùng bạo lực đuổi khỏi chuyến bay United 3411 ở sân bay quốc tế O’Hare, Chicago.
Hành khách này bị ba nhân viên lôi khỏi chỗ ngồi và kéo lê một cách thô bạo, trên mặt chảy máu, dọc lối đi trong khi những người khác la ó phản đối. Nạn nhân đă được xác định là bác sĩ David Dao, một người Mỹ gốc Việt, sống ở bang Kentucky được 20 năm.
Vụ việc khiến Giám đốc điều hành United Airlines Oscar Munoz ra mặt xin lỗi, gọi vụ việc này là “thật sự khủng khiếp”. Video xuất hiện trên bản tin truyền thông của nhiều nước và gây nên làn sóng phẫn nộ khắp nơi.
Tờ Nhân dân Nhật báo lên án hăng hàng không Mỹ United Airlines là “kiêu ngạo, máu lạnh” khi kéo lê một cách thô bạo một hành khách khỏi máy bay.
"Tiếng la hét của người đàn ông lớn tuổi và máu chảy trên mặt ông ấy đủ chứng minh sự tàn bạo của nhân viên an ninh. C̣n phản ứng của hăng hàng không sau đó thật kiêu ngạo và máu lạnh" – tờ Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP) ngày 12-4 trích một đoạn trong bài viết mà tờ Nhân dân Nhật báo đăng trên mạng xă hội.
http://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1023922&stc=1&d=1491991185
Ông David Dao bị nhân viên an ninh dùng vũ lực kéo lê trên máy bay v́ từ chối nhưỡng chỗ ngồi. Ảnh: SCMP
"Ai c̣n dám lên máy bay của hăng hàng không như vậy, hăng hàng không đáng lẽ phải giữ ǵn quy tắc chăm sóc mọi người nhưng lại giẫm đạp lên quyền và lợi ích của khách hàng?" – Nhân dân Nhật báo viết.
Video gây khủng hoảng cho United Airlines được đăng lên Facebook ngày 10-4, cho thấy một hành khách bị nhân viên dùng bạo lực đuổi khỏi chuyến bay United 3411 ở sân bay quốc tế O’Hare, Chicago.
Hành khách này bị ba nhân viên lôi khỏi chỗ ngồi và kéo lê một cách thô bạo, trên mặt chảy máu, dọc lối đi trong khi những người khác la ó phản đối. Nạn nhân đă được xác định là bác sĩ David Dao, một người Mỹ gốc Việt, sống ở bang Kentucky được 20 năm.
Vụ việc khiến Giám đốc điều hành United Airlines Oscar Munoz ra mặt xin lỗi, gọi vụ việc này là “thật sự khủng khiếp”. Video xuất hiện trên bản tin truyền thông của nhiều nước và gây nên làn sóng phẫn nộ khắp nơi.