PDA

View Full Version : Video: Phi công Delta Airlines đấm người phụ nữ da đen để ngăn ẩu đả


miro1510
05-03-2017, 07:30
Hành động đánh người phụ nữ của phi công hăng hàng không Delta Airlines bị chỉ trích nặng nề. Video ghi lại h́nh ảnh này sau khi đăng tải lên mạng xă hội đă gây ra tranh căi nhiều chiều. Trong thời điểm nhạy cảm sau vụ bê bối của United Airlines, Delta Airlines liệu có đang sai lầm khi lên tiếng bảo vệ nhân viên của ḿnh hay không?

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1034091&stc=1&d=1493796631
Sự cố xảy ra tại sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson ở TP Atlanta hôm 21-4. Đoạn video cho thấy có hai nữ hành khách đang đánh nhau ngă xuống sàn. Phi công của hăng Delta Airlines đă bước vào can ngăn và tách hai người ra.

Người phi công dường như đă cố t́nh tát vào mặt một người phụ nữ. Sau khi phi công bỏ đi, một người phụ nữ khác mặc quần áo xám đă xông vào đá vào hai người nói trên và ngồi lên người họ.

cjgKk0TcVrc
Người phi công đă bị đ́nh chỉ công tác ngay lập tức sau đó, tuy nhiên anh này hiện đă được trở lại làm việc b́nh thường. Trả lời phỏng vấn tờ National Post, các quan chức của hăng Delta Airlines cho biết hành động của phi công đă giúp ngăn cản đánh nhau giữa các hành khách.

Các hăng hàng không Mỹ thời gian qua liên tục vướng phải những bê bối liên quan đến việc đối xử với khách hàng.

Một đoạn video được công bố hôm 22-4 cho thấy có một hành khách nữ vừa khóc vừa ôm con trên chuyến bay của hăng hàng không American Airlines. Các nhân chứng cho biết tiếp viên hàng không của American Airlines đă giật xe đẩy từ tay người phụ nữ đang bế con trên máy bay, tấn công cô ấy và đánh hụt đứa bé. Người này c̣n thách thức muốn đánh nhau với một hành khách lên tiếng bênh vực cô.

Phát ngôn viên của American Airlines sau đó cho biết mâu thuẫn bắt nguồn từ những tranh căi xung quanh việc người phụ nữ đưa xe đẩy em bé lên máy bay.

Trước đó hôm 9-4, bác sĩ gốc Việt David Dao đă bị các nhân viên an ninh dùng vũ lực kéo lê ra khỏi chuyến bay của hăng United Airlines v́ ông từ chối nhường chỗ theo yêu cầu của các tiếp viên do máy bay đă đầy chỗ ngồi. Vụ việc sau khi được đăng tải lên mạng đă bị cộng đồng thế giới lên án, chỉ trích nặng nề.

VietBF © Sưu Tầm