PDA

View Full Version : Thanh niên bị đâm thủng phổi tại quán nhậu chỉ sau 1 câu nói


Romano
04-30-2017, 02:34
VBF-Mới đây, tại TP Nha Trang đă xảy ra 1 vụ giết người bất thành khiến 1 nạn nhân bị đâm gục tại chỗ.Nguyên nhân ban đầu được cho là trước đó nạn nhân đă có ư trêu đùa 1 tiếp viên nữ tại quán khi ra về. Rất có thể v́ hành động này đă không qua được ánh mắt của người bạn trai nữ tiếp viên nên đă khiến anh này tức giận và dùng dao truy sát...Thấy nữ nhân viên xinh đẹp, anh Thái (ở Khánh Ḥa) cố t́nh chạm vào người cô gái. Khi vừa ra đến cổng quán nhậu, anh này bị nam thanh niên lao tới đâm gục tại chỗ.http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1032353&stc=1&d=1493519655
Chiều 29/4, Công an TP Nha Trang (Khánh Ḥa), cho biết đang khẩn trương truy xét kẻ đă đâm trọng thương anh Bùi Thanh Thái (18 tuổi, quê tại Đắk Lắk, tạm trú xă Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang).
Theo người nhà anh Thái, chiều 28/4, anh này và mấy người bạn đến quán Đồng Gió (ở xă Vĩnh Trung, TP Nha Trang) để nhậu. Sau khi thanh toán tiền xong, khi đi ra băi xe để về, anh Thái thấy một nhân viên của quán ở bàn bên cạnh khá dễ thương.
“Tôi thấy cô ấy dễ thương, xinh xắn nên lúc đi ra đă cố t́nh để tay ḿnh chạm vào người nhân viên nữ. Sau đó chỉ nói anh về nhé rồi đi ra”, nạn nhân kể lại.
Theo Thái, khi ra vừa tới cổng, anh bất ngờ bị một nam thanh niên mặc đồng phục, sau lưng có hai chữ “Đồng Quê”, cầm theo một vật nhọn lao tới đâm trúng người.
“Quá bất ngờ, tôi chỉ biết la lên và ngất lịm. Khi tỉnh lại đă thấy ḿnh trong bệnh viện rồi. Tôi chưa gặp, cũng không quen người đă đâm ḿnh”, anh Thái nói.
Anh Thái được mọi người đưa đi cấp cứu với vết thương thủng phổi. Sau nhiều giờ phẫu thuật, hiện sức khỏe anh này đă tạm thời ổn định.

NongDan
04-30-2017, 04:42
chết v́ tội ghẹo gái.