PDA

View Full Version : Nghệ An: Bác sĩ, bệnh nhân chạy tán loạn v́ bị xả súng


therealrtz
05-03-2017, 14:09
Cao Văn Hưng, trú xă Diễn Bích, huyện Diễn Châu hùng hổ vào bệnh viện t́m người. Không thấy đâu hắn ta liền bắn liền 4 phát súng lên trần nhà khiến mọi người chạy tán loạn. Hôm nay 3/5, Thượng tá Trần Văn Khang, Phó Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đang tạm giữ h́nh sự đối tượng Hưng để điều tra.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1034226&stc=1&d=1493820352
Đối tượng Hưng tại cơ quan công an (Ảnh: Mai Giang)

Thông tin ban đầu, chiều 12/4, Hưng đến dự đám cưới người bạn tại xă Diễn Yên, huyện Diễn Châu. Tại đây, Hưng xảy ra mâu thuẫn, xô xát với anh Phạm Trung Hiếu (người dân địa phương) khiến anh này bị thương.

Sau khi được mọi người can ngăn, Hưng đề nghị đưa anh Hiếu đi bệnh viện để khám nhưng anh Hiếu không chấp nhận. Sau đó, anh Hiếu được người nhà đưa vào bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn để điều trị vết thương.

Cho rằng ḿnh bị xúc phạm, Hưng đă về nhà cầm theo một khẩu súng tiểu liên loại típ đạn h́nh tṛn lớn, cùng một số đối tượng đến khoa cấp cứu của bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn t́m anh Hiếu để trả thù.

Không thấy anh Hiếu ở đâu, Hưng đă cầm khẩu súng tiểu liên bắn 4 phát lên trần nhà tại khoa Cấp cứu của bệnh viện. Vụ việc đă khiến cho các y bác sĩ và bệnh nhân có mặt tại đây sợ hăi, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy khỏi bệnh viện.

Sau khi nổ súng, Hưng cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu đă vào cuộc điều tra làm rơ vụ án.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1034227&stc=1&d=1493820352
Khẩu súng mà Hưng bắn tại bệnh viện (Ảnh: Mai Giang)

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đă xác định Cao Văn Hưng là đối tượng cầm đầu. Theo hồ sơ, Hưng có 6 tiền án, tiền sự, hoạt động manh động lại có vũ khí nóng. V́ vậy, Công an huyện Diễn Châu đă phát lệnh truy nă và lập chuyên án để truy bắt Hưng cùng đồng bọn.

Sau nhiều ngày bỏ trốn, mới đây, Hưng trở về nhà và bị Công an huyện Diễn Châu bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Hưng đă khai nhận hành vi phạm tội của ḿnh. Từ lời khai của Hưng, cơ quan công an đă thu giữ được khẩu súng mà đối tượng này đă sử dụng.

Hiện, Công an huyện Diễn Châu đă gửi khẩu súng đi giám định để tiếp tục hoàn tất hồ sơ, xử lư vụ việc theo quy định của pháp luật.

Therealrtz © VietBF